“กิ๊กดู๋ฯ” คว้านักเต้นเท้าไฟแห่งยุค90 “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” โชว์แดนซ์สเต็ปเทพ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แซ่บสะเทือนเวทีแน่นอน สำหรับ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” หนุ่มเท้าไฟ แต่ทีเด็ดที่หนุ่มทัชเตรียมมาอีกอย่าง คือการให้ครูสอน “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” เต้นกลางเวที!!!

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้เอาใจแฟนเพลงยุค 90 คว้าเจ้าพ่อป๊อบแดนซ์เสต็ปเทพ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” โชว์ความฟิต แถมมานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียง เปิดเวทีด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตยุค 90 อาทิเพลง “สู้”  ตามด้วยเพลง “เท้าไฟ” และเพลง “ลื่น” มาพร้อมแดนซ์เซอร์ชุดสีสันแสบทรวง

เปิดเส้นทางชีวิต "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง"

งานนี้หนุ่ม “ทัช” ฟิตเปรี๊ยะ จัดเต็มลืมอายุไปเลยทีเดียว โชว์ท่าตีลังกา พร้อมออกสเต็ปเท้าไฟ จน “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ” ยอมไม่ได้ ต้องขยับแข้งขยับขาแดนซ์เลียนแบบ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” รวมทั้งเหล่าคอมเมนเตเตอร์ลุกขึ้นโยกไปกับความมันส์ที่สะกดผู้ชมทั้งสตูฯ 

พอโชว์เสร็จศิลปินต้นฉบับก็ให้แดนซ์เซอร์ที่เป็นครูสอนเต้น มาสอน “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” ออกสเต็ปกันกลางเวทีซะเลย จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับ “ทัช” บางคนใส่เสื้อเลียนแบบพี่ “ทัช” เป๊ะ บางคนถึงกับเอารูปพร้อมลายเซ็น และซีดีของศิลปินต้นฉบับมาอวดในรายการทำเอา “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ยิ้มไม่หุบ แถมยังเอ่ยขอบคุณแฟนเพลงทุกคนอีกด้วย!!พอเริ่มการแข่งขันแต่ละคนที่นอกจากจะโชว์เสียงให้เหมือนแล้ว ยังโชว์ท่าเต้นสุดมันส์ แต่งานนี้ใครจะได้เป็นเงาเสียง “ทัช” ต้องรอลุ้นหน้าจอไปพร้อมกัน    

                     

ต่อด้วยการแข่งขันชุมชน ที่เข้าสู่รอบที่ 2 แล้ว พบกับ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ จ. มหาสารคาม โดย “อั้ม – ปาริชาต” จากจ.ประจวบคีรีขันธ์  คว้าเพลง “ไม่มีที่ไป” ประชัน  “โอ้เอ้ – วรรณิษา” จ. มหาสารคาม ที่มาในเพลง “มือที่สาม”   ทั้งสองจังหวัดร้องดี อินเนอร์มาเต็ม จนศิลปินต้นฉบับต้องร้องว๊าว ส่วนคอมเมนเตเตอร์ถึงขั้นอุทาน สมราคาที่ได้เข้ามาแข่งในรอบสองนี้ จังหวัดใดจะได้ไปต่อ ต้องติดตาม 

“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” กล่าวว่า ปกติผมก็ติดตามดูรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านมานาน เป็นแฟนคลับรายการนี้อยู่แล้ว ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นฉบับ  วันนี้ได้เจอพี่ ๆ หลายคนเลย หลังจากที่ไม่ได้เจอมานานมาก  ผมอยากขอบคุณน้อง ๆ แฟนคลับที่มาสมัครแข่งเงาเสียงของผม ประทับใจมากๆนะครับ  แต่ละคนมีความสามารถ แต่การแข่งขันก็ต้องมีแพ้ มีชนะ ยังไงผมก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ  ส่วนการแข่งขันชุมชน น้องทั้งสองจังหวัดอายุน้อย แต่ความสามารถเยอะ คิดค้น ประยุกต์เพลง ทำดนตรีที่แปลกใหม่ โดดเด่น ไพเราะมาก ๆ เก่งทั้งคู่ครับ แต่จังหวัดไหนจะได้เข้ารอบไปต่อ ผมอยากให้มารอลุ้นไปพร้อมกัน  ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

ติดตามรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น.   ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV  ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

ศิลปินเท้าไฟแห่งยุค80 “ตู้ ดิเรก”

มุกฮา UNCUT | ป๋ากิ๊กสอนพี่ดู๋เต้น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ