ศึกรอบ “Blind Audition” ยังร้อนแรง “โค้ชป๊อบ” เซ็งสุด!! โดนเอาคืน ถูกบล็อก 2 ครั้งติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




#โดนเอาคืน ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ "โค้ชป๊อบ" แม้จะพลาดลูกทีมไปบ้าง แต่ก็ยังถือว่าฟอร์มดีไม่มีตก คว้าลูกทีมไปได้เพิ่มอีก 2

การค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” รอบBlind Audition“เดอะ วอยซ์ 2019” ยังคงเดินหน้าอย่างเข้มข้น โค้ชทั้ง 4 คน โค้ชป๊อบ ปองกูล, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชก้อง สหรัฐ ซึ่งตอนนี้มีลูกทีม 8 คนเท่ากันยังคงช่วงชิงเพื่อให้ได้ลูกทีมที่ตรงใจและเจ๋งที่สุด โดยสัปดาห์นี้ โค้ชป๊อบถึงกับเซ็งเมื่อต้องถูกบล็อกไปถึง 2 ครั้งอดได้ลูกทีมทีเด็ดไปถึง 2 คน

เริ่มต้นการแข่งขันกับหนุ่มหนวดงาม เดอะซัน-จันทรา ทราน ในเพลง Stand by Me”  ที่ได้หนุ่มพละ ผู้เข้าแข่งขันเดอะ วยอซ์ ซีซั่น 2 เป็นผู้ชักชวนและยังมาร่วมลุ้นข้างเวที และด้วยเสียงร้องที่โดนใจโค้ชป๊อบจึงหันกลับมาคว้าเข้าทีมในวินาทีสุดท้าย

ต่อกันที่สี่หนุ่มสายร็อค วง NOMERZY ที่แปลว่าไม่มีแม้แต่ความเมตตา ความหมายที่เข้ากับเพลงสไตล์ร็อคหนักๆ ที่พวกเขาชอบ โดยวันนี้ทั้งหมดเลือกเพลง “ไม่แก่ตาย” มาโชว์ฝีมือ ทำให้ โค้ชก้อง สายหล่อขอนำขาร็อคเข้าเสริมทีมสร้างความร้อนแรง

จูน-รวีกานต์ บุญเกิด แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวจากจังหวัดนครปฐม ผู้เข้าแข่งขันสาวลูกทุ่งที่มาพร้อมลูกเอื้อนในเพลง “อายแสงนีออน” จนทำให้ทั้ง 3 โค้ช โค้ชป๊อบ โค้ชก้อง และโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม หันกลับมา แต่สุดท้ายโค้ชป๊อบก็ได้รับการเลือกจนนำไปเข้าร่วมทีมสำเร็จ

และเพราะได้แรงบันดาลใจจากโค้ชโจอี้ บอย แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ที่เคยพลาดตกรอบมาก่อน จึงขอกลับมาแก้มืออีกครั้งบนเวทีเดอะ วอยซ์ ครั้งนี้มากับเพลง Taki Taki”  ด้วยลีลาเซ็กซี่เร้าใจ ทำให้โค้ชทั้ง 4 หันกลับมากันครบ งานนี้โค้ชป๊อบที่กำลังสนุกๆ หน้าเปลี่ยนสีเพราะโดนโค้ชตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กดบล็อกเข้าให้ แต่ด้วยเคยได้แรงบันดาลใจจากโค้ชโอจี้ บอย แน่นอนสาวแพรจ๋าก็ต้องไม่พลาดเลือกขอไปร่วมทีมกับโค้ชโจอี้แบบไม่ต้องคิด

ผู้เข้าแข่งขันคนถัดมา เปรี้ยว-บุษราภรณ์ ทับสีแก้ว นักศึกษาแพทย์แผนไทยที่ใช้เวลาว่างเป็นจิตอาสาจัดกิจกรรมดนตรีบำบัดให้กับผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย กับเพลง “อยู่บ่ได้” ด้วยน้ำเสียงที่เป็นธรรมชาติไม่ต้องใช้ความพยายามถูกใจ ทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่รีรอที่จะเลือกไปร่วมทีม

บุ๋ม-ธัญญารัตน์ กลิ่นอุทัย สาวอีกคนที่ผ่านเข้ารอบไปในสัปดาห์นี้ ด้วยน้ำเสียงสุดเท่ในเพลง The Middle” จนโค้ชป๊อบและโค้ชโจอี้ กดมาพร้อมกันในช่วงวินาทีสุดท้าย ก่อนที่จะเธอก็เลือกเข้าไปร่วมทีมกับโค้ชโจอี้ในที่สุด

เมื่อมีผู้เข้ารอบก็ย่อมมีผู้ผิดหวัง โดยสองผู้เข้าแข่งขันที่ต้องกลับบ้านไปในสัปดาห์นี้ ได้แก่ เจ้าของร้านอาหารที่ได้สามีเป็นแรงผลักดันอยากให้มาลองสักครั้ง โอ๋-นิรดา จิรเตโชกิจ ที่แม้จะร้องเพลง “โอ้รัก” ได้หวานซึ้งแต่ก็ยังไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ เช่นเดียวกับครูสอนดนตรีไทย ดา-ธิดารัตน์ พลอยเลี้ยง ที่เลือกเพลง “กำลังใจ” มาร้องให้กำลังใจทุกคน แต่ด้วยเสียงยังไม่แข็งแรงพอ ทำให้ท่อนเสียงสูงไม่สมบูรณ์ยังไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้

อีกคนที่ผ่านเข้ารอบไปได้สำเร็จ กู๊ด-สิทธิชัย ไชยเดช นักศึกษาวิศวะที่มาพร้อมกับกีตาร์โปร่งในเพลง “นอกจากชื่อฉัน” ที่ได้เรียบเรียงดนตรีใหม่จนทำให้บรรดาโค้ชชื่นชม งานนี้โค้ชก้องก็ไม่รอช้ากดปุ่มนำไปร่วมทีม

ผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายของสัปดาห์ที่นอกจากจะเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูในสตูดิโอยังเรียกให้โค้ชทั้ง 4 หันมาโดยพร้อมเพรียง เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต นักร้องอิสระหนุ่มหล่อที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก กับเพลง “ทนพิษบาดแผลไม่ไหว” ของ “ปั๊บ โปเตโต้” ศิลปินที่ชื่นชอบ ซึ่งทำให้โค้ชป๊อบโดนโค้ชก้องบล็อกไปแบบไม่คาดคิด แต่สุดท้ายคนที่ได้ไปเป็นลูกทีมก็กลับกลายเป็นโค้ชโจอี้ซะงั้น

ติดตามการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่นรอบที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด เพื่อแย่งชิงลูกทีมเข้าทีมมากถึง 16 เยอะที่สุดในประวัติการณ์ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ