“โจ๊กเกอร์” พ่อบ้านใจกล้าเจ้าของสโลแกน “ไม่โกหกแต่พูดไม่หมด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ชายคนอื่นพอแต่งงานมีภรรยาก็พร้อม "ถอดเขี้ยว ถอดเล็บ" แต่ไม่ใช่สำหรับนักแสดงหนุ่ม "โจ๊กเกอร์-ณศิวัชร์ นพภิรมย์ไชย" หรือที่คุ้นหูกันดีในชื่อ "โจ๊กเกอร์ นพชัย มัททวีวงศ์" เจ้าของสโลแกน “ไม่โกหกแต่พูดไม่หมด” เพราะก่อนแต่งงานไม่มีเขี้ยวไม่มีเล็บเลย แต่พอหลังแต่งกลับลายออก ซึ่งเจ้าตัวมาเผยความลับในรายการ "เมย์ เอ๋ โอ๋ MAMA’S TALK" ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า เป็นคนที่ตามสโลแกนเลย ไม่โกหกแต่แค่บอกไม่หมด เช่น เวลาไปเที่ยวข้างนอกจะบอกกลับ 5 ทุ่ม กลับจริงตี 2

"เราไปกับเพื่อนมันก็คุยกันเพลิน กลับเร็วก็รถติด เราก็เลือกอยู่คุยก่อนให้รถมันไม่ติดแล้วก็ค่อยกลับ เป็นแบบนี้เกือบทุกครั้ง ภรรยาก็โทรตามนะ แต่เราไม่ค่อยรับเพราะบางครั้งก็ทำงานอยู่ หรือไม่ได้ยิน ดูอีกที 20 – 30 มิสคอลเลย พอกลับถึงบ้านโบว์(ภรรยา) จะไม่โวยวาย เขาจะเป็นสายเงียบๆ นิ่งๆ อันนี้แหละที่น่ากลัวกว่าเยอะเลย เพราะเราเดาไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่ ก็อธิบายในส่วนของเรา หลังจากนั้นเขาก็จะหายเองตามเวลา จนสุดท้ายก็แก้ปัญหาด้วยการไปด้วยกัน"

เคล็ดลับ ล่าแสงเหนือ ต้องไปให้ถูกฤดู!!

สี - กลิ่นของปัสสาวะ สัญญาณเตือนโรคร้ายที่ต้องระวัง

 

ถามว่าจริงๆ แล้วเป็นผู้ชายเจ้าชู้หรือเปล่า หนุ่มโจ๊กเกอร์ ตอบว่า ขึ้นอยู่กับการตีความของแต่ละคน เพราะความเจ้าชู้ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ปกติเจอคนสวย คนน่ารักก็อยากจะเข้าไปคุยกับเป็นเรื่องปกติ ซึ่งก่อนที่จะแต่งงานคบใครก็คบทีละคน คนหนึ่งก็นาน 2-5 ปี ไม่มีการนอกใจ แต่ที่ถูกมองว่าเจ้าชู้อาจด้วยเพื่อนๆ เวลาชอบใครมักให้ตนเป็นคนไปจีบให้

ส่วนภรรยาคนนี้ โจ๊กเกอร์ บอกว่า จีบยากมาก รู้จักในช่วงที่ไปทำงานที่เชียงใหม่เห็นแล้วตรงสเป็กเลย ชอบผู้หญิงแบบนี้ ก็ให้เพื่อนไปสืบ แต่กลับโดนบล็อก เพราะคิดว่าตนเป็นคนเจ้าชู้มาก ขอเบอร์ยังไม่ได้เลย ซึ่งก็ไม่ท้ออีก 1 เดือนก็กลับไปอีก อยากเอาชนะใจผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ไปๆ กลับๆ อีก 3 รอบกว่าจะได้เบอร์มาคุยกัน จากนั้นก็บินไปกลับเป็นว่าเล่น จนถึงกลับย้ายไปอยู่เชียงใหม่ 3 ปี ก่อนชวนฝ่ายหญิงมาอยู่กรุงเทพฯ

หลังกันนานถึง 8 ปีจึงแต่งงาน นักแสดงหนุ่ม บอกว่าเป็นเพราะฝ่ายหญิงยังมีอะไรที่อยากทำหลายอย่าง ในขณะที่ตนเองถ้ายังไม่มีลูกก็ไม่อยากแต่ง แต่เมื่อตัดสินใจว่าจะมีจึงแต่งงานกัน ทุกวันนี้นอกจากปัญหากลับบ้านไม่ตรงเวลา ก็ยังมีปัญหาที่ตนชอบซื้อของเข้าบ้านแต่โกหกเรื่องราคา

"เราจะเป็นประเภทที่ว่าชอบซื้อของเข้าบ้าน แบบของแปลกๆ เช่น หุ่นเหมาเจ๋อตุง มอเตอร์ไซค์ จักรยานเก่า เหล็กไหลยาวเป็นเมตร ด้วยความที่ชอบสะสม แต่จะไม่บอกราคาจริงจะบอกกราคาที่ถูกกว่าปกติ จนเผลอหลุดเอง"

ติดตามเรื่องราวดีๆ จากรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

"นก" โนสนโนแคร์ ไม่แต่งงานก็อยู่ได้ ขอแค่มีรักที่ดีก็พอ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ