“เอ็ม อรรถพล” หวนคืนวงการเพลง จ่อปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “โคตรเพราะ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“Khaosan Entertainment ชวน “เอ็ม - อรรถพล ประกอบของ” กลับสู่วงการเพลง เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “โคตรเพราะ” เร็วๆนี้

หายหน้าหายตาไปคร่ำหวอดวงการรถแข่งพักใหญ่ ล่าสุดได้เวลาที่นักร้องเสียงคุณภาพ เอ็ม อรรถพล ประกอบของ จะกลับคืนสู่วงการเพลงแล้ว เมื่อค่าย Khaosan Entertainment ชวนเจ้าตัวคืนไมค์อีกครั้ง กับโปรเจ็กต์ ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็กต์ โดยก่อนหน้าประสบความสำเร็จกับการปล่อยซิงเกิ้ลในรอบ 6 ปี ของสาวตาดำๆ พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร กับซิงเกิ้ล เก็บซ่อน ไปแล้ว

เพราะความคิดถึง “พั้นซ์ วรกาญจน์” หวนร้องเพลงในรอบ 6 ปี

“พั้นซ์ วรกาญจน์” ลุคใหม่ เซ็กซี่ขยี้ใจ

โดยครั้งนี้หนุ่ม เอ็ม กลับมาพร้อมซิงเกิ้ล โคตรเพราะ ที่ได้เข้าห้องอัดไปเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมปล่อยเพลงให้ฟังกันเต็มๆเร็วๆนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

 “ช่วงที่หายไปผมได้ไปทำอะไรมาหลายอย่างมากครับ แต่ก็ไม่ทิ้งการร้องเพลง ยังมีออกงานร้องเพลงอยู่บ้าง จนเมื่อไม่นานมานนี้ทางพี่ๆทีมงานค่าย Khaosan Entertainment โทรศัพท์มาชวนว่าสนใจไหมมี ขอบคุณที่กลับมาโปรเจ็กต์ ผมเลยเข้ามานั่งฟังไอเดียแนวคิด พอฟังเสร็จตกปากรับคำทันที ฟังแล้วน่าสนใจมากครับ เป็นโปรเจ็กต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างศิลปินที่อยากกลับมาร้องเพลง และมีแฟนเพลงคิดถึงรอให้พวกเค้ากลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งซิงเกิ้ล โคตรเพราะ เรียกว่าการทำงานทุกขึ้นตอนผมได้มีส่วนร่วมหมดเลย เรียกว่ากินนอนในห้องอัดเพื่อทำให้เพลงออกมาดีที่สุด ฝากให้ทุกคนลองฟังเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” (ยิ้ม)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฝากเน้อฝากตัวด้วยนะคร้าบ Teaserแรก เพลง "โคตรเพราะ" จาก เอ็ม อรรถพล ผลงานที่สองจากโปรเจ็ค #ขอบคุณที่กลับมา เตรียมพบกับ Teaser ตัวที่ 2 วันเสาร์นี้ ฟัง "โคตรเพราะ" Exclusive ก่อนใครที่ JOOX 22.10.19 ฟังเพลงเต็มพร้อมกันทั่วโลก 28.10.19 ที่ Youtube Channel : Khaosan Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=7BwKOkCd2XU ติดตามรอพร้อมกดกระดิ่งแจ้งเตือนกันไว้เลยนะครับ ติดตามข้าวสารช่องทางอื่นๆ ได้ที่ YouTube : Khaosan Entertainment IG : khaosan_entertainment Line official : http://nav.cx/3ztCZ5t Twitter : https://twitter.com/Khaosan_Ent #โคตรเพราะ #เอ็มอรรถพล #ขอบคุณที่กลับมา #KhaosanEntertainment #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #เส้นทางแห่งความบันเทิง #สร้างฝันคนรุ่นใหม่

โพสต์ที่แชร์โดย M Auttapon (@mauttapon) เมื่อ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ