“หนิง ปณิตา” ยอมรับผิด ขอโทษตำรวจที่ทำให้ไม่สบายใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนิง ปณิตา” ยอมรับทำผิด นำข้อความโพสต์ลงไอจี เพราะเป็นคนคิดเร็วทำเร็ว ขอโทษตำรวจที่ทำให้ไม่สบายใจ” ยืนยันจ่ายค่าปรับแล้ว

จากกรณีนักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ซึ่งมีบัญชี IG ชื่อ “ningpanita” ได้โพสต์ภาพและข้อความ ต่อว่าตำรวจจราจร หลังถูกตำรวจจับ แต่กระแสพลิกกลับเมื่อตำรวจตรวจพบรถยี่ห้อรถมาเซราติขาดการชำระภาษีประจำปี และ รถคันดังกล่าวเป็นทะเบียนของรถยี่ห้อ BMW รุ่น 740 LexDrive pure excellence สีเทา นั้น

“หนิง ปณิตา” โพสต์เดือด หลังถูกตร.จับ แต่เจอพฤติกรรมที่รับไม่ได้

ล่าสุด หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ยอมรับว่า "หนิงผิดเอง และหนิงก็อาจจะมโนไปเอง เพราะด้วยประสบการณ์ที่หนิงใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนนมันทำให้หนิงคิดเป็นอื่นไป ซึ่งหนิงต้องบอกเลยว่า คุณตำรวจคนนั้นเขาไม่ได้เรียกรับเงินใดๆ จากหนิงเลย แต่ด้วยความที่มันเป็นมุมของหนิง ที่หนิงบอกไปตั้งแต่แรกว่าหนิงยอมรับผิด เพราะไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ ถ้าหากหนิงทำผิด หนิงก็พร้อมที่จะยอมรับผิดเสมอ"

เราบอกว่าเรายอมรับผิด แต่เราก็ยังโพสต์ลงอินสตาแกรม

"อันนี้ก็ผิดอีกเหมือนกัน หนิงบอกตรงๆ ค่ะว่าผิด เพราะหนิงคิดเร็วทำเร็วเกินไป ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้หนิงโดนผู้ใหญ่ต่อว่าเหมือนกัน แต่หนิงก็ยอมรับค่ะว่ามุมนี้หนิงเป็นคนผิด"

เราได้ไปพบกับตำรวจแล้วหรือยัง ตั้งแต่มีข่าวออกมา

"หนิงไม่ได้ไปพบเพราะว่าไม่ได้มีใครโทรหาหนิง หรือว่ามาเรียกตัวหนิงไป แต่ว่าเมื่อวานนี้ตอนที่หนิงได้รับใบสั่งทั้งหมดแล้ว หนิงก็ได้ให้เลขาของหนิงไปช่วยชำระค่าปรับต่างๆ แทน ซึ่งตอนที่เลขาเดินทางไปถึงมันก็เป็นเวลา 5 โมงกว่าๆ แล้ว เขาก็เลยไม่สามารถชำระได้ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหนิงก็ได้เดินทางไปจัดการทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะตั้งแต่ 9 โมง"

เราชำระค่าปรับอะไรไปบ้าง

"ชำระเรื่องเส้นทึบ เรื่องต่อป้ายภาษี ชำระเรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งหนิงต้องขอย้ำนะคะว่าหนิงผิดเองจริงๆ อะไรที่หนิงผิดก็ว่าไปตามผิด คือต่อให้ใครต่อว่าหรือด่าหนิงยังไงก็แล้วแต่ หนิงยอมรับหมด"

ทะเบียนรถที่เราขับ มันไม่ตรงกับที่จดทะเบียนไว้ อันนี้คือยังไง

"คุณจินสามีหนิงได้นำเอกสารเข้าไปชี้แจงแล้วค่ะว่ารถเราไม่ได้ผิดอะไร แค่รอในเรื่องของการสลับเลขเฉยๆ และเรื่องของการสลับเลขก็ได้ทำที่กรมขนส่งฯค่ะ"

เราโดนกระแสโจมตีจากเรื่องนี้ค่อนข้างหนัก

"ไม่เป็นไรเลยค่ะ เพราะเราเองก็คงไปต่อว่าใครที่เขาวิพากษ์วิจารณ์เราไม่ได้ด้วยเหมือนกัน ดังนั้นทุกคนสามารถวิจารณ์หนิงได้หมด สิ่งไหนที่หนิงผิดหนิงยอมรับ และพร้อมที่จะทำมันให้ถูกต้อง แต่หนิงขอแค่อย่างเดียวคืออย่าต่อว่าไปถึงบุพการีหนิง เนื่องจากท่านไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้เลย"

หากตำรวจคนนั้นดูอยู่เราอยากบอกอะไรเขา

"หนิงก็อยากจะบอกว่า หนิงอาจจะคิดเร็ว และทำเร็วเกินไป ซึ่งในมุมของพี่เขา เขาก็อาจจะต้องตรวจสอบทุกอย่างให้มันเรียบร้อยก่อน แต่บังเอิญว่าวันนั้นหนิงเองก็รีบเพราะหนิงกำลังรีบไปกองถ่าย หนิงก็เลยบอกเขาว่าให้เขียนใบสั่งเลย เนื่องจากหนิงยอมรับผิดแล้ว มันเลยทำให้หนิงลืมมองในมุมของพี่เขาว่า เขาเองก็ต้องตรวจสอบทุกอย่าให้รอบคอบก่อน ฉะนั้นหนิงก็อยากจะบอกว่า ขอโทษนะคะ ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ"

สามีให้กำลังใจเรายังไงบ้าง

"เขาก็ให้กำลังใจค่ะ อย่างตัวเขาเองก็ได้ช่วยเอาเอกสารไปช่วยชี้แจงตามที่หนิงแจ้งไว้ในตอนต้น"

สรุปแล้วรถเราสวมทะเบียนไหม

"ไม่ ไม่ใช่ค่ะ มันรอทะเบียนที่จะได้ค่ะ แต่ถามว่ามันเป็นความผิดไหม มันก็เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่เราก็ยอมรับว่าเป็นความผิด อันนี้หนิงยอมรับ"

คดีพลิก! "หนิง ปณิตา" ถูก ตร.โต้กลับรถที่ขับยังไม่ได้จดทะเบียนใช้ทาง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ