โซเชียลชื่นชม “นุ้ย – ตั๊ก” พ่อแม่ยุคใหม่ เข้าใจตัวตนลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมคู่สามีภรรยา “นุ้ย เชิญยิ้ม” และ “ตั๊ก ศิริพร” หลังเปิดใจยอมรับลูกชายเดินมาบอกตรงๆว่าไม่แมน

หลังจากวานนี้ (29 ต.ต. 62 ) ตลกอารมณ์ดี นุ้ย เชิญยิ้ม มาเยือนรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 พร้อมเปิดใจเล่าเรื่องราวในครอบครัวและเผยเคล็ดลับการครองคู่กับ ตั๊ก ศิริพร มานานถึง 19 ปี แม้จะมีเรื่องผิดใจกันบ้าง แต่ก็จับมือปรับความเข้าใจกัน เพื่อครอบครัวยังคงเป็นครอบครัว

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เฉลยเคล็ดลับอาบน้ำกระชับรัก “ตั๊ก” มา 19 ปี

กฎเหล็ก 3 ข้อ ชีวิตคู่ตั๊ก-นุ้ย

และอีกหนึ่งเรื่องที่ตลกคนดัง เปิดเผยเป็นครั้งแรกในรายการ จนเป็นเหตุให้ชาวเชียลแห่ชื่นชมว่า นุ้ย และ ตั๊ก คือพ่อแม่ตัวอย่างยุคใหม่ คือการยอมรับและเข้าใจลูกชายวัย 16 ปี ที่เดินมาบอกพ่อแม่ว่าตัวเองไม่แมน แม้ในใจจะรู้สึกหวิว โทษตัวเอง แต่ทั้งคู่ก็ยอมรับและมองว่าไม่ใช่เรื่องผิด เข้าใจความเป็นตัวตนของลูก ทำให้ชาวโซเชียลรู้สึกประทับใจอย่างมาก

"ลูกเดินมาบอกผมไม่แมนนะพ่อ ตอนนั้นไปพิษณุโลกจำได้ร้องไห้กันทั้งครอบครัว โทษตัวเองเลยนะ เราทำบาปทำกรรมอะไรมา พอเขาเห็นเราร้องไห้ เขาก็เดินมากอด ทำให้เราคิดได้ว่า เขาเป็นแบบนี้ก็ไม่ผิด ไม่เสียหาย เราต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับเขา อย่าไปทำอะไรรุนแรงมันจะยิ่งไปใหญ่ เพราะลูกจะหลุดจากมือคุณไปทันที เมื่อเขาโตหากเราเอาแต่ดุด่าเขาก็จะหนีออกจากบ้าน ลูกจะเสียคน เป็นปัญหาสังคม เราเป็นพ่อแม่รุ่นใหม่ต้องเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น เราแฮปปี้เขาเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ทำอะไรที่ทำให้พ่อแม่มีความสุขเราก็โอเคแล้ว"

ติดตามรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ