“ใบเฟิร์น” โสดสนิท โต้ “อองตวน – ไป่ ทาคน” ตามจีบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ยันไม่ได้เล่นตอบกลับแคปชั่นกับ “อองตวน ปินโต” ลั่นไม่รู้จักส่วนตัว เคลียร์ชัดตอนนี้โสดสนิท

ขึ้นแท่นสาวเนื้อหอมที่มีข่าวหนุ่มๆตามจีบไม่ว่างเว้น สำหรับ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เพราะหลังจากตั้งสเตตัสโสดก็ถูกจับตามองเรื่องความรักหนักมาก ล่าสุดตกเป็นข่าวถูกโยงว่าซุ่มกิ๊กั๊กกับ อองตวน ปินโต หรือเปล่า เพราะมีกับจับผิดแคปชั่นอินสตาแกรมที่เหมือนเป็นการตอบโต้กัน และฝ่ายชายเองก็เข้าไปคอมเมนต์บ่อยๆ แถมยังมีกระแสลุ้นให้เลิฟๆกับ ไป่ ทาคน นายแบบชื่อดังชาวเมียนมาร์ ที่อีกฝ่ายออกตัวว่าแอบปลื้มอยู่ หลังโคจรมาร่วมงานโฆษณาร่วมกัน ได้เจอนางเอกคนดังรีบคว้าตัวมาให้เคลียร์เรื่องนี้เป็นการด่วน โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ใบเฟิร์น” ถ่อมตัวยังไม่ใช่ซุปตาร์ แฮปปี้จัดมีตติ้งขอบคุณแฟนคลับ

“ใบเฟิร์น” ขึ้นแท่นนางเอกห้างแตก

เคลียร์ความสัมพันธ์กับ "อองตวน" หน่อย
 “หัวใจไม่ได้สีชมพูนะคะ ส่วนเรื่องอองตวน เฟิร์นพูดเลยว่าเฟิร์นไม่เคยรู้จัก ไม่เคยคุย แล้วก็ไม่ได้ฟอลโลว์เขาด้วยซ้ำ ตอนแรกงงค่ะ ว่ามาจากไหน เกิดอะไรขึ้น เฟิร์นไม่เคยไปคอมเมนต์ค่ะ เฟิร์นไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย”

เขามาคอมเมนต์ในไอจี เห็นไหม
 “คือแคปชั่นเสี่ยวหนูเล่นกับผู้จัดการของหนู สุดท้ายถ้าใครจะไปเขียนแคปชั่นอะไรที่ดูเหมือนต่อกันอะไรหรือเปล่า หนูก็ไม่ทราบ เป็นสิทธ์ของเขา แต่โดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักกันเลย”

แต่จังหวะดูบังเอิญ ลงล็อกทุกครั้ง

 “หนูไม่รู้เรื่องเลย เพราะหนูไม่ได้ฟอลโลว์ มารู้อีกทีตอนเป็นข่าว ทุกคนแท็กมา ก็งงว่าคืออะไร เกิดอะไรขึ้น ส่วนที่มองว่าเขามาเมนต์เราบ่อยมาก คอมเมนต์จะขึ้น ถ้าเกิดว่าหนูฟอลโลว์ใคร ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มก็อ่านแล้วค่ะ เหมือนเขาก็บอกว่าเขาเป็นแฟนคลับ เราก็ขอบคุณ ถามว่าเขามาแรง จู่โจมไหม ก็แรงตรงที่เป็นข่าว ไม่มี ไม่มีทาง หนูก็ยังไม่ได้อยากมีตอนนี้ แล้วก็ไม่ได้รู้จักกันค่ะ ส่วนที่แฟนคลับโพรเทคเรา บอกว่าให้ไปไกลๆ อย่ามายุ่งเรา ก็เห็นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ”

หลายคนบอกให้เราหนีไป

“ก็สงสารเขานะคะ (หัวเราะ) ถามว่าสเปกไหม เราไม่มีสเปกไง แต่ว่าถึงตอนนี้ก็ไม่ได้แบบ ไม่ได้อยากมีด้วยแหละ ไดเร็กมาก็ไม่มีค่ะ เหมือนถ้าเราไม่ฟอลโลว์มันก็ไม่ขึ้น”

“อองตวน” เปิดใจเคลียร์ข่าวเจ้าชู้ ยันโสดสนิท

ร่วมงาน “ไป่ ทาคน” เป็นยังไงบ้าง

“ก็ทำงาน ก็ดีใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเซเว่นด้วย ซาลาเปาค่ะ เจอกันเขาก็ปกตินะคะ เขาทำงานปกติ ถามว่าเขาเสียอาการไหม ก็ไม่รู้ อาจจะแบบไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ ทำงานถ่ายตลอดแล้วก็ด้วยภาษาด้วยทุกอย่าง ภาษาอังกฤษเขาได้ แต่หนูไม่ได้ไง (หัวเราะ) เขาไม่ได้เข้ามาบอกว่าชอบ ไม่มีเลย ทำงานก็ปกติเลยค่ะ เขาไม่มีอาการเขินให้เห็นค่ะ ไม่มี”

ภาษาเป็นอุปสรรคของเราไหม

“ก็หลายอย่างเลยค่ะ ของทุกงานเลยค่ะ ภาษาเนี่ย”

ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าชอบเราเป็นคนในสเปก

“ตอนทำงานก็ปกติเลยค่ะ ถามว่าเขาเก็บอาการหรือเปล่า ก็ไม่ทราบเลยค่ะ ทุกคนก็มาทำงาน เขาก็ไม่ได้เกร็งนะคะ ปกติมากๆ มีแต่ผู้กำกับบอกว่าแอ็คชั่นแบบนั้น แบบนี้ ด้วยเวลามันจำกัดด้วย ว่าต้องถ่ายกี่ช็อตๆ ให้ได้ภายในวันนี้ เขาไม่มีจีบเลยค่ะ นี่ก็อีกคนหนึ่งที่ไม่ได้รู้จัก ไม่ได้คุย ไม่ได้มีการติดต่อเป็นการส่วนตัวอะไรเลย ที่แฟนๆเชียร์ก็ขอบคุณค่ะ แต่จริงๆแล้วมันไม่มีอะไร เฟิร์นก็เห็นหลายกระแส ทั้งบอกว่าพวกหนูไปเดทกันบ้าง หรือบอกว่าจะมีหนังด้วยกันบ้าง คือทุกอย่างมันก็ไม่ได้เป็นความจริงเลย”

“ไป่ ทาคน” ร่วมงาน “ใบเฟิร์น” สาวในสเปก

ตอนนี้ไม่มีใครเลยใช่ไหม

“ไม่มีๆ คืออาจจะด้วยแบบทำงานทุกวัน แล้วก็ไม่ใช่เรื่องที่เจอใครในการทำงานแล้วเราอยากจะต้องไปชอบกันทุกคน มันก็เป็นเรื่องของเวลาที่หนูอยากทำงาน ทำงานให้ดีเฉยๆค่ะ เรื่องนี้เหมือนมันบังคับให้เกิดขึ้นไม่ได้ค่ะ”

หัวใจไม่ได้ตายด้านใช่ไหม

“ว้าย!! ไม่ตายๆ แต่ว่ามีความสุขกับการทำงาน มือสั่นเลย(หัวเราะ) ถ้าเจอคนที่หวั่นไหวก็วิ่งเข้าหา (ยิ้ม) แต่ยังไม่มี ก็สมมติไง”

“ไป่ ทาคน” นายแบบซุปตาร์เมียนมาร์เยือนไทย เผย “ใบเฟิร์น” สวยตรงสเปก

ว้าว!ทั้งฮอลล์ “ใบเฟิร์น” อวดความเซ็กซี่บนคอนเสิร์ต “เจ เจตริน”

ขอบคุณภาพจาก IG baifernbah , paing_takhon , antoine_pinto 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ