สุดเศร้า "อ๊อฟ ปองศักดิ์" สูญเสียคุณแม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" สูญเสียคุณ หลังต่อสู้โรคมะเร็งนาน 10 ปี

ช่วงกลางดึกวันนี้ (28 ก.ย. 62 ) นักร้องชื่อดัง อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ โพสต์แจ้งข่าวเศร้าในอินสตาแกรมว่าได้ สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักหลังต่อสู้โรคมะเร็งนาน 10 ปี โดยเจ้าตัวบอกความในใจครั้งสุดท้ายกับคุณแม่ครั้งสุดท้ายว่า 

กำลังใจล้น “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยอมสละทุกอย่าง เพื่อแม่ที่ป่วยหนัก  


"ขอบคุณทุกวันตลอดระยะเวลา 34 ปีที่แม่เฝ้ารัก และ ดูแลทะนุถนอม พวกเรามาอย่างดี แม่เหนื่อยมามากกับการต่อสู้กับมะเร็งเป็น 10ปี แม่เก่ง และแม่ไม่เคยท้อให้พวกเราเห็นเลย แม้แต่ตอนที่แม่ไม่ไหวแล้วจริงๆ แม่ก็ยังมีรอยยิ้ม ในวันนี้ วันที่ 28 กันยายน 2562 แม่ได้ออกเดินทางขึ้นไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว ดีใจที่วันนี้ได้ทำหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าให้แม่ เพื่อที่จะได้ออกเดินทางอย่างสวยงาม เหมือนที่แม่เป็นตลอดมา #รักแม่ที่สุด #แล้วสักวันก็คงต้องเจอกันที่ไหนสักแห่งข้างบนนั้น ถึงแม้ว่าแม่จะไม่อยู่ได้ทันดูคอนฯอ๊อฟปีหน้า แต่งแม่จะเป็นกำลังใจให้อ๊อฟเสมอ #พวกเราทำดีที่สุด #พวกเราส่งแม่เดินทางด้วยรอยยิ้ม "

 ทั้งนี้มีพี่น้องและเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้ อ๊อฟ เป็นจำนวนมาก
  ทีมงาน พีพีทีวี ของแสดงความเสียใจกับ  อ๊อฟ มา ณ ที่นี้ด้วย 

ปล่อยโฮ! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” แถลงเลื่อนคอนเสิร์ต หลังคุณแม่ป่วยหนัก

 

  อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ