ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว! “พล่ากุ้ง” ตัดพ้อโดนถล่ม ปมเหยียด “โยชิ" อดีตมิสทิฟฟานี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเจและพิธีกรชื่อดัง “พล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์” โพสต์อินสตาแกรมตัดพ้อ ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว หลังโดนถล่ม ปมหลุดปากพูดแซว “ฟ้าเหลือง” ใส่ “โยชิ รินรดา" มิสทิฟฟานี่ 2017

 เดือดพล่านโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่ ดีเจและพิธีกรชื่อดัง พล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์ หรือ ดีเจพล่ากุ้ง โดนชาวเน็ตถล่มทางโซเชียลและอินสตาแกรมหนักหน่วง หลังไปออกรายกาหนึ่งแล้วหลุดพูดแซว หม่อมเอ็ม - อรรถพล เทศทะวงศ์ และ โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่กำลังแซวๆกันอยู่ในรายการ และดีเจคนดังพูดแทรกกลางขึ้นมาว่า “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจอย่างมาก เพราะคำพูดดังกล่าวเหมือนเป็นการเหยียดเพศของ โยชิ ทำให้เกิดแฮชแท็ก #saveyoshi ในทวิตเตอร์

(ข่าวที่น่าสนใจ >>  “ดีเจพล่ากุ้ง”เข็ดจนตาย ถูกช่างรับเหมาโกง 5 ล้าน

เท่านั้นไม่พอในอินสตาแกรมของ ดีเจพล่ากุ้ง ก็โดนถล่มหนัก จนเจ้าตัวทนไม่ไหว โพสต์ภาพสีดำลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นทำนองตัดพ้อว่า “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว” 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว

โพสต์ที่แชร์โดย พล่ากุ้ง (@plakung001) เมื่อ

ดีเจพล่ากุ้ง สุดทนโพสต์ประจานพวกทิ้งขยะมักง่าย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ