คุมตัว “ปุ๊กกี้ ปริศนา” ขึ้นศาลตรวจพยานคดีค้ายา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 อดีตนักร้องสาวชื่อดังยุค90 “ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง” เจ้าของเพลงฮิต ชาลาล่า ถูกป.ป.ส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติดนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 หลังสืบสวนทราบว่าได้มีการนัดลักลอบส่งยาเคจำนวน 5.17 กิโลกรัมที่หมู่บ้านดังกล่าว จึงได้วางกำลังเข้าจับกุม พร้อม “นายชลวิทย์ คีตะตระกูล” แฟนหนุ่ม และ “นายหง เจี้งอี้” ชาวไต้หวัน 1 ราย โดยพบของกลางเป็นจำนวนมาก

รวบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมยาเค 5.2 กิโล คาบ้านพัก!

ป.ป.ส.สอบ “ปุ๊กกี้” พบมีหน้าที่จัดหา-ร่วมผลิตยาเสพติด

ล่าสุดวันนี้ ( 4 พ.ย.62) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ได้คุมตัวอดีตนักร้องคนดัง มายังศาลอาญา รัชดาฯ ตามนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ปุ๊กกี้ พร้อม , นายชลวิทย์ คีตะตระกูล (แฟนหนุ่ม) , นายหง เจิ้ง อี้ , นายกันต์ธร แก้วกระจ่าง และ น.ส.ธาริณี ขาวบัณฑิต รวม 5 คน ในความผิดฐานสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและได้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

เพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน , สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินและได้มีการกระทำความผิดฐานฟอกเงิน เพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกันและร่วมกันฟอกเงิน ,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทในประเภทที่ 2 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เสพเมทแอมเฟตามีนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขอบคุณภาพจาก Manager Online 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ