“ริด้า” หวังชำระแค้น “แมน – น้ำหวาน” ปิดฉากรักสองเผ่าพันธุ์ “ฝ่าดงพยัคฆ์” คืนนี้!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่แม้จะเป็นตอนสุดท้าย แต่ก็ยังมีเรื่องราวให้คนดูได้ลุ้นว่าท้ายสุดแล้ว ความรักของ “หมวดรวี” กับ “เดือน” จะลงเอยอย่างไร เสือสมิงจะรักกับมนุษย์และสมหวังแฮปปี้เอ็นดิงหรือไม่?

ส่วนฉากที่เก็บมาฝากเป็นตอนใกล้บทสรุปของเรื่อง ที่สาวตัวร้ายอย่าง มยุรี (ริด้า - ฟาริดา) ก็ยังไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อความชั่วสั่งจับตัว เดือน (น้ำหวาน - รักษ์ณภัค) แก้แค้น หมวดรวี (แมน - ธฤษณุ) ที่ทำลายชีวิตโดยการวางแผนจับ เสี่ยภุชงค์ (ภูธฤทธิ์  พรหมบันดาล) พ่อของตนในคดีค้ายาและของเถื่อน มยุรีนั้นไม่ได้คิดฆ่าแค่เดือน แต่แม้แต่รวีคนเคยรักเอง มยุรีก็จะไม่ปล่อยให้รอด

เรื่องย่อ ฝ่าดงพยัคฆ์ ตอนที่ 30 I ออกอากาศ 25 ตุลาคม 2562

“ฝ่าดงพยัคฆ์” ปลุกตำนานเสือสมิงในคืนพระจันทร์สีเลือด ใครคือผู้ถูกล่า ??

โดยฉากนี้ยกทีมไปถ่ายทำกันที่นครนายก  เป็นฉากกลางคืนที่ทุกคนมารวมตัวกันอย่างครบ ทั้งฝั่งร้ายและดี และยังมีบู๊กับดราม่า ซึ่งเริ่มด้วยบู๊ของฝ่ายพระเอกและโจร ก่อนที่สาวริด้าจะถือปืนออกมาขู่ทุกคนแบบถ้าขัดขืนมีเอาตาย แม้หนุ่มแมนจะอ้อนวอนขอร้องให้กลับตัวกลับใจ สาวริด้าก็ไม่ยอมลดอารมณ์ความแค้น

“ริด้า ฟาริดา” พลิกสลัดคราบนางเอกสายหวาน สู่บทนางร้ายเต็มขั้น ในละคร “ฝ่าดงพยัคฆ์”

งานนี้ใครจะโผล่มาช่วยในสถานการณ์คับขันครั้งนี้  ต้องติดตามและมาลุ้นกันว่าความรักของมนุษย์อย่าง หมวดรวี กับเสือสมิงอย่าง เดือน จะลงเอยอย่างไร  ในตอนจบของละครเรื่อง ฝ่าดงพยัคฆ์”ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

'แมน-ธฤษณุ' ขึ้นแท่นพระเอกขวัญใจแฟนละคร "พีพีทีวี"

กรี๊ดมากแม่!! เข้าป่า “ฝ่าดงพยัคฆ์” โฟกัส “ซิกแพค” จนตาลาย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ