“กิ๊ฟ สิรินาถ” ประเดิมละครเรื่องแรก “กลับไปสู่วันฝัน” ยก “ป๊อก” เป็นครูการแสดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมลงจอออกอากาศให้ได้ดูกันเป็นตอนแรก สำหรับ “กลับไปสู่วันฝัน” ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่หมดหวังกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวบนโลก และได้พรจากแหวนวิเศษที่ทำให้ย้อนเวลากลับไปช่วงชีวิตวัยเยาว์ วันเวลาแห่งความฝันที่ผ่านเลยไป จะได้กลับมาอีกครั้ง นำแสดงโดยนักแสดงมืออาขีพ ป๊อก-ปิยธิดา, ออย-ธนา, สมาร์ท-กฤษฎา, บีม-กวี และนักแสดงน้องใหม่ กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต ที่ผู้จัดอย่าง ฉอด-สายทิพย์ และ เอส-วรฤทธิ์ ถึงกับการันตีว่าไม่ทำให้ผิดหวังที่เลือกมาร่วมแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่

กิ๊ฟ-สิรินาถ ที่มารับบทมะปราง หลานสาว ป๊อก-ปิยธิดา และยังต้องแสดง 2  บทบาท 2 ตัวละครในเรื่อง ยอมรับกับรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่า เมื่อรู้ว่าจะได้แสดงละครเรื่องนี้ก็ดีใจมาก รีบไปหาบทประพันธ์มาอ่าน เมื่อได้อ่านแล้วรู้สึกท้าทายมาก เพราะต้องแสดงเป็นตัวละคร 2 ตัว ทั้งมะปรางสาวเปรี้ยวสุดเฟียซและบทพิมพ์ฉัตรทื่แสดงโดย ป๊อก-ปิยธิดา นักแสดงรุ่นพี่

“แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์” หวั่นสูญหาย พร้อมส่งต่อศิลปะเพลงอีแซวสู่รุ่นหลาน

“แป้ง ศิริวรรณ” เหยื่อเรียกค่าไถ่ ย้อนฝันร้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด

"หนูติดตามผลงานพี่ป๊อกมานาน ไม่อยากทำให้บทประพันธ์เสียด้วย แล้วก็ตื่นเต้นกลัวว่าจะทำไม่ได้ โชคดีที่ได้เวิร์คช็อปกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ก่อนเริ่มถ่ายทำ ทำให้ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น เมื่อถ่ายทำจริงจึงผ่านไปด้วยดี และยังได้ไปดูละครเก่าๆ ที่พี่ป๊อกเล่น และแอบจินตนาการไปด้วย"

นักแสดงน้องใหม่ยังเผยถึงวันที่ต้องถ่ายทำทีเซอร์และถูกทดสอบด้วยบททดสอบสุดหิน เพราะผู้กำกับฯ ได้ให้ร้องไห้ และให้น้ำตาไหลออกมาข้างเดียว มุมเดียวกับ ป๊อก-ปิยธิดา ซึ่งโชคดีที่วันนั้นทำได้ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นพี่คอยแนะนำสอนการแสดง

"เวลาที่พี่ป๊อกเข้าฉาก หนูจะไปนั่งดูพี่ป๊อกแสดง ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าแค่คิดเราก็คิดต่างจากพี่เขาแล้ว หนูทำการบ้านมาก็จริง แต่คิดที่จะสื่อสารออกมาไม่เหมือนกัน หนูก็เลยคิดว่าเราเดินเข้าไปถามพี่เขาเลยดีกว่า ว่าตัวละครคิดแบบนั้นแบบนี้ใช่ไหมคะ รวมถึงพี่ป๊อกเห็นหนูพูดเร็ว ก็จะให้อ่านหนังสือและมาจับใจความให้ฟังเหมือนการฝึก พี่ป็อกบอกว่า เด็กสมัยนี้คิดเร็ว พูดเร็ว ทำให้สื่อสารไม่รู้เรื่อง ความละเอียดน้อย นักแสดงที่ดีต้องเล่นให้ละเอียด นักแสดงสำคัญที่สุดก็คือการสื่อสาร หากสื่อสารไม่ชัด คนดูก็จะไม่รู้เรื่อง"

สำหรับการเข้าฉากกับพระเอกถึง 3 คน สาวกิ๊ฟ ยอมรับว่าเขินเหมือนกัน โดยเฉพาะ บีม-กวี ด้วยความที่ตัวเองเป็นแฟนคลับวงดีทูบี ทำให้รู้สึกเขินในช่วงแรก นักแสดงน้องใหม่ ยังทิ้งท้ายเชิญชวนด้วยว่า ละครกลับไปสู่วันฝันเป็นละครที่มีตัวบทดีอยู่แล้ว และยิ่งได้นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือยิ่งทำให้ดูสนุก เข้มข้น น่าสนใจ นอกจากนี้ยังเป็นละครที่สอนชีวิตในหลายรูปแบบไม่ใช่เพียงแค่เน้นความบันเทิง หากทุกคนได้ดูต้องได้แง่คิดอย่างแน่นอน โดยจะออกอากาศเวลา 21.15 น. ทุกวันพุธและพฤหัสบดี

"บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

วงอินดี้มาแรง "มหาหิงค์” ขอบคุณแฟนคลับผลักดันจนยืนหนึ่ง

“กิ๊ฟ สิรินาถ” ชวนดูละคร "กลับไปสู่วันฝัน" ตอนแรกคืนนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ