“ไอยู” ส่งสัญญาณรัก ถึงแฟนคลับไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ได้เวลาที่ “ยูแอนาชาวไทย” ( ชื่อแฟนคลับของ ไอยู ) จะได้ฟินกับศิลปินสุดที่รักกันแล้ว เพราะ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ผู้จัดสายเปย์คว้าตัวไอดอลสาวซุปตาร์แห่งวงการเคป๊อป “อี จีอึน” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ไอยู” มาฉลองคริสมาสตร์กับแฟนชาวไทยก่อนใครในงาน 2019 IU Tour Concert LOVE, POEM In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ไอยู ไอดอลสาวมากความสามารถ มีผลงานโดดเด่นรอบด้าน ทั้งงานเพลง งานการแสดง วาไรตี้ ที่ครองใจแฟนคลับได้อย่างยาวนานตลอด 11 ปีในวงการ และด้วยเสน่ห์ความน่ารักดั่งมนต์สะกด ทำให้ ไอยู ขึ้นแท่นไอดอลสาวเบอร์ต้นของเกาหลีและมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วเอเชีย และล่าสุดกับบทบาท จางมันวอล หญิงสาวสวยติดหรูสุดมั่น ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี Hotel Del Luna ก็ปังอย่างมาก เปิดตัวแรงตั้งแต่อีพีแรกที่ออนแอร์ ที่ตอกย้ำว่า ไอยู คือตัวจริง!!

"ไอยู" ควักเงิน100 ล้านวอน ช่วยเหลือเด็กยากไร้ในเกาหลี

ต้นสังกัดชี้แจงกรณีเพลงโบนัส Twenty Three ของไอยู ถูกสงสัยว่าใช้แซมพลิงเพลง Gimme More ของบริทนีย์

การมาหาแฟนๆที่เมืองไทยครั้งนี้ ไอยู ไม่ได้มาเล่นๆ ขนความพิเศษมาร่วมสร้างความสุข ความสนุก และใช้เวลาร่วมกับ ยูแอนาชาวไทย แบบเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอย ติดตามรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand 

ขอบคุณภาพจาก IG dlwlrma

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ