"ไมค์ พิรัชต์" คว้ารางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยม 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความฮอตในจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” คว้ารางวัล Overseas Outstanding All-Around Artist Award จากเวที Fresh Asia Music Award 2019 ตอกย้ำความดังในประเทศจีน

กระแสความฮอตของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ในประเทศจีนยังคงแรงต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่ลุยงานทีแดนมังกรเป็นหลัก ไมค์ มีผลงานโดดเด่นจนทำให้ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยอดฟอลโลว์ Weibo (โซเชียลของจีน)  ทะลุ 8ล้านแล้ว เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังก้าวกระโดดสู่ฮอลลีวูดกับการร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Misfits  ประกบ เพียร์ช บรอสแนน นักแสดงชื่อดังระดับโลกอีกด้วย 

“ไมค์ พิรัชต์” เล่นหนังฮอลลีวูด ประกบ “เพียร์ซ บรอสแนน”

แฟนคลับแห่กรี๊ด! “ไมค์ พิรัชต์” ร่วมงานอีเวนต์ไทยในรอบ 3 ปี

ล่าสุดตอกย้ำความนิยมของ ไมค์ กับการคว้ารางวัล Overseas Outstanding All-Around Artist Award จากเวที Fresh Asia Music Award 2019 ที่จัดขึ้น ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีนมาครอง โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

“ไมค์รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนของแฟนๆที่มีให้ไมค์เสมอมา และปีนี้เป็นปีที่ 2 สองที่ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นแรงผลักดันให้ตั้งใจสร้างผลงานดีๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันต่อไป หลังจากนี้ ไมค์ เองก็จะให้มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งงานเพลง , ซีรีส์ และรายการวาไรตี้ ฝากด้วยนะครับ” (ยิ้ม)

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ