“โบว์” โสดสนิท เคลียร์สถานะ “มิกค์” แค่พี่น้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โบว์ - เมลดา สุศรี” ลั่นโสดสนิท เผยสถานะ "มิกค์ – ทองระย้า” แค่พี่น้อง รับไปเที่ยวด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปสองต่อสอง

ก่อนหน้านี้กองเชียร์ลุ้นหนักมาก ว่าจากคู่จิ้นจะเป็นคู่จริงได้ไหม สำหรับพระนางสายละมุนวิกหมอชิต โบว์ - เมลดา สุศรี และ มิกค์ ทองระย้า แถมล่าสุดยังมีคนตาดีเห็นควงกันไปเที่ยวอควาเรียม ห้างดังใจกลางเมืองอีก เอาทำแฟนคลับเฮลั่น ได้เจอสาว โบว์ รีบคว้าตัวมาถามถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย โดยเจ้าตัวเผยว่า

“โบว์ เมลดา” หันมาดูแลสุขภาพหลังผ่าตัด "ช็อกโกแลตซีสต์"

ถามถึงความสัมพันธ์ของเรากับ “มิกค์ ทองระย้า”

“ไม่มีอะไรเลยค่ะ”

แต่มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆใช่ไหม

“มีแต่ครั้งนั้นแหละค่ะ ที่หนูเห็นพี่นักข่าว แล้วก็สวัสดีค่ะ เป็นการทักเองด้วยค่ะ วันนั้นไปหลายคนค่ะ ไม่ได้มีแค่โบว์กับพี่มิกค์ไปเดตกันสองคน ไม่ได้ไปทำอะไรเลย ไปดูปลาที่พารากอนค่ะ เนื่องจากก่อนหน้านั้นที่งานงานหนึ่ง แล้วพี่มิกค์เอ่ยปากออกมา ว่าเดี๋ยวจะพาน้องก็คือหลานเขา ไปดูปลา เขาก็ถามว่าโบว์ไปหรือเปล่า แล้วโบว์ว่าง โบว์ก็ไปค่ะ เพราะโบว์เป็นคนที่ชอบดูปลาอยู่แล้ว ปกติก็ไม่ได้ไปด้วยกันบ่อย มีครั้งนั้นที่เจอกัน”

ตอนเจอนักข่าวตอนนั้นเราตกใจไหม

“ไม่ ถ้าหนูตกใจหนูต้องไม่ไหว้นะ ต้องเดินหลบนะ ถ้าตกใจหรือมีความลับ แต่นี่คือตะโกนทักเลย สวัสดีค่ะ ไม่จำเป็นต้องแก้ตัวใดๆ เพราะไม่ได้มีอะไรในกอไผ่จริงๆ ไม่มีลุ้นเลยค่ะ”

แต่แฟนๆก็ลุ้นคู่เรามานานแล้ว

“ก็ไปลุ้นไปค่ะ เพราะมันไม่มีอะไร เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่แล้วค่ะ”

พี่เขามีจีบไหม เพราะเขาก็โสด

“อ๋อ เหรอคะ (เขาโสดหรือเปล่า?) อันนี้ไม่พูด (หัวเราะ) ไม่พูดเรื่องของคนอื่นนะคะ คือเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันขนาดนั้นค่ะ สถานะเป็นเพื่อนกัน”

"มิกค์ ทองระย้า"เผยสเปค ชอบสาวผิวขาว ขายาว

“มิกค์” เป็นสเปกไหม

 “ก็น่ารักดี”

เขาดูแลเราดีไหม

“ดูแลดีอยู่แล้วค่ะ ทั้งพี่มิกค์ พี่ปู (ผจก.มิกค์) เลย”

แล้วตอนนี้หัวใจเราเป็นยังไงบ้าง

 “ทำงานดีปกติ มี 4 ห้อง ตอนนี้ว่างหมดเลย โสดร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ โสดแบบเข้ามาเหอะ (ยิ้ม) ก็จีบได้ ก็ไม่ติดอะไร แต่ยากนะที่เจอปั๊บแล้วจะผ่านเลย มันต้องคุยกันก่อน ต้องมีการทำความรู้จักกันก่อนอยู่แล้วค่ะ ถามว่าเป็นคนเลือกเยอะไหม ไม่เลือกเยอะเลยค่ะ ก็ถ้ามันคุยกับโอเค ก็โอเค แต่ตอนนี้ยังไม่มี ก็งงเหมือนกัน ว่างแบบว่างจริงๆ”

ไม่มีใครเข้ามาจีบเลยเหรอ

“ไม่มี เขาคงกลัวแหละ ตอนนี้ไม่มีจริงๆนะ เพราะไม่มีใครทักมาเลย ไม่มีจริงๆ มีแต่งานเข้ามา ดีมาก ไม่เหงานะ ช่วงนี้ก็เจอเพื่อนนี่แหละ”

หรือคนเข้าใจผิด เพราะก่อนหน้านี้ไปเที่ยวกับ “โดนัท ภัทรพลฒ์”

“หนูว่าคนน่าจะเข้าใจได้ถูกต้องกันเยอะแล้วนะ ว่าเป็นอะไรกัน เพราะเราก็ตอบตลอดว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ชัดเจนขนาดนี้แล้ว ยังจะเข้าใจผิดได้อย่างไร (ยิ้ม)”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ