“แรดได้เป็นธรรมชาติ” กิ๊ฟ สิรินาถ ปลื้มฟีดแบค ละคร กลับไปสู่วันฝัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออนแอร์ไปแล้ว 2 ตอน กับละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ที่สาว กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต ได้รับบทนางเอกครั้งแรก แถมยังต้องประกบนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น ออย ธนา, บีม กวี, สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ และนางเอกมากฝีมือ ป๊อก ปิยธิดา

คนดูอินกับบทบาทมะปราง สาวเปรี้ยวมาก ถึงขนาดบอกว่า เล่นแรดได้เป็นธรรมชาติ และถ้ามีหลานอย่างมะปรางจะเอาขี้เถ้ายัดปาก ซึ่งสาวกิ๊ฟเผยว่าในชีวิตจริงถ้าเปรี้ยวแบบมะปรางอาจจะไม่มีชีวิตรอด เพราะว่ามะปรางจะเป็นคนที่มั่นใจมาก และ ด่าทุกคน  ไม่เหมือนตัวเองเลย เพราะส่วนตัวกิ๊ฟแล้ว ตนเป็นคน โก๊ะๆ ตลก โปกฮา  และความยากของการแสดงจะเป็นที่บางวันเราต้องเข้า 2 คาแรคเตอร์ สลับไปมา ระหว่าง บทของมะปรางที่เปรี้ยวมาก ตบกับทุกคน  และ พิมพ์ฉัตร ที่เก็บกดทางอารณ์ สลับไปมา

ชาช่า รามณรงค์ ยังตื่นเต้น ผันตัวเองเป็นช่างสัก

สร้างหุ่นแซ่บด้วยตัวเองกับ เทรนเนอร์ ข้าว จุฑารัตน์ ผู้ปั้นหุ่นสวยให้กับสาวๆ

ความรู้สึกเมื่อต้องเล่นเป็นพิมพ์ฉัตร ซึ่งเป็นบทของพี่ป๊อก ปิยธิดา กิ๊ฟเผยว่า “เล่นเป็นพี่ป๊อกยากมากเรื่องนี้พี่ฉอดให้ไปเวิร์คช็อปเลย ต้องเข้ากับทุกคนทั้ง 2 คาแรคเตอร์ เราก็เลยไม่ใช่แค่อ่านบทเรา เราต้องอ่านบทพี่ป๊อกด้วย แล้วมีปัญหาเรื่องความคิดและอายุที่ไม่เหมือนกันด้วย แรกๆ ก็โดนเทคบ่อย”

หลังจากที่ได้ร่วมงานกับพี่ป๊อกก็รู้สึกประทับใจมากเพราะได้ความรู้จากที่พี่ป๊อกสอนในกองถ่าย “พี่ป๊อกจะสอนเยอะมาก บางทีก็จะเล่นให้เราดูก่อน แล้วเราก็จะเล่นตามเค้า แล้วบางทีคือปกติเราจะเป็นคนพูดหรือเล่าอะไรไม่รู้เรื่องเลย พี่ป๊อกเค้าก็สอนอ้อมๆ ด้วย การให้ไปดูเรื่องปลาบู่ทอง นางสิบสอง แล้วให้เราเล่าให้ฟัง พอเล่าเสร็จพี่ป๊อกก็จะสอนว่าการเป็นนักแสดงเล่าเรื่องต้องเล่าให้ละเอียด เล่าให้สนุก มันเป็นสิ่งสำคัญของนักแสดง มันคือวิธีสอนเราของเค้า ซึ่งเราก็เอามาปรับใช้”

ส่วนจุดเริ่มต้นของการแสดงของกิ๊ฟ “คือตอน ม.6 สอบติดมหาลัยแล้วเราก็ว่างไม่มีอะไรทำ คุณแม่ก็เลยให้ลองไปเรียนแต่งหน้าทำผม ก็ไปเจอกับพี่ๆ ที่รู้จักกับพี่ที่กทม. ก็เลยให้เรามาลองรับงานดู เริ่มแรกเป็น Extra หรือตัวประกอบกองถ่ายที่มาถ่ายทำที่เชียงใหม่ และหลังจากนั้นก็ไปกลับกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เพื่อทำงาน บางเสาร์ อาทิตย์ไม่มีถ่ายก็จะได้เรียนการแสดง จากนั้นเราก็เล่นรับเชิญมาเรื่อยๆ กว่าจะได้มาเป็น คู่ 2 คู่ 3 ต้องขอบคุณอาจารย์มากที่เอ็นดู เพราะตอนนั้นไปขออาจารย์ไว้เลยว่าเช้าวันจันทร์จะเข้าสาย อาจารย์เค้าก็โอเคถ้าเราเรียนได้รู้เรื่องเค้าก็ไม่ว่าอะไร”

เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง http://pptv36.tv/uat และทาง https://tv.line.me/mamastalk

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เฉลยเคล็ดลับอาบน้ำกระชับรัก “ตั๊ก” มา 19 ปี

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ