แบ็คอัพสาย N ของ ติ๊ก ชีโร่ ระเบิดเพลง “มนุษย์ค้างคาว” ลุ้น 4 โค้ชหัน ในโค้งสุดท้ายรอบบลายด์ฯ “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงดนตรีรุ่นใหญสายเอ็นเตอร์เทรน กับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งร้อง ทั้งเล่น แบบฟูลแบนด์ จนโค้ชถึงกับออกปากชมไม่หยุด!

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของรอบบลายด์ออดิชัน “เดอะ วอยซ์ 2019” ที่ยิ่งทวีความสนุกให้ได้ลุ้นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนักดนตรีแบ็คอัพของศิลปินรุ่นใหญ่สายวาไรตี้ ติ๊ก ชีโร่ แท็กทีมเฉพาะกิจมาประกวดเป็นวงครั้งแรก โดยใช้ชื่อวงว่า จระเข้น้อย ทั้งหมดมาโชว์ความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเล่นดนตรีฟูลแบนด์ ปลุกให้เพลง “มนุษย์ค้างคาว” กลับมามันส์สุดเหวี่ยงอีกครั้ง เรียกว่าวงนี้มีความเก๋า เท่ เรียกความฮา บ้า เกรียน จนขำน้ำตาเล็ด! อยากรู้เหลือเกินว่า ติ๊ก ชีโร่ จะว่าอย่างไร? เมื่อวงแบ็คอัพคู่ใจแอบมาประกวดร้องเพลงแบบนี้ รอฟังคำตอบในรายการ วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

เด็ก ม.6 แต่งเพลงโซโล่ โชว์ครั้งแรก ใน “เดอะ วอยซ์ 2019”

นอกจากนี้ ยังมีหนุ่มเมืองเหนือหน้าใส วัย 26 ปี วอน-พลธวัฒน์ สกุลยลไพศาล ศิลปินฝึกหัดในสังกัดและเป็นคอรัสให้ ติ๊ก ชีโร่ ที่ครั้งนี้ขอมาพิสูจน์ศักยภาพตัวเองบนเวทีประกวดอีกครั้ง หลังจากได้เป็นนักร้องอาชีพร้องเพลงประจำอยู่ที่ร้าน Route 66 Club บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มีความพิเศษที่เสียงสูงกังวาน ถือเป็นนักร้องชายสายดีโว่ ที่มีพลังเสียงทรงพลังจนน่าขนลุก

ส่วนใครที่ชอบฟังเพลงสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต รอฟังเสียงของหนุ่มขี้อายชาวบุรีรัมย์ วัย 21 ปี จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ ที่ฝึกร้องเพลงจากกิจกรรมร้องคาโอเกะกับคุณแม่ทุกวัน จนมีโอกาสได้เป็นนักร้องกลางคืนและนักร้องรถแห่

และอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันผู้ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งจากชลบุรี วัย 28 ปี ปาน-น้ำทิพย์ โพโส ที่คืนนี้จะทำให้อึ้ง!หนักมาก เพราะเธอไม่ใช่นักร้อง แต่เป็นแม่ค้าขายส้มตำและไก่อบโอ่งที่มีเสียงสวย สำเนียงลูกทุ่งเป๊ะ แถมยังนำเพลงร็อกอกหัก “หมากเกมนี้”  มาร้องสไตล์ลูกทุ่งได้ไพเราะอย่างมากด้วย

และแฟนๆ เตรียมหัวเราะสะใจไปกับ โค้ชคิ้ม ที่คว้าทีมเด็ดในดวงใจของ โค้ชก้อง เข้าทีมไปแบบ “ส้มหล่น”

ห้ามพลาดความสนุกทั้งหมดนี้ในรายการเดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

น่าเห็นใจ “เฮียโจ้” ถูกรุมกดปุ่ม “บล็อก” รัวๆ ลั่น! รอเอาคืนโค้ชที่กันซีนแกล้งสกัดดาวรุ่ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ