“หนุ่ม – กะลา” ปลื้ม!!!! กลับมาเยือน “กิ๊กดู๋ฯ” อีกครั้ง ทึ่ง!! เงาเสียงก็อปเหมือนยันเงา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร็อคเกอร์มาดเข้ม "หนุ่ม - กะลา" ขวัญใจวัยรุ่น น้ำเสียงแหบเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ เยือนเวที "กิ๊กดู๋ฯ" ค้นหาเงาเสียงอีกครั้ง!

เป็นร็อคเกอร์หนุ่มขวัญใจวัยรุ่น มีที่ฐานแฟนคลับหนาแน่นมาก สำหรับ “หนุ่ม กะลา” ด้วยน้ำเสียงแหบเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งเพราะ ทั้งหวาน ได้ใจแฟนเพลงทั้งประเทศ ล่าสุดมีแฟน ๆ ส่งคลิปมาสมัครเป็นเงาเสียง “หนุ่ม กะลา” ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กันอย่างล้นหลาม งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” เลยจัดให้ คว้า “หนุ่ม กะลา” มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง

เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ล่าสุด “สบายดีหรือ” เนื้อเพลงที่ฟังแล้วแอบคิดถึงคนรักเก่า!!แหม..ทำเอาเคลิ้มกันทั้งสตูฯ แต่ที่พิเศษสุด ๆ และทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดก็คือ  “หนุ่ม กะลา” นำปิ๊กกีต้าร์มาแจกแฟน ๆ อีกด้วย สร้างความปราบปลื้มให้กับคนที่ได้รับกันเลยทีเดียว  

จากนั้นได้เวลาเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขัน  4 หนุ่มหล่อมาดแมน  ที่บางคนตัดผมมาทรงเดียวกับศิลปินต้นฉบับเป๊ะ แต่ส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าที่เข้ามาแข่งขัน เงาเสียงวันนี้เพราะชื่นชอบ “หนุ่ม กะลา” ที่เป็นคนดี มีเสน่ห์ และฟังเพลงของเขามาตั้งแต่เด็ก ๆ  พอถึงเวลา ประชันเสียงร้อง  ทำเอาคอมเมนเตเตอร์อึ้งสุด ๆ ถึงกับเอ่ยปากว่าผู้เข้าแข่งขันร้องดีทุกคน  ถึงกับลำบากใจไปตาม ๆ กัน งานนี้ก็ทำเอา  “หนุ่ม กะลา” ภูมิใจ ที่มีแฟน ๆ ร้องเพลงของตัวเองได้ดีมาก   จน “ป๋ากิ๊ก” ถึงกับแซว ร้องดีจนหน้าที่การงานพี่หนุ่มอาจมีตกหล่นได้  เพราะร้องดีทุกคน ร้องคล้ายถึงขึ้นที่ว่า แทบจะกลืน “หนุ่ม กะลา” เข้าไป  แต่ก็ต้องมีคนเดียวที่เป็นผู้ชนะเพราะมีเงาเสียงคล้าย “หนุ่ม กะลา” มากที่สุด จะเป็นใคร รอลุ้นหน้าจอกันเลย

จากนั้นเป็นการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนของสองจังหวัด สัปดาห์นี้พบกับ จ. จันทบุรี ที่ส่ง “โยเกิร์ต – กุลนิษฐ์” มาในเพลง “บอกสักคำ”  ประชันกับ จ. ขอนแก่น ที่ส่ง “ก้อย – กัลยา” คว้าเพลง “ปล่อยมือฉัน” มาโชว์พลัง แต่จังหวัดใดจะได้ไปต่อ ห้ามพลาด!!

โดย “หนุ่ม กะลา” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสกลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ ฯ อีกครั้ง และก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบเพลงของผม ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ยังมีแฟน ๆ มาสมัครเงาเสียงของผม ต้องขอบคุณจริง ๆ นะครับ สำหรับผม บอกตรง ๆ ว่าเลือกไม่ได้เลย ตัดสินยากมาก เพราะแต่ละคนร้องเพราะทั้งคู่ มีทักษะการร้องสูงมาก   และก็ไม่น่าเชื่อว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นตำรวจมาลงแข่งเงาเสียงผม  ส่วนน้องทั้งสองจังหวัดทำผมทึ่งเลย  ไม่คิดว่าเพลงตัวเองจะถูกทำไปได้ไกลขนาดนั้น มันเหมือนเป็นเพลงของน้องเขาเองเลยนะ (ยิ้ม) เก่งทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้นะครับ  ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงและจังหวัดใดจะเข้ารอบ  มารอชมพร้อมกันเลยในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

ติดตามรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV  ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คว้า “บอดี้สแลม” ประเดิมบ้านใหม่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 !!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ