บลายด์ออดิชันวีคสุดท้าย “โค้ชคิ้ม-โค้ชป๊อบ” ปะทะเดือด! แย่งแม่ค้าขายไก่ป็อป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชว์ความสามารถครบเครื่อง ทั้งเพลงสากล และเพลงลูกทุ่ง จนทำให้ “โค้ชคิ้ม-โค้ชป๊อบ” เปิดศึกแย่งแบบดุเดือดส่งท้ายรอบบลายด์ฯ

เป็นอีกหนึ่งเสียงเปลี่ยนชีวิต ที่มาได้ถูกจังหวะ ถูกเวลา สำหรับแม่ค้าขายไก่ป็อปรถเข็นชาวบุรีรัมย์ วัย 22  ปี ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ หลังรอเรียนจบแล้วขอมาเดินตามฝันอยากเป็น “นักร้อง” ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ครั้งแรก งานนี้ขอโชว์ความสามารถทั้งร้องสากลและลูกทุ่งในเพลง “Hello mama” ด้วยน้ำเสียงสไตล์ลูกทุ่งไพเราะจับใจ เรียกว่าโดนใจ โค้ชคิ้ม และ โค้ชป๊อบ จนอยากคว้าตัวเข้าทีมหนักมาก ถึงขนาดยอมเปิดศึกชิงตัวกันอย่างดุเดือด สุดท้าย โค้ชโจ้ ต้องเป็นฝ่ายเคลียร์สงบศึกแบบด่วน ๆ ส่วน ปังปอนด์ จะเลือกปิดจ็อบที่โค้ชคนไหน? รอลุ้นกัน คืนวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

สำหรับในรอบบลายด์ฯ สัปดาห์สุดท้าย ร่วมลุ้นไปกับโค้ชทั้ง 4 โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล ในการค้นหาลูกทีมให้ครบ 16 โดยมีผู้เข้าแข่งขันให้เลือกน้อยลงทุกทีไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาปี 2 เอกวอยซ์แห่งดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล ที่ถนัดเพลงป็อปเป็นพิเศษ จึงมาในเพลง “คาใจ” มาถ่ายทอดอารมณ์สุดชิลล์ แต่ขยี้ทุกตัวโน้ตด้วยเทคนิคสมัยนิยม บังคับคีย์หนัก-เบา เวโลซิตี้ (Velocity) ได้สุดเฟอร์เฟ็ค

ไม่แพ้รุ่นพี่เอกวอยซ์แจ๊สน้ำเสียงชวนฝันจาก ม.รังสิต สาวเพลง-พิมพ์รตา ภูฆัง หญิงเท่สายเลือดนักร้องโดยแท้ ที่มีคุณแม่เป็นแรงบันดาลใจ โดยการประกวดครั้งนี้เธอขอนำเพลงคลาสสิกย้อนวันวานอย่าง “แค่คืบ” มาร้องด้วยเสียงสวยผสมกับเมโลดี้หวานๆ ให้ฟังจนเคลิ้มกันเป็นแถว

และมาต่อที่ทหารเรือหนุ่มจากชลบุรี วัย 23 ปี กัปตัน-อัษฎาวุธ กลิ่นขจร ขอพักรบคว้าไมค์ร้องเพลง อีกหนึ่งความสามารถพิเศษที่เหล่าโค้ชต้องทึ่งไปกับเสียงทุ้ม นุ่ม ลึก ในเพลง “เจ้าชายนิทรา” ที่ถ่ายทอดผ่านห้วงจังหวะการร้องที่ต่างไปจากต้นฉบับอย่างสิ้นเชิง

มาร่วมฟินไปพร้อม ๆ กับ “โค้ชคิ้ม” ที่ขอร้องให้ “โค้ชก้อง” เรียก...เมียจ๋า ได้สำเร็จ! ส่วนจะฟินแค่ไหน? ก็ต้องตามมาฟังดู ห้ามพลาดเดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

โคตรแซ่บ “แพรจ๋า” นักร้องสาว ถิ่นพัทยา ที่ “โค้ชโจ้ โจอี้บอย” คะยั้นคะยอให้มา “เดอะวอยซ์ 2019”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ