“คาร์มัส” เฮลั่น! วง HONNE แชร์ผลงานรอบบลายด์ฯ “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“คาร์มัส - คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ” ผู้เข้าประกวดเดอะวอยซ์ 2019 ดีใจน้ำตาคลอ ศิลปินในดวงใจ วง Honne (ฮอนน์) เจ้าของเพลง Day 1 แชร์คลิปประกวดรอบบลายด์ออดิชั่น

คอมพลีทสุดๆ สำหรับ คาร์มัส - คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ ลูกทีม โค้ชป๊อบ ปองกูล หลังศิลปินที่ชื่นชอบเจ้าของเพลง DAY 1 ที่เจ้าตัวเลือกมาร้องรอบบลายด์ออดิชั่นอย่าง วง Honne (ฮอนน์) นำคลิปไปแชร์ในโซเชียล โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับทาง PPTV ถึงความรู้สึกที่ดีใจแบบสุดๆว่า

Honne ถูกใจสิ่งนี้!! “คาร์มัส” หยิบเพลง DAY1 ร้องวัดใจโค้ชรอบบลายด์ฯ “เดอะ วอยซ์ 2019”

“ดีใจมากครับ เฮลั่นบ้านเลย คือตอนที่โค้ชกดหันกลับมาให้ ผมก็ดีใจแล้วนะ พอวง HONNE เอาไปแชร์นี่ผมแบบมือสั่น ดีใจมากจริงๆ แคปไว้หมดเลยที่เขาทวิต ลงสตอรี่ในไอจี โพสต์ไอจีออฟฟิศเชียล ตื้นตันใจจริงๆ น้ำตาคลอเลย เข้าใจหัวอกแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปินคนไหนมากๆแล้วได้โมเมนต์แบบชีวิตคอมพลีทแล้ว (หัวเราะ) เพราะตัวผมเองติดตามวงHONNEตั้งแต่เพิ่งปล่อยอัลบั้มแรกๆ ร้องได้ทุกเพลง และที่เลือกเพลง DAY1มาร้องรอบบลายด์ออดิชั่น เพราะว่าเพลงที่ความหมายตรงกับชีวิตผมด้วยครับ คือว่าเพลงนี้เป็นการขอบคุณคนหนึ่งๆที่อยู่กับเรามาตั้งแต่วันที่เราไม่มีอะไร จนเราประสบความสำเร็จ อยากจะขอบคุณครอบครัวผม คุณครูสอนร้องเพลง ที่สอนผมมาตั้งแต่ยังร้องเพลงไม่เป็น จนตอนนี้เริ่มจะร้องได้แล้ว”

ถามถึงความชื่นชอบของเรากับวง HONNE หน่อย

“ผมฟังเพลงวงนี้มาตั้งแต่ประมาณช่วงมีนาปีที่แล้ว ตอนนั้นไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่น แล้วตอนขาจะกลับหอพักครับ จริงๆฟังเพลงใน JOOX ก็จะมีเพลงวง HONNE ขึ้นมาว่าเป็นศิลปินดูโอ้หน้าใหม่จากอังกฤษ ผมเลยคิดเข้าไปฟัง แล้วก็โหลดฟังเพลงนึงคือโดนมาก ทั้งดนตรี ทั้งแนวเพลง มันใช่เลย ก็โหลดมาทั้งอัลบั้มเลย ณ ตอนนั้น (หัวเราะ) อยู่ญี่ปุ่นสองเดือนผมก็นั่งฟังแต่เพลงวงHONNE ตื่นเช้ามาไปเรียนก็ฟังทุกวัน จนจำได้ทุกเพลงเลย ตอนนี้ก็ฟังทุกวัน ไม่เคยเบื่อเลย เพลงที่แบบชอบมากที่สุด DAY1อันดับหนึ่งเลยครับ อันนี้ขึ้นหิ้งเลย” (หัวเราะ)

แล้วเราเคยเจอกับวง HONNE ไหม

“ไม่เคยเจอเลยครับ ตอนนั้นผมมีโอกาสเกือบได้ไปคอนเสริต์ที่เขามาแสดงที่กรุงเทพฯนะ แต่ว่าติดอะไรหลายๆอย่างเลยอดไปดู เสียดายมากครับ”

วง HONNE เป็นแรงบันดาลใจอะไรให้เราบ้าง

“คือเขาเริ่มทำเพลงมาแบบที่ว่าเอ็มวีก็ไม่มีครับ แต่เขาทำให้เพลงมันดังขึ้นมาได้ ผมรู้สึกโคตรเจ๋งเลย เขาเป็นแรงบันดาลใจในจุดที่ว่าถ้าอยากทำอะไรต้องทำให้ได้ ไปให้สุด ต้องสู้ ผมไม่รู้ว่าเบื้องหลังเขาเป็นยังไง แต่สำหรับผมสู้มาก ถ้ามีโอกาสก็อยากจะได้ดูคอนเสิร์ตเขาสักครั้ง และถ้าพูดอะไรกับเขาได้ ก็อยากขอบคุณเขาที่เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจในสายดนตรีของผม”

ติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ