“เคลลี่” ปลื้ม! ได้รำลึกความประทับใจ ณ เมืองเชียงใหม่ สถานที่ที่เคยผูกพัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดู๋-สัญญา อาสาพาพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ เดินทางไปเยือนเชียงใหม่ เมืองในดวงใจ ที่ผูกพันมานานแสนนาน   

รายการ “ตามสัญญา” วันพฤหัสบดีที่  17 ตุลาคมนี้ พิธีกรหนุ่ม ดู๋-สัญญา คุณากร สนองความต้องการอย่างเต็มเปี่ยมให้กับพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ด้วยการอาสาพาเดินทางไปเยือน จ.เชียงใหม่ อีกครั้ง เมืองในดวงใจของ “เคลลี่” ที่ผูกพันมานานแสนนาน   

ตามสัญญา | เจนนิเฟอร์ คิ้ม | 10 ตุลาคม 2562

ไม่น่าเชื่อว่า พระเอกลูกครึ่งอย่าง เคลลี่ ซึ่งใช้ชีวิตที่ประเทศอเมริกามากว่า 22 ปี กลับมาตกหลุมรัก “ความเป็นไทยแบบชาวเหนือ”  ที่หลงไหลได้ปลื้มกับวิถีชีวิต วัฒนธรรมการกินที่แสนอร่อย รวมถึงความน่ารักของผู้คนเมืองเหนือ อีกทั้งยังมีสถานที่ที่สวย งดงาม ผสมผสานกับศิลปวัฒนธรรมของชาวเหนือ ที่ฝังใจอยู่ในความทรงจำของพระเอกหนุ่มคนนี้แบบไม่เสื่อมคลาย รวมถึงความทรงจำของการสูญเสียมารดาผู้เป็นที่รัก ที่ไปจบชีวิตลงที่เชียงใหม่แห่งนี้  โดยที่เขาไม่มีเวลาให้กับมารดามากพอในช่วงสำคัญช่วงสุดท้ายของชีวิต กระทั่งต่อมาเคลลี่ก็ได้เข้าอุปสมบทบวชเป็นพระและเลือกจำวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ และที่นี่เองทำให้เขาซาบซึ้งถึง “สัจจะธรรมของชีวิต”  

          

พลาดไม่ได้กับการเดินทางของ 2 หนุ่ม สัญญา และ เคลลี่ ที่จะไปเดินทางไปรอบๆ เมือง พร้อมพูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติ ประกอบกับช่วงเวลาพิเศษ กับกิจกรรมท้ายรายการ เมื่อ ดู๋ สัญญา งัดฝีมือการวาดภาพด้วยดินสอที่ร้างลาไปนาน  โดยได้วาดภาพ “ประตูท่าแพ” สัญลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ มอบให้ หนุ่มเคลลี่ เป็นของที่ระลึกอีกด้วย

 ติดตามความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ตามสัญญา” วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 21.30 น. ในตอน “ตามเก็บความทรงจำ กับเมืองในดวงใจของ เคลลี่ - ธนะพัฒน์” ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

ปอ อรรณนพ | ตามสัญญา EP.1 | “ตามหาชีวิตผจญภัยที่หายไป ของ ปอ อรรณนพ”

“เคลลี่ – นาย” ฉลองวิวาห์หวานชื่น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ