“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คว้า “แบมแบม GOT7” ร่วมแจมเพลง DO YOU


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck ดึง “แบมแบม GOT7” ร่วมแแจมเพลงไทยเพลงแรกในชีวิต “DO YOU” เตรียมปล่อยเพลงทั้งอัลบั้ม “INTO THE NEW ERA”

เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตกจริงๆ เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ฮิตติดเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปิน Rapper ตัวพ่อของวงการ Hip-Hopไทยอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่  (F.HERO) หรือ กอล์ฟ - ณัฐวุฒิ ศรีหมอก สังกัดค่ายเพลง What The Duck หลังจากเปิดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต INTO THE NEW ERA ที่สร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ให้กับวงการเพลงไทย โดยการรวบรวมศิลปินแนวหน้าของวงการกว่า51 ชีวิต ร่วมถ่ายทอดผลงานเพลงคุณภาพกว่า 27 เพลงไปแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเพลง Do You ที่กอล์ฟขอคว้าศิลปินเลือดไทย หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียอย่าง แบมแบม จากวง GOT7 มาร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรก

“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต ดึง “แบมแบม GOT7” และศิลปินดังร่วมแจม

ล่าสุด กอล์ฟ ขอสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆอีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพแรกจากมิวสิควิดีโอ และ Teaser  MV เพลง Do You เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยมิวสิควิดีโอให้ดูแลพให้ฟังกันแบบเต็มๆพร้อมกัน วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ทาง Youtube : Whattheduck ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สร้างเสียงฮือฮากระหึ่มโซเชียลจากทั้งแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติ จนเกิดเป็น #DoYouFHEROxBamBam กระแสแรงขึ้นเทรนอันดับ1 ทวิตเตอร์ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง กลายเป็นเพลงที่คนพูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ไปแล้ว

“แบมแบม GOT7 – น้องชูใจ” เจอกันทีไรมีแต่คำว่า “น่าเอ็นดู”

“แบมแบม GOT7” เสิร์ฟความฟิน แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก

คนไทยไม่ทิ้งกัน! “แบมแบม GOT7” ส่งกำลังใจถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วม

“แบมแบม GOT7” บริจาค 100,000 บาท ช่วยเหลือเด็กประสบภัยน้ำท่วมอุบลฯ

“แบมแบม GOT7” แฮปปี้ “อากาเซไทย” ต้อนรับกลับบ้านสุดอบอุ่น

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ