“โค้ชป๊อบ” ทุ่มหมดตัว บล็อก 3 ที ให้ “โค้ชโจอี้” คนเดียวเท่านั้น!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดอะ วอยซ์ 2019” อย่างเดือด “โค้ชป๊อบ – ปองกูล” เทปุ่มบล็อกหมดหน้าตัก สกัด “โค้ชโจอี้ บอย” สุดมันส์

ผ่านรอบ Blind Audition มาเพียง 2 สัปดาห์ แต่ดีกรีความเข้มข้น เร้าใจ ของรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ร้อนระอุสุดๆ เมื่อโค้ชทั้ง 4 อย่าง โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม , โค้ชก้อง สหรัฐ , โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล ยังคงปล่อยหมัดเด็ดแย่งชิงตัวลูกทีม "เสียงจริง ตัวจริง" กันอย่างดุเดือด

ย้อนรำลึก 7 ปรากฏการณ์ “Blocked” รอบ Blind Auditions “The Voice 2018”

โดยเฉพาะอภินิหารปุ่ม “บล็อก” ของ โค้ชป๊อบ ที่รัวไม่มียั้ง ชนิดที่ว่าไม่มีคำว่าพี่น้องกับ โค้ชโจอี้ ประกาศต่อสู้ชิงตัวลูกทีมแบบตาต่อตาฟันตาฟัน โค้ชป๊อบ โชว์เหนือกับความใจถึง!! บล็อกได้ 3 ครั้ง ก็จัดให้ โค้ชโจอี้ คนเดียวทั้ง 3 ครั้ง โดยให้เหตุผลว่า

“สิ่งที่ช่วยผมมากที่สุดในรอบ Blind Audition ก็คือ “ปุ่มบล็อก” นี่แหละครับ บล็อกยับกันเลยทีเดียว ผมมารู้ตัวว่าบล็อก พี่โจ้ ( โจอี้ บอย ) คนเดียว ก็ตอนที่เขามาบอกผมว่ารู้ตัวไหม 3 บล็อกที่มีมอบมาให้เฮียหมดเลยนะ ( หัวเราะ ) คือผมรู้ว่าเด็กรุ่นใหม่เขาเห็นพี่โจ้เป็นไอดอล และพี่โจ้ก็อยู่กับเดอะวอยซ์มา 8 ปีแล้ว ประสบการณ์เยอะมาก ทำแชมป์ได้ตลอด แรงดึงดูดจึงไปหาเขาเยอะมาก เราเลยจำเป็นต้องบล็อกเฮียแกอย่างรุนแรง แต่ยังไงก็เจอกันๆ ปีนี้สนุกแน่นอนครับ”

ใครจะได้เป็น “เสียงจริง ตัวจริง” คนใหม่ สามารถติดตามได้ในรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.15 น. สามารถรับชมรีรันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ Line TV และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทาง www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือ www.thevoicethailand.com, เฟซบุ๊ก TheVoiceThailand 

น่าเห็นใจ “เฮียโจ้” ถูกรุมกดปุ่ม “บล็อก” รัวๆ ลั่น! รอเอาคืนโค้ชที่กันซีนแกล้งสกัดดาวรุ่ง

16 ก.ย.นี้ เริ่มแล้ว “เดอะ วอยซ์ 2019” สนุกแน่! เพิ่มรอบบลายด์ ออดิชั่น...เด็ดทุกเพลง ลุ้นทุกโชว์

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ