“นุ้ย” นับถือใจ “ตั๊ก” ช่วยดูแลลูกติดอดีตเมียทั้ง 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ้ย เชิญยิ้ม” ไม่ขอตอบเรื่อง “น้องภู” ไม่แมน หวั่นกระทบจิตใจครอบครัว เผยตอนนี้ทุกคนแฮปปี้ดี ชื่นชมภรรยา “ตั๊ก ศิริพร” ช่วยดูแลลูกติดอดีตภรรยาทั้ง 3 คนอย่างดี

ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก หลังตกลกคนดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ออกมาเปิดใจถึงกรณีลูกชาย น้องภู เดินมายอมรับว่าไม่แมน ซึ่งเจ้าตัวและภรรยา ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด ก็เปิดใจยอมรับในตัวตนของลูก เมื่อมีโอกาสได้เจอ นุ้ย ขอถามถึงเรื่องครอบครัวว่าเป็นอย่างไรบ้าง

โซเชียลชื่นชม “นุ้ย – ตั๊ก” พ่อแม่ยุคใหม่ เข้าใจตัวตนลูก

ตอนนี้ครอบครัวเป็นยังไงบ้าง

“ก็มีความสุข แฮปปี้ดี ก็ดูแลกันไปลูกเต้า”

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจาก น้องภู ยังมีลูกอีก 3 คน

“มีลูกติดแฟนเก่ามา 3 คนแต่ตอนนี้โตกันหมดแล้ว 26 25 22 น้องภูก็อายุ 16 สองคนนั้นจบหมดแล้วคนที่ 3 กำลังฝึกงานอยู่แล้วก็เหลือน้องภูเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5”

ที่ผ่านมาก็ส่งเสียเลี้ยงดูเองทั้งหมดเลยไหม

“ทุกอย่างดูแลไม่เคยให้ขาดด้วยความเป็นพ่อของเรา แล้วก็เขาเป็นลูกเรา เราต้องดูแลไม่อยากให้เป็นปัญหาของสังคมด้วยความรักของเราด้วยแหละถึงเราเป็นพ่อเราก็ต้องทำด้วยความรักเพราะนั่นคือลูกเราไง”

ก่อนหน้านี้ตกลงกับ “ตั๊ก” ยังไงเรื่องการดูแลลูก 3 คนที่ติดมาจากแฟนเก่า

“ก็เคยขอว่าเอาเข้าบ้านได้ไหม ใหม่ๆก็ธรรมดาแหละลูกติดมากพออยู่ไปนานๆมันเข้าอกเข้าใจกันแล้วเราก็ไม่ได้เป็นคนที่ไม่รับผิดชอบอะไร พอเวลาคุยกันรู้เรื่องแล้วทุกอย่างมันก็ลงตัวมันก็ไม่มีปัญหาเขาก็จะจัดสรรให้ดูแลคนนู้นคนนี้เขาก็ดูแลหมดล่ะครับ เขารักเหมือนลูกเลยแหละ คนที่ 2 ตอนนี้อยู่บ้านด้วยกันนี่นะมีอะไรก็ปรึกษากันคุยกัน”

แล้วกับคุณแม่ของน้องเป็นยังไง

“ไม่ได้มีปัญหาตัว พี่เองไม่ได้ติดต่อเขาก็คือลูกเท่านั้นที่ติดต่อ”

น้องๆเข้ากันได้ดีใช่ไหม

“ก็คุยกันดีก็พี่น้องกันคุยได้ทุกเรื่อง”

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เฉลยเคล็ดลับอาบน้ำกระชับรัก “ตั๊ก” มา 19 ปี

กับ “ตั๊ก” เรียกแม่เลยไหม

“เรียกแม่ เด็กเขาก็ปากหวานอ่ะเนาะเรียกว่าอยู่เป็น” (ยิ้ม)

ในสายตาของเรารู้สึกยังไงกับการเลี้ยงดูลูกๆของ “ตั๊ก”

“เราก็จะแอบมองเขาก็ทำกับลูกเขายังไงเขาก็ทำกับลูกเรายังไงก็เท่ากันหมดมีขนม 10 ชิ้นก็แบ่งกันคนละ 5 ชิ้นมีตังค์ 20 บาทก็แบ่งคนละ 10 บาทเท่ากันไม่มีใครมากใครน้อย พี่ตั๊กดีมาก เป็นภรรยาที่ดีมาก อย่างลูกๆเอง ถ้าทำไม่ดีเราก็ต้องตักเตือน เราเป็นผู้หญิงนะลูก ทำไมเสื้อผ้าไม่ขยันซักล่ะลูกบ้านทำไมไม่ถูห้องน้ำ ไม่ขัดเหรอลูก เป็นเรื่องธรรมดาไม่ใช่ว่าเป็นลูกเราปล่อยนู่นนี่นั่นอะไรก็ได้”

ก่อนหน้านั้นเคยกลัวไหมว่าลูกเรามาอยู่กับแม่อีกคนนึง

“ไม่เลยไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยเพราะเรารู้นิสัยของตั๊กดี เขาเป็นคนชอบช่วยเหลือ คนอื่นเขายังช่วยเหลือนี่เป็นลูกของเราเขาจะไม่รับไม่ช่วยเหลือเลยหรอ ถามว่าต้องอธิบายกับลูกยังไง ก็ไม่ต้องอธิบาย ความรักอิจฉาริษยาไม่มีแน่นอน 10 กว่าปีดูมาแล้วไม่มีแน่นอน กับเรื่องพวกนี้เลยเพราะว่าเราไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชัง ความรักแบ่งเท่ากันหมด ไปไหนพาไปด้วยกันหมด ซื้ออะไรพาไปซื้อด้วยกันหมด”

ลูกทั้ง 4 คนดูแลกันยังไง

“ลูกคนที่ 2 มาอยู่บ้านด้วย แต่คนที่ 1 แยกเป็นครอบครัวกันแล้ว คนที่ 3 ฝึกงานอยู่ที่มหาสารคามเดี๋ยวพอจบก็มาอยู่นี่แหละ คนที่ 2 นี้ก็ดีเรียนเก่งจบปริญญาโทแล้วที่รามคำแหงฯ ขยันทำงานด้วยเขาทำงานและเรียนด้วยมาตั้งแต่เด็กแล้ว”

ช่วยเลี้ยง “น้องภู” ยังไงบ้าง

“มีอะไรเขาก็จะแชร์กันน้องภูเขาเก่งภาษาอังกฤษแล้วพี่สาวเขาก็ทำงานเกี่ยวกับภาษาเขาก็จะแชร์กันคุยกันบอกกันน่ารัก”

ในฐานะพ่อเรารู้สึกโล่งใจที่ลูกรักกัน

“นี่แหละคือบั้นปลายชีวิตพี่ต้องการแค่นี้เอง เราตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้เพราะฉะนั้นเราตายไปเราตายไปด้วยความสุขไม่มีความทุกข์ติดตัวไปพี่ก็ไม่ต้องการอะไรมากมายก็หาไว้ให้เขาหมดนั่นแหละ”

เรียกว่าตอนนี้ครอบครัวมีความสุขในทุกๆเรื่อง

“มันก็มีความสุขมันก็มีความทุกข์มาด้วยแหละแต่ว่าทุกคนไม่ค่อยเยอะมากความสุขมันเยอะกว่ามันก็เลยกลบความทุกข์ไปหมดเท่านั้นเอง”

รัก “ตั๊ก” มากขึ้นไหม

"รักมากขึ้น เขาก็รักลูกเราถ้าไม่รักก็คงจะอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก นี่จะเข้าปีที่ 20 แล้วไม่ได้ฉลองอะไร ทุกๆปีก็เหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็ไม่ได้จัดอะไรหรูหรามากมาย กินเท่าที่มีเท่านั้น ถึงมีเยอะเราก็กินเท่าที่อิ่มแค่นั้นเอง เก็บตังค์ไว้ใช้ตอนแก่”

กฎเหล็ก 3 ข้อ ชีวิตคู่ตั๊ก-นุ้ย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ