ครั้งแรกของ “แบงค์ ปรีติ” ตามรอยเสือโคร่ง-ช้างป่า ใน รายการ "ตามสัญญา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ วงแคลช" ชวน "ดู๋ สัญญา" ออกเดินเท้าเข้าป่าลึก เพื่อทำตามความฝันให้เป็นจริง!"

เป็นอีกหนึ่งครั้งของการเดินทางที่ท้าทายสุด ๆ เมื่อรายการ “ตามสัญญา” วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้  พิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร พร้อมแขกรับเชิญ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ วงแคลช ชวนออกเดินเท้าเข้าไปป่าลึกของ จ.กาญจนบุรี เพื่อทำตามความฝันและความตั้งใจของเขาให้เป็นจริง

ฌอห์ณ จินดาโชติ | ตามสัญญา EP.4 | “ให้หัวใจ ได้นำทาง” กับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

หนุ่มแบงค์ เป็นคนหลงไหลการเดินป่า ชื่นชอบธรรมชาติอย่างมาก ทั้งภูเขา น้ำตก อีกทั้งยังเป็นคนที่รักสัตว์มาก ชนิดที่ว่าเห็นชอบทำบุญกับสัตว์อยู่เป็นประจำ ถึงกับอยากจะจัดตั้งหน่วยช่วยชีวิตสัตว์ขึ้นเลยทีเดียว

งานนี้รายการ “ตามสัญญา” จึงพากันออกเดินทางมุ่งหน้าสู่เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ จ.กาญจนบุรี ที่มีผืนป่าอยู่บนพื้นที่กว่า 5 แสน 3 หมื่นไร่ โดยทั้งสองหนุ่ม ดู๋ และ แบงค์ ได้สำรวจป่าเพื่อซึมซับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม แถมยังจัดหน่วยลาดตระเวน หรือ Wildlife Ranger ออกเดินทางเข้าป่าไปพร้อมๆ กันเพื่อภารกิจเรียนรู้วิธีการ “รักษาสัตว์ รักษาป่า” ด้วยการลาดตระเวนแบบ Smart Patrol  ในการวางแนวป้องกันจากการบุกรุกจากภัยคุมคามภายนอกอีกด้วย นอกจากนี้ ในการเข้าป่าครั้งนี้ยังได้สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนอย่างมาก เมื่อเผอิญไปพบรอยเท้าเสือโคร่งขนาดใหญ่ ที่มีร้อยรอยกว่าใบหน้าของคนอีกด้วย เล่นเอาทีมงานผวากันไปตามๆ กัน ซ้ำยังพบรอยเท้าช้างป่าโทน คือ ช้างที่ไม่เข้ากลุ่มโดยได้ยินเสียงร้องของมันอยู่ไม่ไกล จึงมีการสะกดรอยตามไปอย่างเงียบๆ
  

ส่วนจะได้เจอช้างหรือไม่นั้น...ต้องติดตามลุ้นไปด้วยกันทุกฝีก้าวในรายการ “ตามสัญญา” ในชื่อตอน “ชีวิตกับธรรมชาติ ของ แบงค์ แคลช”  คืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียวทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

“แบงค์ แคลช” เลิก “โอซา แวง” สถานะเหลือแค่เพื่อน!!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ