“ใบเตย - ดีเจแมน” ฉลองวิวาห์สุดหวาน เล็งมีทายาทปีหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ใบเตย สุธีวัน - ดีเจแมน พัฒนพล" ฉลองวิวาห์สุดอลังชื่นมื่น เผยถือเคล็ดเรียกสินสอด 45 ล้าน บอกเจ้าบ่าวน้ำตาคลอมีความสุข เล็งดูทำเลสร้างเรือนหอ เตรียมบินฮันนีมูนตปท.พร้อมปล่อยมีทายาทต้นปีหน้า ฟุ้งลดงานในวงการขอเซ็กซี่น้อยลงเป็นภรรยาที่ดีของสามี เล็งดูฤกษ์จดทะเบียนสมรส

หลังจากได้ฤกษ์งามยามดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ชื่นมื่น สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน - พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่คบหาดูใจมานาน 7 ปี ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 5 ก.ย. 62 ) ฝ่ายชายยกสินสอดมูลค่า 45 ล้านบาทสู่ขอฝ่ายหญิง และเข้าพิธีแต่งงานแบบไทย ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้เป็นที่เรียบร้อย โดยในช่วงบ่ายบ่าวสาวป้ายแดงก็ได้มีพิธีจัดแถลงงานมงคลสมรสพร้อมเปิดใจถึงการใช้ชีวิตคู่ให้ฟังว่า

แต่งแล้ว!! “ดีเจแมน” ยกสินสอด 45 ล้าน สู่ขอ “ใบเตย”

“พรีเวดดิ้งที่ผ่านมาตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งชุด ใบเตย ในวันนี้มีทั้งหมด 7 ชุด โดยการจดทะเบียนสมรสของทั้งคู่ก็จะเลือกวันหลังจากนี้ให้ดีที่สุด และก็จะใช้นามสกุลของฝ่ายชายอย่างถูกต้อง ด้านสินสอดทั้งคู่ถือเคล็ดมีความผูกพันกับตัวเลขนี้ จะมีแหวนเพชร 5 กะรัต รถยนต์ ทองคำ และอื่นๆอีกมากมาย ทางด้านเรือนหอก็กำลังเลือกสรรกันอยู่ พยายามดูบ้านที่อยู่กัน 2 คนให้ได้ดีที่สุด แล้วแพลนฮันนีมูนวางไว้ช่วงสิ้นปีนี้เที่ยวต่างประเทศทั้งหมด ทั้งคู่อยากจะเที่ยวก่อนถึงจะปล่อยมีทายาทภายในเดือนมกราคมต้นปีหน้า

“ใบเตย - ดีเจแมน” เข้าเฝ้า"สมเด็จพระสังฆราช" รับประทานน้ำสังข์ เป็นมงคลชีวิตคู่

 
หลังจากนี้งานในวงการของ ใบเตย คงต้องเบรกไปเลย หากมีลูกขึ้นมาก็ต้องใส่ใจให้ดีที่สุดและตั้งใจจะเลี้ยงเอง ส่วนความเซ็กซี่ ดีเจแมน ต้องการให้ภรรยาลดน้อยลงมากกว่าเดิม

ส่วนคำมั่นสัญญา ดีเจแมน ก็คงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เพราะเชื่อว่า 7 ปีที่ผ่านมาเขาพิสูจน์ให้เห็น และอยากจะบอกเขาว่าให้ดูการกระทำมากกว่า เพราะความรักอยู่ที่คน 2 คน จริงใจให้กัน ด้าน ใบเตย น้ำตาคลอ บอกอยากให้ ดีเจแมน น่ารัก และเสมอต้นเสมอปลาย ขอบคุณที่ทำให้สาวลูกทุ่งคนนี้ดีขึ้นเสมอมา ขอบคุณที่ยอมเรา และเสียสละให้กับเราทุกๆ เรื่อง และขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน รวมถึงพี่ๆ สื่อทุกคนที่อยู่กันมาจนถึงวันที่จะออกไปใช้ชีวิตคู่"

“ใบเตย อาร์สยาม” ปล่อยโฮ “ดีเจแมน” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

โดยงานฉลองวิวาห์ในฃ่วงค่ำ มีคนในวงการบันเทิงและคนสนิทของทั้งคู่ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#btmannottwobutone

A post shared by BANK (@bank_chackchai) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Congrats @bitoeyrsiam #btmannottwobutone

A post shared by Welovebaitoey_rsiam (@welovebaitoey_rsiam) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

So happy to celebrate this day with you both @bitoeyrsiam @dj_man9999 @punpun_sutatta @vanidag

A post shared by TubTim Ruby Mallika (@tubtimofficial) on

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

And they lived happily ever after! #btmannottwobutone

A post shared by WOODY (@woodytalk) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Congratulations to both of you na ja #baitoeymanwedding

A post shared by Mayura Savetsila (@tuckmayura) on

อินเนอร์มาเต็ม “ใบเตย – ดีเจแมน” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดแซ่บ

เหมือนฝัน!! “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจ หลังถูกขอแต่งงาน

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ