“ใบเตย - ดีเจแมน” เข้าเฝ้า"สมเด็จพระสังฆราช" รับประทานน้ำสังข์ เป็นมงคลชีวิตคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มงคลแห่งชีวิตคู่ “ใบเตย อาร์สยาม – ดีเจแมน พัฒนพล” เข้าเฝ้า“สมเด็จพระสังฆราช” รับประทานน้ำสังข์ เนื่องในพิธีมงคลสมรส

วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. 2562 เวลา 09.30 น. สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เสด็จออก ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ประทานพระวโรกาสให้ “ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม พร้อมด้วย”ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” คู่บ่าวสาวเข้าเฝ้าเพื่อถวายเครื่องสักการะ และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เนื่องในพิธีมงคลสมรส ถือพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ต่อไป

“ใบเตย อาร์สยาม” ปล่อยโฮ “ดีเจแมน” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

โดย “ใบเตย” เปิดใจว่า  “นับเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับเราทั้งสองครอบครัวนะคะ ที่ได้มีโอกาสเข้ามากราบสักการะสมเด็จพระสังฆราช ในวันสำคัญของเรา เพราะถือเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้รับประทานน้ำพระพุทธมนต์พร้อมพรอันเป็นสิริมงคลสำหรับวันเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราทั้งคู่ เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริงๆ ไม่คิดว่าเราจะมีวันนี้ ทั้งดีใจ ทั้งปลื้มใจ

อยากขอบคุณป๋ากับแม่ที่เลี้ยงดูใบเตยมา ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่พี่แมนที่เชื่อมั่นในตัวเรา ขอบคุณเจ้าบ่าวที่ให้เกียรติเรามากๆ ทำให้ใบเตยกลายเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด ก่อนถึงวันเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้ ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพ เฮียฮ้อ สุรชัย ที่ให้เกียรติลูกสาวคนนี้มาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาวตลอดพิธีเลยค่ะ”

อินเนอร์มาเต็ม “ใบเตย – ดีเจแมน” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดแซ่บ

เหมือนฝัน!! “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจ หลังถูกขอแต่งงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ