“ณเดชน์” เปิดไอจีส่วนตัว กดฟอลโลว์ “ญาญ่า” คนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เปิดแอคเคาท์ไอจี กดฟอลโลว์ “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” คนแรก

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับใครที่เฝ้ารอให้พระเอกชื่อดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ เปิดไอจีส่วนตัว ล่าสุดได้เฮกันสักที โดยเมื่อคืน ( 24 ก.ย. 62 ) มีแอคเคาท์ไอจีที่ใช้ชื่อว่า @kugimiyas ซึ่งมีการคาดเดากันว่าเป็นไอจีส่วนตัวของ ณเดชน์ เพราะ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ กดฟอลโลว์และแอคเคาท์ดังกล่าวยังกดฟอลโลว์ไอจีของสาวญาญ่าที่ใช้ชื่อว่า @urassayas เป็นคนแรกอีกด้วย ภายหลังคนใกล้ชิดของ ณเดชน์ ได้ออกมายืนยันว่านี่เป็นไอจีของพระเอกหนุ่มจริง และตอนนี้ฟอลโลว์ไอจีของ แม่แก้ว และไอจีแฟนคลับ

โมเมนต์สุดฟิน “ญาญ่า” พา “ณเดชน์” เที่ยวบ้านที่นอร์เวย์

งานนี้คาดเดากันว่าไอจีดังกล่าวน่าจะเปิดขึ้นมาใหม่ เพื่ออัพเดทรูปภาพต่างๆให้แฟนคลับได้ฟิน หรือเพื่อโปรโมทผลงานต่างๆ โดยยังไม่มีการโพสต์รูปใดๆ คงต้องลุ้นกันว่ารูปแรกที่พระเอกหนุ่มจะโพสต์ลงไอจีเป็นรูปอะไร แต่ที่แน่ๆสาวก NY กรี๊ดสลบกับคำลงท้ายไอจีของทั้งคู่ที่ลงท้ายคำว่า YAS เหมือนกัน อุ๊บส์!!!!!

“ณเดชน์” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “ญาญ่า” คือ ‘ที่รัก’ ของผม

“ญาญ่า” จ่ายเงิน “ณเดชน์” 20 บาท แก้เคล็ดซื้อรองเท้าให้

ฟินทั้งไทม์ไลน์ “ญาญ่า” โพสต์รูปหวาน “ณเดชน์”

เปิดประวัติ “ญาญ่า อุรัสยา”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ