เปิดวาร์ป “โอปอ กิตฐิพงษ์” หนุ่มสุดเท่ ขวัญใจแฟนรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คงเป็นเพราะเสียงดั่งมนต์สะกดจากเพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร และดาเมจแรงจนทำให้ หนุ่มหน้าใสวัย 18 ปี จากจ.นครพนม "โอปอ - กิตฐิพงษ์ ศรีแพง" ผู้เข้าแข่งขันรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ขึ้นแท่นขวัญใจแฟนรายการทั้งประเทศชั่วข้ามคืน ดังนั้น PPTV เลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้น

ปัจจุบัน โอปอ เรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนปิยะมหาราชาลัย เขาเริ่มร้องเพลงจากตอนเด็กๆ เริ่มประกวดร้องเพลงตั้งแต่ป.3 โดยมีครอบครัวเป็นผู้ซัพพอร์ต เมื่อเข้าเรียนระดับมัธยมเริ่มหันไปจริงจังกับการเล่นฟุตบอล จึงเข้าเรียน Academy ที่ขอนแก่น แต่ก็ไม่เคยทิ้งการร้องเพลง ยามเมื่อเหนื่อยจากการซ้อมฟุตบอลก็จะมาร้องเพลง เล่นกีตาร์ จนรู้ตัวว่าชอบดนตรีมากกว่า จนยอมขัดใจคุณพ่อที่อยากให้เป็นนักฟุตบอลมากกว่านักดนตรี เดินตามฝันของตัวเอง

เด็ก ม.6 แต่งเพลงโซโล่ โชว์ครั้งแรก ใน “เดอะ วอยซ์ 2019”

โอปอ เคยมาเวที เดอะ วอยซ์ เมื่อปีที่แล้ว ( เดอะ วอยซ์ 2018 ) แต่ไม่ผ่านรอบ Blind Audition ทำให้ผิดหวังอย่างมาก เพราะตั้งความหวังไว้สูง แต่ไม่ถอดใจกลับไปขอครอบครัวเรียนดนตรีและฝึกฝนจนเก่งขึ้น และเริ่มเล่นดนตรีกลางคืน ฝีมือเข้าตาจนมีคนจ้างไปเล่นตามงานอีเวนต์ต่างๆ

และเมื่อฝีมือฉมังขึ้น เขาจึงกลับมาเยือนเวที เดอะ วอยซ์ 2019 โดยเลือกเพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร มาโชว์ ซึ่งสามารถลบล้างความผิดพลาดในครั้งก่อนได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะจากครั้งที่แล้วไม่มีโค้ชคนไหนหันมารับตัวเขาเข้าทีม แต่ครั้งนี้โค้ชทั้ง 4 อยากได้หนุ่มคนนี้เป็นลูกทีม และในที่สุด โค้ชโจอี้บอย ได้ตัวเขาไปต่อสู้ในรอบต่อไป

“โอปอ เดอะวอยซ์” เฉลยที่มาเพลง “เดินจากไป” เพราะอกหัก

อีกสิ่งสำคัญที่เขามาเวที เดอะ วอยซ์ เพราะเริ่มเขียนเพลงและอยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง คิดว่าเวทีนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะมาหาประสบการณ์ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จไปแล้วหนึ่งสเต็ป คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเส้นทางบนเวที เดอะ วอยซ์ 2019 ของหนุ่มวัย 18 ปี คนนี้จะเป็นอย่างไร เขาจะไปถึงฝันที่วาดไว้หรือไม่?

ติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

ขอบคุณภาพจาก IG / FB :  kamporrr

16 ก.ย.นี้ เริ่มแล้ว “เดอะ วอยซ์ 2019” สนุกแน่! เพิ่มรอบบลายด์ ออดิชั่น...เด็ดทุกเพลง ลุ้นทุกโชว์

“เล็ก พงษธร” ส่งต่อประสบการณ์ ถึงเวที “เดอะ วอยซ์ 2019”

“โค้ชป๊อบ” ทุ่มหมดตัว บล็อก 3 ที ให้ “โค้ชโจอี้” คนเดียวเท่านั้น!!

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ