“แบงค์ ธิติ” ไม่กล้าเทียบฝีมือ “โจ๊กเกอร์” บอกยังห่างชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์” ยิ้มรับบทป่วยทางจิตถูกใจแฟนซีรีส์ ถ่อมตัวบอกฝีมือยังห่างไกลนักแสดงนำ “โจ๊กเกอร์” บอกตนเองฝีมือยังห่างชั้น

แจ้งเกิดไปเต็มๆกับหนุ่มที่มีอาการป่วยทางจิตในซีรีส์เรื่องล่าสุดที่ร่วมแสดง สำหรับ แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ จนหลายคนเอาไปเปรียบเทียบว่าแสดงดีเหมือนนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง โจ๊กเกอร์ ได้เจอนักแสดงหนุ่มสุดฮอตเลยถามถึงประเด็นดังกล่าว

“แบงค์” น้อมรับคำวิจารณ์ ร้อง “รักติดไซเรน” เพี้ยนยกแกงค์

 

“ผมยังห่างชั้นกับ โจ๊กเกอร์ เยอะมากๆ เพราะการแสดงเขาค่อนข้างโหดมากเหมือนกัน ถ้าเรามีโอกาสก็อยากรับบทอะไรแบบนั้นเหมือนกันครับ ก็มีติดคาแร็กเตอร์มาบ้างครับในช่วงแรก แต่เรารู้ว่าอันไหนคือความคิดของคาแร็กเตอร์ อันไหนคือความคิดของตัวเรา ตอนช่วงแรกๆผมยังติดเดินเป๋อยู่เลย เพราะผมกลัวจะแสดงไม่เหมือน เพราะในบทต้องประสบอุบัติเหตุจนขาเราเป๋ ก็เลยลองใช้ในชีวิตประจำวันตัวเองดูว่าจะเป็นยังไง

กรมสุขภาพจิต เตือน เด็กต่ำกว่า 17 ปีดูหนัง“Joker” ต้องมีผู้ปกครองควบคุมดูแล

ถ้าถามว่าอยากรับบทแบบไหนอีก ล่าสุดเพิ่งอ่านเรื่องอันธพาล 2499 มา ก็เลยรู้สึกว่าอยากลองเป็น ปุ๊ ระเบิดขวด , แดง ไบเล่ ดูบ้าง น่าจะสนุกดี ก็ไม่ขนาดอยากเล่นบทร้ายครับ มันเป็นแค่สิ่งที่นักแสดงก็อยากลองทำหลายๆ บทบาทอยู่แล้ว เรื่องรักฉุดใจฯ ก็สอนหลายอย่างนะครับ อย่างแรกก็คือเรื่องการเล่นฟิตเนสเพราะต้องถอดเสื้อในเรื่องนี้ก็ค่อนข้างยากแล้วเหมือนกัน และอีกอย่างเรื่องของคาแร็กเตอร์ เรื่องของบทบาทไทมันก็สอนให้เรารู้สึกแคร์คนรอบข้างมากขึ้น อย่างเช่นประโยคที่ว่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร เรื่องนี้ก็ได้เห็นแล้วว่าการที่เราจองเวรกันมันเป็นยังไง"

เห็นว่าเข้าฟิตเนสเยอะมากกับการแสดงเรื่องนี้

"ก็ถ้ามีเวลาครับ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าเท่าไหร่ เพราะว่าทำงานเยอะเหมือนกัน ซิกแพ็กยังอยู่ครับ เราเล่นมาแทบตาย หายไปอาทิตย์เดียวก็หายหมดแล้ว ตอนนี้ผมก็เผละแล้วเนี่ย แต่นาคตจะทำให้ดีขึ้น ให้ดูตัวเองโตขึ้นครับ”

“แบงค์ ธิติ” ไม่ห้ามแฟนสาวทำงานในวงการ

ขอบคุณภาพจาก Manager Online , IG bank_thiti 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ