บ้านพัง !! นุ๊ก สุทธิดา พ้อขึ้นโรงพักทุกเดือน เสียหายหลักล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากข่าวที่ ดารา นักร้องยุค 90 คนดัง “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โพสต์อินสตราแกรม เกี่ยวกับปัญหาเรื่องบ้านและคอนโดว่า “ขึ้นโรงพักทุกเดือน!! ถ้ารู้ว่าขึ้นโรงพักบ่อยกว่าออกกำลังกาย จะไม่หาสามีเป็นเทรนเนอร์แต่จะหาสามีเป็นตำรวจหรือทนายน่าจะดีกว่า” ซึ่งปัญหาเกี่ยวกับบ้านของของเธอนั้น มีข้าวของในบ้านมีค่าเสียหายหลักล้านบาทเลยทีเดียว

“นุ๊กโดนทั้งบ้าน และ คอนโดเลยในปีนี้เดียวกัน  เรียกว่าทำให้สมองปั่นป่วนไปหมดในช่วงนั้น ปัญหาต่อเนื่องมากๆ” เจ้าตัวกล่าวกับแม่ๆ เมย์ เอ๋ โอ๋

เที่ยว ดอยม่อนจอง ชมยอดดอย หัวสิงห์ ที่ เชียงใหม่

“เฟิร์ส พยัคฆ์ราชา” เปิดที่มาฉายา "หมอผี โอปป้า"

เริ่มที่บ้านก่อนเลย สาเหตุที่เปิดบ้านให้เช่าเป็นเพราะ บ้านของนุ๊กหลังนี้อยู่ย่านลาดพร้าว มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ตอนที่ปล่อยให้เช่าสภาพบ้านยังดีมาก ตกแต่งด้วยไม้อย่างดีเกือบทั้งบ้าน พอคุณพ่อคุณแม่ย้ายไปอยู่บ้านสวน น้องชายย้ายไปอยู่เชียงใหม่ นุ๊กก็อยู่กับสามีและลูก เลยรู้สึกว่าบ้านมันใหญ่เกินไป ก็เลยย้ายมาอยู่ที่คอนโดแถวสุขุมวิท และที่ไม่อยากขายเพราะต้องการจะเก็บไว้ให้ลูก ก็เลยปล่อยให้เช่า

ครั้งแรกเป็นคนไทยเช่าก่อน เขาก็น่ารัก เสียดายที่เขามีเหตุจำเป็นต้องย้ายออก เขาเช่าอยู่เกือบปีเหมือนกันนะ คนไทยเค้าโอเค ดูแลบ้านเราดีไม่มีปัญหาอะไร พอคนไทยย้ายออกก็ให้คนต่างชาติมาขอเช่าบ้าน ซึ่งปัญหาก็เกิดขึ้น เพราะเช่าเพียงสองเดือน คนเช่าหนีหายเลย ตอนนั้นเราบอกเค้าว่า เราโหลดแอปพลิเคชั่นค่าน้ำค่าไฟ แอปแจ้งเตือนไว้ในมือถือ เพื่อเช็คดู เดือนแรก 2 หมื่น ซึ่งถือว่าสูงแล้วสำหรับการที่เขาทำสัญญากับเราว่าเขาอยู่กันสองคน พอเดือนที่สองขึ้นไป 5 หมื่น เราเริ่มเอะใจเหมือนกันว่าเป็นแก๊งอะไรหรือเปล่า ค่าไฟ 5 หมื่นมันเยอะเกิน เราก็พยายามโทรติดต่อให้เขาไปชำระค่าไฟ ถามเขาว่ามีปัญหาอะไรทำไมค่าไฟสูงขนาดนั้น เราก็เลยบอกว่าจะขอเข้าไปดูบ้าน เขาก็ปฏิเสธตลอดว่าไม่ต้องเข้ามา ไม่สะดวกให้เข้า หลังจากนั้นเขาก็ไลน์มาอีกทีว่าเขาขอย้ายออกแล้วนะ เงินประกันเขาไม่เอา ให้ไปเลยแล้วกัน หลังจากนั้นอีกวันเราก็ไปบ้านเลย เปิดประตูบ้านมามีนกฮูกบินออกมา เขาเปิดหน้าต่างไว้ทุกบานจนนกฮูกเข้าไปอยู่ตอนนั้นตกใจมาก แล้วเหมือนกับว่าเขาเอาคนมานอนเฝ้าดูต้นทาง เขาเอาเตียงมาวางหน้าประตูที่เข้าบ้านเลย เราก็ใจเสียเขาทำอะไรกับบ้านเรา เขาประกอบกิจการอะไร แล้วก็จุดยากันยุงตรงพรม ซึ่งบ้านเราเป็นไม้เก่าที่หาซื้อไม่ได้แล้ว เจอสายชาร์ตแบตเป็น 10 เส้นอยู่ในบ้าน ข้าวของในบ้านพังเยอะมาก อะไรที่ไม่น่าพังก็พัง

พอเคลียร์ปัญหาเรื่องบ้านไม่ทันไร ก็ต้องกลับมาปวดหัวอีกครั้งกับคอนโดน้ำท่วม? ตอนนั้นยอมรับเลยว่าเครียดมาก เพราะว่าตลอดเวลาที่เราย้ายเข้ามาอยู่คอนโด เราก็มีการตกแต่งเพิ่มเติมและเพิ่งทำเสร็จก่อนน้ำท่วมแค่วันเดียว พอเราตกแต่งเพิ่มเติมเสร็จอีกวันเราก็ไปช่วยแพ็คของให้กับผู้ประสบภัยที่สภากาชาดในช่วงเช้า พอตกช่วงบ่าย แม่บ้านโทรมาแจ้งว่าน้ำท่วมคอนโด เรากลายเป็นผู้ประสบภัยเสียเอง

โดยห้องของนุ๊กอยู่ชั้น 1 มุมตึกพอดีแล้วมันก็จะมีพวกท่อน้ำอยู่แถวๆ นั้น พี่เลี้ยงเด็กๆ ได้ยินเสียงเหมือนระเบิด เราเรียกนิติและช่างคอนโดแจ้งเค้าให้ทราบเพื่อให้เค้าเข้าเช็ค ทีนี้เค้าไลน์มาว่าจะเข้ามาที่ห้องแต่เรายังไม่ได้อนุญาตให้เค้าเข้ามาทำได้ พอดีมีแม่บ้านอยู่ แม่บ้านเค้าก็หวังดีแหละ ก็เลยปล่อยให้เข้ามาทำโดยที่ตัวเราเองเป็นเจ้าของยังไม่ได้อนุญาต พอเค้าเข้ามาทำก็ทำให้ท่อน้ำมันแตก ทีนี้น้ำก็เข้ามาในห้อง ทำให้ข้าวของทั้งหมดเสียหายไปหมดเลย เสียใจมากนอนร้องไห้ และยังไม่ได้กลับคอนโดอีกเลย สามีก็ไม่ค่อยเข้าใจ ได้โก้ ธีรศักดิ์โทรมาปลอบให้คิดว่า เคราะห์แค่นี้ดีกว่าครอบครัวเราเป็นอะไรไป ก็เลยทำใจได้

ติดตามรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

อองตวน ปินโต จากนักมวยซุปตาร์ สู่นักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนประเทศ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ