"นก" โนสนโนแคร์ ไม่แต่งงานก็อยู่ได้ ขอแค่มีรักที่ดีก็พอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คบกับแฟนหนุ่มต่างชาติมา 5 ปีเต็ม แต่นักแสดงสาว "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" ก็ไม่มีข่าวดีสักที เพราะนอกจากจะอยากทำงานก็ยังมองว่าการแต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญ ซึ่งนักแสดงสาวที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง "กลับไปสู่วันฝัน" ทาง PPTV HD ช่อง 36 เผยกับรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่า เรื่องแต่งงานก็มีคุยกัน แต่ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนไม่ซีเรียสเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าไม่สำคัญ มองว่าการแต่งงานไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าจะอยู่ด้วยกันไปตลอด

"ความรักที่ดีสำหรับนกคือต้องทำให้เรารู้สึกเย็น สบายใจ ถ้าไม่มีความสุขจะไม่ทนเด็ดขาด เพราะเราอยู่คนเดียวได้ หากอยู่กับคนนี้สบายใจก็อยู่ วันไหนไม่สบายกันก็จบ ต่างคนต่างไป เป็นคนอยู่คนเดียวก็มีความสุขได้ อีกอย่างส่วนตัวไม่อยากมีลูกด้วย แต่ช่วงนี้แฟนเริ่มพูดบ่อยแล้วว่าอยากมี"

“หมึก-แม๊พ” เผยเส้นทางที่มา “ดีเจพ่อลูก” คู่แรก

“ติ๊ก กัญญารัตน์” กลัวเจอรักไม่ดี ยอมประคองตัวเป็นโสด

เมื่อถามย้อนถึงวันแรกที่เจอกันกับแฟนหนุ่ม นก เล่าว่า เจอกันตอนที่ตนไปกินข้าวกับเพื่อนผู้หญิง 11 คนแถวทองหล่อ แล้วฝ่ายชายเดินเข้ามาคุย อาจเพราะเห็นว่าผู้หญิงเยอะเลยเข้ามาคุย แลกไลน์กันไป สำหรับตนก็แลกไปไม่ได้คิดอะไรลองคุยกันหากไม่โอเคก็บล็อก จนมาถึงเดือนพฤศจิกายนนี้ก็จะคบกันครบ 5 ปีแล้ว

ถามถึงงานที่ทำอยู่ตอนนี้ นักแสดงสาวบอกว่า นอกจากละครที่กำลังจะบวงสรวงเปิดกล้องเรื่องกลับไปสู่วันฝัน กับทาง PPTV HD แล้ว ยังช่วยแฟนดูแลร้านอาหารแม๊กซิกัน-อเมริกัน ชื่อ EL Diablo's ที่สุขุมวิท 22 และเริ่มทำรายการท่องเที่ยวในช่องยูทูปชื่อ รายการ Ussy CH  ด้วยความที่เป็นคนชอบไปเที่ยวเดินป่า กางเต๊นท์ อยู่แล้วจึงคิดว่าจ้างตากล้องมาถ่ายทำให้สวยๆ ทำเป็นรายการเสียเลย

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“ไท ธนาวุฒิ” เสียเงินไม่ว่า เสียเพื่อนไม่ยอม ถูกหลอกจนชิน
 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ