ทำความรู้จัก “จิ๋ว สกุณชัย” หนุ่มบุรีรัมย์ เสียงกินใจแฟน “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซื้อใจแฟนรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ได้เต็มๆ สำหรับน้ำเสียงบาดลึกของ "จิ๋ว - สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์" หนุ่มบุรีรัมย์ วัย 21 ที่เลือกเพลงดังในอดีตอย่าง ปราณี มาร้องชิงตำแหน่งลูกทีมโค้ชทั้ง 4 ในรอบบลายด์ออดิชั่น ด้วยความสามารถที่ไม่จิ๋วเหมือนชื่อ ทำให้ผู้บ่าวคนนี้กลายเป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศชั่วข้ามคืน ดังนั้น PPTV จะพาไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น

จิ๋ว - สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ เป็นคนบุรีรัมย์แต่กำเนิด ชอบร้องเพลงแนวลูกทุ่ง , เพื่อชีวิต  ศิลปินที่ชอบคือ ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ปัจจุบันเรียนม.ปลาย ที่กศน.แห่งหนึ่ง และทำอาชีพนักร้องกลางคืนรวมถึงร้องเพลงรถแห่ มีความมุ่งมั่นอยากเป็นนักร้องเพื่อหาเงินซ่อมบ้านและให้พ่อแม่อยู่สุขสบาย แม้ท่านจะแยกทางกัน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ทุกวันนี้จิ๋วอยู่กับแม่ แต่ยังคงติดต่อกับพ่อตามปกติ

16 ก.ย.นี้ เริ่มแล้ว “เดอะ วอยซ์ 2019” สนุกแน่! เพิ่มรอบบลายด์ ออดิชั่น...เด็ดทุกเพลง ลุ้นทุกโชว์

“เล็ก พงษธร” ส่งต่อประสบการณ์ ถึงเวที “เดอะ วอยซ์ 2019”

จิ๋ว ได้เลือดนักร้องมาจากแม่ ที่เคยเป็นนักร้องกลางคืนแนวร็อก แต่ทำอยู่ได้ประมาณ 2 ปี เพราะไปร้องเพลงตอนอายุเยอะแล้ว เลยตัดสินใจออกมาขายของย่าง (ลูกชิ้น / ไส้กรอก) ส่วนพ่อทำอาชีพซ่อมรถกระบะ

ตอนเด็กๆแม่ชอบร้องเพลงกล่อมนอน เวลาแม่หยุดร้องเพลง เราจะร้องไห้ จึงเกิดการซึมซับเสียงร้อง แต่ด้วยความเป็นคนขี้อาย (มาก) ไม่กล้าร้องเพลงให้ใครฟัง เลยชอบแอบร้องในห้องน้ำตอนที่ไม่มีใครเห็น จนอายุ 14 แม่บังคับให้ร้องคาราโอเกะให้แม่ฟัง พอแม่ฟังบอกว่าเสียงใช้ได้ เลยเป็นแรงผลักดันเริ่มกล้าร้องมากขึ้น แต่ตอนอยู่โรงเรียนจะมีแค่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้ว่าร้องเพลงได้

เปิดวาร์ป “โอปอ กิตฐิพงษ์” หนุ่มสุดเท่ ขวัญใจแฟนรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019”

เห็นหน้าซื่อๆ แต่มีวีรกรรมเด็ด! ตอนม. 3 เกเรและมีเรื่องชกต่อย ทำให้ถูกไล่ออกจากโรงเรียน จากนั้นเลยไปซ่อมรถกับพ่อประมาณ 1 ปี แต่รู้สึกว่างานนี้ไม่ใช่ทางของตัวเอง เลยไปร้องเพลง และอยากเรียนอีกครั้ง จึงตัดสินใจเริ่มเรียนกศน. เพื่อเริ่มต้นสิ่งดีๆ

ด้วยใจรักสายดนตรีและมีความฝันอยากเป็นนักร้อง จึงเริ่มหัดเล่นกีตาร์ พอเริ่มเล่นได้ก็ไปออดิชั่นที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่ถูกปฏิเสธ ด้วยใจนักสู้เลยกลับไปฝึกตัวเองให้เก่งขึ้น จนในที่สุดก็สามารถชนะใจเจ้าของร้านรับเข้าทำงาน นั่นคือจุดเริ่มต้นการเล่นดนตรีกลางคืน ตั้งแต่อายุ 18 จนถึงปัจจุบัน และอีกหนึ่งอาชีพที่ทำใหมีรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัวคือ นักร้องรถแห่  จุดเริ่มต้นเกิดจากมือคีย์บอร์ดในร้านที่ร้องเพลงอยู่ชวนไปลองทำ ซึ่งทำได้อยู่ 1 ปี ตลอดระยะเวลาที่ร้องเพลงรถแห่จะเน้นร้องเพลงช้าแนวถนัด

“อุ้ม กัญญาวีร์ ” วางมงมิสแกรนด์ฯ คว้าไมค์ตามฝันเวที “เดอะ วอยซ์ 2019”

สำหรับเรื่องความรัก ตอนนี้ จิ๋ว หัวใจถูกจับจองเป็นที่เรียบร้อย ยอมรับแมนๆว่ามีแฟนแล้ว เจอกันที่ร้านที่ร้องเพลงอยู่ ชอบปุ๊ป จีบปั๊บ!!

ก่อนมาประกวด เดอะ วอยซ์ 2019 เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้เกือบไม่ได้มาเวทีนี้ จิ๋วประสบอุบัติเหตุรถชน ต้องพักงานหนึ่งเดือน พอหายดีเลยลองมาสมัคร เดอะ วอยซ์ 2019 แม้จะไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เมื่อใจอยากลอง อยากสู้ จึงไม่ลดละความพยายาม มุ่งหน้ามาหาฝันที่รายการนี้ จนในที่สุดก็ได้เป็นหนึ่งในลูกทีมของ โค้ชป๊อบ ปองกูล ตามที่ตั้งใจมาจากบ้านสำเร็จ

หนุ่มหน้าซื่อ อนาคตไกลคนนี้ จะไปได้ไกลแค่ไหนกับ เวที "เดอะ วอยซ์ 2019" ต้องตามลุ้นไปพร้อมๆกัน และติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ขอบคุณภาพจาก FB จิ๋ว สกุณชัย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ