“เชฟฟาง” ลั่นโสด 2 ปี ก่อนคบ “พิมพ์มาดา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เชฟฟาง - ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช” ออกโรงเคลียร์ หย่านาน 2 ปี ก่อนตัดสินใจคบ “พิม – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” เปรยฝ่ายหญิงเข้ากับลุกสาวได้ดี รักแฮปปี้ คุยแล้วสบายใจ

แม้จะเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจน แต่คู่ของนักร้องนักแสดงสาว พิม – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และเชฟคุณพ่อลูกหนึ่ง เชฟฟาง - ณัฐพงศ์ หน่อชูเว ก็ยังมิวายถูกกระแสดราม่าคบซ้อนออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด เชฟฟาง ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า

“พิมพ์มาดา” เปิดใจศึกษา “เชฟฟาง” ไม่ติดใจฝ่ายชายเคยมีครอบครัวมาแล้ว

รู้จักกันได้ยังไง

“ผมเคยอยู่รายการครัวอินดี้ เราเจอกันเมื่อ 10 ที่แล้ว หลังจากนั้นก็มีโอกาสเจอกัน แล้วคุณพ่อผมป่วย ผมเลยไปปรึกษาเขาเพราะว่าเขาหายแล้ว เราก็เลยอยากรู้ว่าทำอย่างไรถึงหาย เพราะว่าเราก็ห่วงพ่อเรา ถ้าถามว่าคลิ๊กกันตอนไหน เหมือนที่พิมบอกว่าเวลาคุยกันแล้วสบายใจ เหมือนเป็นเพื่อนด้วย เขาให้กำลังใจเราตลอดเวลาที่ผมรักษาคุณพ่อ”

หลายคนโฟกัสว่าเราโสดเมื่อไหร่

“ผมโสดมานานแล้ว แต่ว่าไม่มีใครรู้ เราโฟกัสที่ลูก เราเลี้ยงลูกเรา ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องมีใครถ้ามาแล้วไม่ได้รู้สึกดี”

คนดราม่าเรื่องคบซ้อนออกมา  

“ได้ยินมาจากไหน ผมเล่าให้ฟังดีกว่า ผมหย่ามา 2 ปีแล้ว ก่อนที่ผมจะมาเจอพิมดังนั้นอย่างเรียกว่ามือที่สามเลย เพราะว่าผมโสดสนิทก่อนที่เราจะเจอกัน แล้วตัวพิมเองเป้นคนชอบเด็กแล้วดูจากไอจี เขาเป็นแฟนคลับลุกผมมาก่อนนะ (หัวเราะ) เอาง่ายๆเขารู้มาก่อนอยู่แล้วว่านี้ลูกผม พิมก็ได้เจอลูกผมแล้ว ก็มีทำกิจกรรมปกติทั่วไป มีไปทานข้าว ถามว่าเข้าด้วยกันได้ไหม พิมเขาเป็นคนรักเด็กไม่ได้มีปัญหากัน”

ก่อนจะคุยกับ “พิม” มีบอกลูกกก่อนไหม

“ลูกผมเพิ่ง 5 ขวบ คงอธิบายรายละเอียดขนาดนั้นไม่ได้ ก็ไม่ได้มีอะไรที่ปิดบัง เขาถามอะไรเราก็บอก เขาเป็นคนที่มีสิทธิ์ที่จะรู้มากที่สุด และจริงๆเขาก็ไม่เคยถามอะไรในเชิงนั้น เขารู้ว่าเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า ลูกผมเรียกพี่พิมนี้แหล่ะครับเรียกพี่ดีกว่า เรียกพี่ดูสวยดี จะให้เรียกอย่างอื่นผมว่ามันก็ดีไม่ดีนะผมว่า” (หัวเราะ)

พาลูกเที่ยววันหยุดสไตล์เชฟฟาง ณัฐพงศ์

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง

“ผมว่าทุกคนคาดหวังตลอด ในขณะเดียวกันเราอายุเท่านี้แล้ว เรารู้ว่าจริงๆทุกอย่างควรดำเนินไปอย่างธรรมชาติ โตแล้วคุยกันเยอะๆว่าได้หรือไม่ได้อย่างไร เรารู้สึกว่าเราโฟกัสที่ความสุข สิ่งที่เราสองคนเข้ากันได้ คงเป็นเรื่องความคิดในการมองโลก เรื่องความรักว่ามันควรที่จะต้องเป็นยังไง แล้วอะไรบ้างที่ทำให้เราไม่มีความสุข หรือว่าอะไรที่ทำให้เราอยู่ตรงนี้แล้วมันไม่ดี เราพร้อมที่จะคุยกันและแก้ปัญหาเสมอ”

ที่ผ่านมามีปัญหาบ้างไหม

“ผมว่าทุกคู่ต้องเจอปัญหากันหมดนะ เพราะว่าเกิดกันมาคนละที่ โตมาคนละที่ แล้วเป็นผู้ชายผู้หญิง ทุกคนรู้ว่าต้องอาศัยเวลาในการที่จะเข้าใจกัน”

วางแผนอนาคตไปถึงไหน

“คำถามนี้ผมไม่ตอบดีกว่า(หัวเราะ) มันก็เหมือนชีวิตคนทั่วไป เจอคนที่เราอยากจะอยู่ด้วย แล้วเราก็อยู่ด้วย ผมว่าคำตอบมันจะมาเองในวันที่มันพร้อมมากว่า ถามว่าผมกลัวการมีครอบครัวอีกไหม จริงๆผมคิดว่ามันเจออะไรแย่ๆมา ก็จะระวังตัวมากขึ้น เรียกแบบนี้ดีกว่า”

เห็นมีไปทานข้าวกับครอบครัวด้วย

 “ในรูปนั้นไม่มีใครเป็นคนในครอบครัวผมเลย วันนั้นเราไปทานข่าวกับผู้ใหญ่ที่พิมรู้จัก ในรูปมีน้องพีค ( พีค ภัทรศยา) ด้วย น้องพีคไม่ใช่ญาติผมนะ (หัวเราะ) วันนั้นไปเจอกับคนรู้จักเฉยๆ ส่วนกับครอบครัวก็เคยเจอกับครอบครัวหมด เพราะว่าเราไม่ได้คบกันสองคน อายุเท่านี้แล้ว ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรู้จักกันหมด สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งแรก จริงๆ ไม่ได้อยากจะมาพูดอะไรเยอะ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ว่าทุกคนก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร แล้วเราไม่ได้อยากปิดบัง เราคบกันก็มีความสุขดี ทุกคนก็รู้ได้ว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง” (ยิ้ม)

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ