“นุ้ย เชิญยิ้ม” เฉลยเคล็ดลับอาบน้ำกระชับรัก “ตั๊ก” มา 19 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่กอดคอร่วมทุกข์ร่วมสุขมานานถึง 19 ปีแล้ว สำหรับตลกดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ "ตั๊ก-ศิริพร" ที่แม้ว่าจะมีเรื่องผิดใจกันหลายครั้ง แต่ในที่สุดก็ปรับความเข้าใจกลับมาคืนดีกันได้ แถมยังกอดคอกันฝ่ากระแสดราม่าเมื่อลูกชายเดินมาบอกว่าไม่แมน เคล็ดลับอะไรที่ทำให้ครอบครัวยังครองรักอบอุ่นและเหนียวแน่น คุณพ่อนุ้ยได้มาเฉลยให้ฟังในช่วง "ถอดเขี้ยวถอดเล็บ” รายการ "เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk"

นุ้ย เชิญยิ้ม เผยว่า หนึ่งในเคล็ดลับที่ทำให้ตนกับภรรยารักกันเหนียวแน่น นั่นคือเป็นเพราะต้องอาบน้ำด้วยกันมาตลอด 19 ปี และหากมีอะไรที่ไม่ดีก็จะพูด จะเคลียร์กันในห้องน้ำให้ทิ้งลงท่อน้ำไป แต่ก็มีบางช่วงที่ไม่ได้อาบน้ำด้วยกัน อย่างเช่นช่วงนี้ที่ต่างคนต่างทำงานก็เลยไม่ได้อาบน้ำด้วยกันมา 6 วันแล้ว

โปรเฟิร์น อธิจิต กับเส้นทางสายกีฬาที่มีคุณพ่อเป็นต้นแบบ

เคล็ดลับการใช้ชิวิตคู่ อุ้ย - ทอม คู่รักที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับชาว LGBT

ตลกดังยังบอกด้วยว่า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยเจ้าชู้ตามประสาชายหนุ่ม แต่เมื่อเจอกับตั๊กก็หยุดโดยสิ้นเชิง เรียกว่าถอดเขี้ยวถอดเล็บหมด ซึ่งที่ผ่านมาภรรยาก็จะมีกฏเหล็ก 3 ข้อ คือ ห้ามเล่นการพนัน ห้ามติดยา ห้ามโกหก แต่ตนก็มีละเมิดคือห้ามโกหก และกินเหล้าบ้าง ซึ่งการสร้างกฏเหล็กก็มีข้อเสียเพราะวันหนึ่งเมื่อยอมมากๆ ก็ทำให้เตลิดได้ ตนเคยเมาเหล้าหนักมากถึงขั้นบีบคอภรรยาจนเกือบบ้านแตก ตั๊กต้องหอบผ้าหนีกลับบ้านแม่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ตามง้อทุกวิถีทางนับเดือนก่อนที่จะกลับมาปรับความเข้าใจสานสัมพันธ์ครอบครัวอีกครั้ง

"เวลาทะเลาะกัน ผมจะเป็นฝ่ายง้อภรรยาทุกครั้ง เขาไม่เคยง้อใครอยู่แล้ว ทะเลาะกันจะต้องห้ามข้ามวัน พอเราเห็นว่าสถานการณ์ใกล้จะข้ามวัน เราก็จะเป็นฝ่ายเข้าไปคุยแล้ว พอเขาพูดแรงเราก็จะฝ่ายเย็นลง"

เมื่อถามถึงกฏเหล็กของนุ้ยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายที่ขี้หึงมาก ตลกดัง บอกว่าไม่ชอบให้ภรรยาแต่งตัวโป๊ เพราะตั๊กไม่ค่อยระวังเวลาจะลุกหรือนั่ง ก็บอกให้ระมัดระวังหรือเลิกใส่ไปเลยก็มี นอกจากนี้ยังห้ามเล่นถึงเนื้อถึงตัวแม้จะเป็นการแสดง

"มีครั้งหนึ่ง ผู้พันเบิร์ด(พันเอกวันชนะ สวัสดี) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการที่ตั๊กเป็นพิธีกร เขาก็เล่นเหมือนเชิญให้แขกรับเชิญป้อนอาหารให้ตั๊ก เราก็รู้ว่าภรรยาชอบเล่นถึงเนื้อถึงตัวนะ แต่เราดูแล้วไม่สบายใจ ก็บอกเขาอย่าไปเล่นแบบนั้น เล่นแค่พองามก็พอแล้ว ให้เห็นหัวเราบ้างสิแล้วก็แกล้งงอนไป เราไม่อยากให้เขาทำ แหม.. ผู้พันเบิร์ด กล้ามซิกแพ็กขนาดนั้น"

ถามถึงกระแสดราม่าที่ก่อนหน้านี้ลูกชายเดินมามาบอกว่าความจริงแล้วไม่แมนว่าฝ่าความรู้สึกนั้นมาได้อย่างไร พ่อนุ้ย ตอบว่า ลูกชายสนิทกับแม่ แต่กลับเลือกเดินมาบอกพ่อก่อนคนแรก แม้ตอนแรกจะรู้สึกไม่ดี แต่เมื่อเข้าใจลูกไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่ใช่ปัญหา

"ลูกเดินมาบอกผมไม่แมนนะพ่อ ตอนนั้นไปพิษณุโลกจำได้ร้องไห้กันทั้งครอบครัว โทษตัวเองเลยนะ เราทำบาปทำกรรมอะไรมา พอเขาเห็นเราร้องไห้ เขาก็เดินมากอด ทำให้เราคิดได้ว่า เขาเป็นแบบนี้ก็ไม่ผิด ไม่เสียหาย เราต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับเขา อย่าไปทำอะไรรุนแรงมันจะยิ่งไปใหญ่ เพราะลูกจะหลุดจากมือคุณไปทันที เมื่อเขาโตหากเราเอาแต่ดุด่าเขาก็จะหนีออกจากบ้าน ลูกจะเสียคน เป็นปัญหาสังคม เราเป็นพ่อแม่รุ่นใหม่ต้องเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น เราแฮปปี้เขาเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ทำอะไรที่ทำให้พ่อแม่มีความสุขเราก็โอเคแล้ว"

ติดตามรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เข็ด!! นอกจากใจเมียจนเกือบบ้านแตก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ