“โย่ง” ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยว ยัน “อาร์มแชร์” ยังไม่แตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” แฮปปี้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ภายใต้สังกัดใหม่ ME RECORDS ยัน วงอาร์มแชร์ ยังไม่แตก ไร้ปัญหาทำงานเดี่ยวควบงานวง

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อ โย่ง - อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ โผซบอกค่าย ME RECORDS ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ และเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตเพลง ลูกชิ้น โดยเพิ่งถ่ายทำวิมสิควิดีโอไปหมาดๆวันก่อน งานนี้เลยมีกระแสว่า วงอาร์มแชร์ จะแตกหรือเปล่า หลัง โย่ง มีผลงานเพลงเดี่ยว ได้เจอนักร้องหนุ่มจึงถามประเด็นดังกล่าว  

( ข่าวที่น่าสนใจ >>  วันงดสูบบุหรี่โลก “โย่ง อาร์มแชร์” เล่าประสบการณ์ ทนทรมาน 20 ปี

กลับมาทำเพลงอีกครั้งนึง รู้สึกยังไงบ้าง

“เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากเลย เรียกว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ก็ว่าได้นะครับ เรียกว่าเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวในฐานะศิลปินเดี่ยว ส่วนวงอาร์มแชร์มันเหมือนครอบครัวครับ ไม่ใช่แค่เพื่อน แต่มันเป็นพี่น้อง เป็นทุกอย่าง คือเราโตมาด้วยกัน ก็ยังคุยกันปกติ จริงๆแล้วเราก็ยังมีคอนเสิร์ต มีโปรเจ็กต์ที่จะทำด้วยกันอยู่ และมีอัลบั้มเต็มของอาร์มแชร์ที่รออยู่เหมือนกัน ไม่ได้ห่างหายกันไปครับ ก่อนหน้านี้อ้วนก็มีโปรเจ็กต์เดี่ยวเหมือนกัน ทุกคนก็มีโปรเจ็กต์เดี่ยว ซึ่งมันเป็นเรื่องของความชอบ มันเป็นเรื่องนำเสนอมุมมอง ความคิดตัวเองให้มันออกมาเป็นบทเพลง”

มีสังกัดแล้ว ทำงานวงยากขึ้นไหม

“ไม่ยากครับ จริงๆ ต้องขอบคุณ ME RECORDS ด้วย เพราะเขาให้อิสระในการทำงานแบบสุดๆไปเลย จริงๆแล้วงานเดี่ยวเป็นงานที่ผมตั้งใจไว้ตั้งนานแล้วตั้งแต่ตอนที่ยังอยู่อาร์มแชร์ ก็คิดอยู่นานพอสมควรว่าเพลงที่เราทำไว้มันอาจจะไม่เหมาะกับอาร์มแชร์ ก็เลยทำเดี่ยวดีกว่า สมาชิกในวงก็ไม่เชิงทำงานเดี่ยว เพียงแต่ว่าเวลาทำเองมีหลายอย่างที่เล่นได้มากขึ้น บางทีตอนเป็นวงเราทำงานกันต่อเนื่อง ทัวร์เยอะมาก จะมีช่วงพักบ้าง แต่ละคนมีวิถีของตัวเอง แต่เรายังรักตรงนี้อยู่ อยากทำเพลงออกมาเรื่อยๆ หลายคนก็ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ยินเพลงของเรา ก็เลยทำ”

กลัวหลายคนมองว่าวงแตกไหม

“จริงๆ ผมว่าแฟนเพลงผมค่อนข้างเข้าใจครับ เราโตมาด้วยกัน ไม่มีปัญหาอะไรครับ จริงๆแล้ววงอาร์มแชร์ คิดว่าแต่ละคนได้พักหน้าที่ไปนานแล้ว ผมก็มาสายแสดงมากขึ้น มีงานเดี่ยว ซึ่งพี่ๆแต่ละคนก็อาจจะรู้สึกอิ่มตัวในการเป็นศิลปินเหมือนกัน แต่เราก็ยังมีคอนเสิร์ตกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเพลงใหม่ของอาร์มแชร์ มีนะครับ เพียงแต่เรารอช่วงจังหวะเวลาเท่านั้นเอง เพราะแต่ละคนก็งานยุ่งเหมือนกัน งานส่วนตัวก็เยอะ จะรวมกันทีก็คงลำบากเหมือนกัน การที่มาเดี่ยวแล้ว ยังมีวงอีกผมว่ามันก็เป็นข้อดีของคนฟังนะ จะได้ฟังหลากหลายขึ้น จะได้ฟังงานเดี่ยวผมด้วย ถ้าอยากฟังอาร์มแชร์ก็ยังมีเพลงให้ฟังอยู่”

มันจะทับซ้อนกันไหม ทั้งงานเดี่ยวและงานวง

“ผมคิดว่าน่าจะไม่ทับซ้อนนะ คือถ้าทุกคนที่คิดถึงผมเขาก็จะตั้งใจรอสิ่งที่ผมนำเสนอ ไม่ว่าจะในนามของอาร์มแชร์หรือในนามเดี่ยวมันก็เป็นสิ่งที่ตั้งใจให้ทุกคนมีความสุข น่าจะแฮปปี้กันทุกคน ส่วนเรื่องชื่อเนี่ย ผมก็เอาที่หลายๆคนคุ้น ก็น่าจะเป็น โย่ง อาร์มแชร์ ซึ่งไม่มีปัญหาครับ จริงๆแล้วเหมือนเป็นนามสกุลมากกว่าครับ เพราะคนเรียกกันติดปากแล้ว หรือจะเป็นโย่ง ท่าน้ำนนท์มั้ย (หัวเราะ) ก็อาจจะไม่ค่อยคุ้น” (ยิ้ม)

( ข่าวที่น่าสนใจ >>  “โย่ง อาร์มแชร์” เผยพาภรรยาก้อยปรึกษาแพทย์เรื่องตั้งครรภ์

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ