“ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ” ทิ้งชีวิตวันไนท์สแตนกว่า 15 ปีเพื่อลูก เมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยอมมาเผยความลับคาสโนว่าก่อนถอดเขี้ยวเล็บยอมสยบให้กับภรรยาแสนดี ในรายการ "เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk" ช่วง “ถอดเขี้ยวถอดเล็บ” สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี "ท๊อฟฟี่-ศิวดล จันทนเสวี" หรือ “ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ” อดีตหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อที่เคยคุยกับผู้หญิงพร้อมกันถึง 10 คน แถมยังมีรสนิยมวันไนท์สแตนเป็นประจำ

ท๊อฟฟี่ เล่าย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ในช่วงอายุประมาณ 18 ปี ว่า ในตอนนั้นเป็นนักร้องกลางคืนตระเวนเล่นไปทั่ว จนมีแฟนคลับมาชื่นชอบมาตามเฝ้า หลังเลิกงานก็จะไปต่อกับแฟนคลับสาวๆ เป็นแบบนั้นทุกวัน ยอมรับว่าเป็นช่วงที่ค่อนข้างฮอตมาก เปลี่ยนหน้าสาวไปเรื่อยๆ ไม่ซ้ำคน

เที่ยวน่าน กับ ฝน สมฤดี สาวนักเดินทางจากเพจ บันทึกคนขี้เที่ยว

ยาเสียสาว - เสียหนุ่ม มีจริงหรือไม่?

ถามว่าเปลี่ยนคนไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยเคยเจอรถไฟชนกันหรือเปล่า หนุ่มอารมณ์ดี ยอมรับว่า เคยมีเหมือนกัน แต่ก็เนียนไม่ให้อีกโต๊ะรู้ บอกแค่ต้องเอ็นเตอร์เทนทุกโต๊ะ ทำให้สาวๆ ไม่สงสัย พอไปอีกโต๊ะก็จะบอกว่าไม่ว่าง ต้องไปกินต่อกับผู้ใหญ่ แล้วก็ไปกับอีกคน

"บางคืนพอจบจากคนนี้ก็ไปต่อกับอีกคนหนึ่ง เขาก็มีรู้บ้าง บางคนหวงจริงจังก็มี แต่เราก็จะคุยกันก่อน ไม่อยากให้ไปมีเรื่องตบกันหน้าผับ มันดูไม่ดี ถ้าจะมี ก็มีแค่ประชดเราเอง ซึ่งก็ไม่เป็นไร ใช้ชีวิตแบบนี้อยู่จนอายุ 33 ปี แล้วก็มาเจอภรรยา"

ท๊อฟฟี่ เล่าว่า เจอกับภรรยาในช่วงที่ไปถ่ายรายการ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญ ภรรยาเป็นนักศึกษาฝึกงานได้รับคำสั่งให้มารับตนที่รถ เมื่อเห็นปุ๊บก็รู้สึกน่ารัก ชอบเลย แต่ยังไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะตอนนั้นภรรรยาเพิ่งอายุ 22 -23 ปี แต่ก็จีบเลย

"เราก็แกล้งทำเป็นใช้โทรศัพท์เขาถ่ายรูปแล้วพอจะเอารูปมันก็ต้องแอดไลน์ เราก็ขอไลน์เค้าเลย จากนั้นก็ไลน์ไปจีบเรื่อยๆ จากไม่ได้คิดอะไร อยู่ดีๆ ก็หลงรักเฉยเลย แล้วรายการนั้นเราต้องถ่าย 2 วัน วันที่ 2 เราก็มองหา ก็ไม่เห็นเขา เลยไลน์ไปถาม สักพักเขาก็ใส่ชุดนักศึกษามาเข้าฉากน่ารักมาก ก็จีบติด หลังจากนั้นก็เจอกันบ่อย นัดกินข้าวกัน"

ถึงจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่หนุ่มอย่างท๊อฟฟี่ใช่ว่าหยุดเจ้าชู้ง่ายๆ ยังคงแอบมีสาวๆ ไปเรื่อย จนภรรยาจับได้ จนถึงกับบอกเลิก ไม่คุยด้วย ซึ่งเจ้าตัว บอกว่า เมื่อเจอเข้ากับไม้นี้ ทำให้ตัดใจจากสาวอื่นเด็ดขาด ตามง้อและสัญญาว่าจะเลิกเจ้าชู้

"ถามว่าทำไมถึงหยุดกับภรรยาคนนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์เขาคล้ายเรา ทำให้ไปกันง่าย คุยกันรู้เรื่อง ตอนนั้นคิดแล้วว่าจะคบเขาจริงๆ เพราะอายุเยอะแล้ว อยากมีครอบครัวที่ดีแล้ว กับภรรยาเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไปไหนไปด้วยกันตลอดมันก็เลยไม่มีเวลาไปนอกใจที่ไหน เขาตามเราจาก GPS เราไปไหนเขารู้หมด พอมีลูกก็ต้องเก็บเงินให้ลูกแล้ว เราต้องนึกถึงอนาคตของเขา ไหนจะค่าเรียน ค่าโน่นค่านี่ เราจะเอาไปเปย์สาวไม่ได้แล้ว แล้วอีกอย่างอายุมากขึ้น ครอบครัวก็มีแล้ว ใครจะมาจริงใจอย่างมากก็มาเอาเงิน สู้เราเก็บไว้ให้ลูกดีกว่า”

ติดตามชม “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

“ฟลุ๊ค กะล่อน” กลับตัวเป็นคนดี เดินหน้าทำงานเลี้ยงแม่

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ