“แป้ง ศิริวรรณ” เหยื่อเรียกค่าไถ่ ย้อนฝันร้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถึงเหตุการณ์เลวร้ายจะผ่านไปถึง 10 ปีแล้ว แต่สำหรับนักแสดงสาว "แป้ง-ศิริวรรณ พวงทอง" กลับยังคงสะเทือนใจทุกครั้งเมื่อนึกถึงวันที่ต้องโดนลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ ต้องหนีตายหัวซุกหัวซุนเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งเธอยอมมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" อีกครั้ง เพียงหวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายๆ คน

แป้ง-ศิริพรรณ ย้อนเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ระทึกเมื่อ 10 ปีที่แล้วให้ฟังว่า เกิดขึ้นในช่วงที่อายุประมาณ 15-16 ปี ระหว่างที่พ่อขับรถไปส่งโรงเรียนปกติ โดยมีลูกพี่ลูกน้องไปด้วยกันอีก 4 คน(น้องเดียร์ 13 ขวบ น้องบี 10 ขวบ น้องดิว 8 ขวบ และน้องดีม 4 ขวบ) เมื่อขับรถไปสักพัก มีรถกกระบะขับจี้เข้ามาขวางหน้า พ่อก็สงสัยว่าทำไมขับแบบนี้ เลยเข้าเกียร์ถอย จะถอยออกให้ แต่คนบนรถกระบะกลับเดินลงมาเอาปืนจ่อที่กระจกให้พ่อลงไปและจับตัวพ่อขึ้นรถไป ส่วนอีกคนก็มาขับรถของพ่อตน

วงอินดี้มาแรง "มหาหิงค์” ขอบคุณแฟนคลับผลักดันจนยืนหนึ่ง

เต๋า สโรชา ยอมรับเคยคิดหนีวงการบันเทิง

 

"บ้านหนูอยู่ฉะเชิงเทรา คนร้ายก็ขับรถวนไปวนไป น้องๆ ก็เริ่มกลัว ร้องไห้ โวยวาย เขาก็ตะคอก หนูก็เลยปลอบไม่ให้น้องร้องเพราะกลัวเขาจะทำอะไร จนสุดท้ายเขาก็พาไปอยู่ในบังกะโลแถวบางแสน จนเกือบจะเย็นก็ไม่พาไปไหนสักที ต่อมาคนที่จับพ่อไปก็สั่งให้ลุกขึ้นจะพาไปหาพ่อ พากลับไปขึ้นรถกระบะ วนไปวนมา จนหนูเริ่มกลัว ทำไมวนไปไม่ถึงถนนใหญ่สักที แล้วก็เข้าไปจอดที่บ้านร้าง ปิดไฟหน้ารถ และพูดว่าขอโทษแล้วกันนะ"

เมื่อได้ยินคำนั้น เธอและน้องๆ ก็เริ่มรู้ตัวว่าต้องเป็นอันตราย จึงร้องขอชีวิต แต่โจรทั้งสองกลับไม่ฟังใช้ผ้าขนหนูรัดคอเธอกับน้องอีกคนทำให้สลบไป ก่อนที่จะฟื้นขึ้นมาและโดนลากลงไปซ้อมนอกรถจนไม่มีแรงสู้ โจรคิดว่าเธอเสียชีวิตแล้วจึงหันไปทำร้ายน้องสาวของเธอซ้ำ

"จังหวะนั้นหนูก็วิ่งหนีเข้าป่า จะไปหาคนมาช่วยน้อง แล้วน้องมองเรา เหมือนว่าหนูทิ้งเขา แต่จริงๆ หนูไม่ได้ทิ้ง หนูวิ่งไปแอบในห้องน้ำบ้านคนแถวนั้น จนเจ้าของบ้านมาเห็นเขาเลยให้ความช่วยเหลือ จังหวะนั้นเพื่อนบ้านของเขาเดินมาหาพอดีและบอกว่ามีเด็กโดนรถชนตาย หนูจึงบอกไปว่าไม่ใช่ เขาโดนฆ่า ส่วนน้องๆที่เหลือก็ถูกเอาไปปล่อย สุดท้ายน้องหนูต้องเสียชีวิตไปคนหนึ่ง และ พ่อหนูก็เสียชีวิต มารู้ภายหลังว่าเขาต้องการจับพวกเราไปเพื่อเรียกค่าไถ่ เพราะต้องการเงิน 3 ล้านบาท"

ถามต่อว่าผ่านช่วงเวลาเลวร้ายเช่นนั้นมาถึงทุกวันนี้ได้อย่างไร นักแสดงสาว ยอมรับว่า ในช่วงแรกจำเป็นต้องไปพบจิตแพทย์ เพราะไม่อยากพูดกับใคร ทำให้ดีขึ้น รวมถึงยังได้กำลังใจจากคนรอบข้าง แต่บางครั้งก็ยังรู้สึกถึงภาพเก่าๆที่มาทำร้ายจิตใจบ้าง

ทุกวันนี้สาวแป้งเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีครอบครัวและลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือนที่น่ารัก ยังคงรับงานแสดง และเปิดช่องยูทูป Premier Sky เพื่อนำเสนอเรื่องรางของเธอเอง ส่วนคนร้ายตอนนี้ก็ยังคงชดใช้กรรมอยู่ในคุก

"บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

"บ๊วย" ยังเสียใจไม่มีโอกาสบอก "เหม" ถึงชีวิตหลังความตาย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ