EXO โชว์การแสดงสุดยิ่งใหญ่สมฐานะราชาแห่ง ‘เค-ป็อป’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาสานต่อความยิ่งใหญ่ในฐานะราชาแห่งเค-ป็อปอีกครั้ง สำหรับ EXO ที่พาแฟนชาวไทยข้ามผ่านมิติไปสำรวจอวกาศนิรนามด้วยกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในมหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK ที่ถูกจัดขึ้นถึง 3 รอบการแสดง เมื่อวันศุกร์ที่ 20, เสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยกระแสตอบรับของงานนี้ ก็เป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงเช่นเคย

เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยคลิปวีซีอาร์ที่หนุ่ม ๆ EXO กำลังแข่งรถกันอย่างดุเดือดจนทะลุเข้าไปอีกมิติหนึ่ง เป็นการส่งสัญญาณว่าการสำรวจอวกาศนิรนามแห่งนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว จากนั้นพวกเขาก็ได้ปรากฏตัวในชุดนักแข่งสุดเท่พร้อมกับเพลงแรก Tempo ส่งทำนองสุดร้อนแรงดุดันเร่งจังหวะหัวใจ ต่อด้วยเพลง Transformer และ Gravity ความตื่นเต้นเร้าใจได้เกิดขึ้นตลอดทุกการแสดงที่หนุ่ม ๆ EXO ตั้งใจขนมาโชว์ ทั้งเวทีสุดเซ็กซี่จากเพลงในอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอยอย่าง Love Shot, Ooh La La La , Damage และ Bad Dream รวมถึงเพลงฮิตตลอดกาลไม่ว่าจะเป็น Growl , Overdose , CALL ME BABY , Monster, Power อีกทั้งผู้จัด SM True ก็เต็มที่กับการเสริมอรรถรสให้ผู้ชมได้พบความตระการตายิ่งกว่าเดิม ด้วยโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ทั้งไฟคีเนติกห้อยระย้าเด่นสง่าอยู่กลางเวที และเวทีรอบฮอลล์แบบเกาหลีให้หนุ่มๆได้เดินกระจายความฮอตสู่ผู้ชมอย่างใกล้ชิดทั่วเวที

EXO พร้อมพาแฟนคลับสำรวจอวกาศในคอนเสิร์ตใหญ่

โดยไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตนี้ นอกจากจะอยู่ที่การแสดงที่ผสมผสานความหลากหลายทางดนตรี และความสมบูรณ์แบบที่ทำให้ต้องทึ่งแล้ว ยังมีการแสดงที่ดึงเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกออกมาได้อย่างน่าขนลุก พร้อมสัมผัสได้ถึงความสามารถ และภาพลักษณ์อันงดงาม ทั้งเสน่ห์อันเปล่งประกายของ BAEKHYUN ในเพลง UN Village  การแสดงอันเต็มไปด้วยอารมณ์ของ SUHO ในเพลง Been Through ทักษะการร้องอันยอดเยี่ยมของ CHEN ในเพลง Lights Out , เวทีการเต้นสุดร้อนแรงของ KAI ในเพลง Confession และดูโอ้คู่แรกของวงอย่าง EXO-SC ที่ 2 สมาชิก SEHUN กับ CHANYEOL ได้เติมเต็มเวทีด้วยพลังความสนุกของวัยรุ่นในเพลง What a life และ Closer to you

ทางด้านแฟนคลับ EXO-L ก็ได้แสดงความรักให้กับหนุ่ม ๆ แบบจัดเต็มจนแฮชแท็กคอนเสิร์ต #EXplOrationinBKK ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยตลอดทั้ง 3 วัน  อีกทั้งเสียงกรี๊ดกระหึ่มตลอดคอนเสิร์ตจนสมาชิกถึงกับออกปากว่าเป็นเสียงกรี๊ดที่ดังที่สุดในโลก รวมถึงเดรสโค้ดที่ใส่เหมือนกันในแต่ละวัน ไปจนถึงโปรเจกต์ความหมายดี ๆ อย่าง MISS U , พวกเราเดินทางมาด้วยกันตั้งแต่ 2012 แล้วนะ , ถ้าสุดทางการรอคอยมีผลลัพธ์เป็น EXO เราก็พร้อมที่จะรอและโปรเจกต์ฉลองวันเกิดของ CHEN ในรอบวันที่ 21 กันยายนว่า “สำหรับโลกใบนี้คุณอาจเป็นเพียงแค่คน ๆ หนึ่ง แต่สำหรับพวกเราคุณคือโลกทั้งใบ

ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย เพลงน่ารักจังหวะกลาง ๆ Unfair, On the snow และเพลงซึ้งๆอย่าง Smile On My Face ซึ่งพวกเขากล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่น พร้อมยืนยันว่าแฟนๆชาวไทยทุกคนสุดยอด ทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตสนุกสนานเป็นอย่างมาก และจะตอบแทนด้วยผลงานที่ดียิ่งๆขึ้นไป โดยทุกช่วงเวลาตลอด 2.30 ชั่วโมง กับ 23 บทเพลง ทั้ง 3 รอบการแสดง EXO ได้พาผู้ชมชาวไทยไปค้นพบความสุขที่แท้จริงในโลกดนตรีอันน่าหลงใหลที่ละสายตาไม่ได้ของพวกเขา พร้อมสร้างอีกหนึ่งความทรงจำสุดแสนพิเศษร่วมกันอย่างน่าประทับใจ

เหล่าแฟนคลับ "EXO" กางร่มสู้แดด รอต้อนรับศิลปินวงโปรด !!

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ