รอบ “Blind Audition” 4 โค้ชได้ลูกทีมครบ เตรียมสู้ต่อรอบ “Knock Out”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“Blind Audition” ครั้งสุดท้ายของการค้นหาตัวจริง เสียงจริง จะมีใครที่ผ่านเข้ารอบนี่ไปเพิ่มกันบ้าง?

การแข่งขันในรอบ Blind Audition” ครั้งสุดท้ายของการค้นหาตัวจริง เสียงจริง  เดอะ วอยซ์ 2019 ยิ่งทำให้โค้ชทั้ง 4 โค้ชป๊อบ ปองกูล, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชก้อง สหรัถ เข้มกับการเฟ้นหาลูกทีมมากขึ้นกว่าทุกครั้ง เพราะเหลือโควต้าพาผู้เข้าแข่งขันเข้าร่วมทีมน้อยแล้วจริงๆ

บลายด์ออดิชันวีคสุดท้าย “โค้ชคิ้ม-โค้ชป๊อบ” ปะทะเดือด! แย่งแม่ค้าขายไก่ป็อป

เปิดเวทีด้วยผู้เข้าแข่งขันคนแรก นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ที่มีแจ้-ดนุพล เป็นไอดอล “ตูน-รัชตะวัน บุญวงศ์” วัย 53 ปีที่หยิบเพลง “เพียงสบตา” ของศิลปินในดวงใจมาร้องได้อย่างเหมือนเป๊ะ ถูกใจ “โค้ชโจอี้” ไม่ลังเลเลือกเข้าไปร่วมทีม

ต่อด้วยวงดนตรีแนวนีโอโซล วง Soul Squad สี่สมาชิกที่มีจิตวิญญาณในแนวโซล และอาร์แอนด์บีเหมือนกัน ทั้งหมดมาพิสูจน์ฝีมือในเพลง “หนึ่งเดียวคนนี้” ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง โดยเฉพาะการเล่นกีตาร์ที่เฟี้ยวฟ้าว ทำให้ “โค้ชก้อง” กดปุ่มเลือกเข้าไปร่วมทีม

ผู้เข้าแข่งขันคนต่อมาเป็นอีกคนที่ทำให้ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” กดปุ่มหันมาเลือกไปร่วมทีมตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องในประโยคแรก “แพร-จุฑามาศ หาญพละ” สาวน้อยวัย 17 ปีที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งอีสานจากจังหวัดมหาสารคาม ที่มาในเพลง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” แบบจัดจ้านทั้งเสียงและลีลา

ในขณะที่ “กัปตัน-อัษฎาวุธ กลิ่นขจร” ทหารเรือหนุ่มจากจังหวัดชลบุรีที่มาตามความฝันในการเป็นศิลปินที่หยิบเพลง “เจ้าชายนิทรา” มาร้องในสไตล์ที่แปลกหู ก็ทำให้ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ถึงกับตัดสินใจกดบล็อก “โค้ชป๊อบ” ทันที แม้จะต้องปะทะคารมเล็กน้อยแต่ก็ทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มได้ทหารเรือหนุ่มไปร่วมทีมอีกคน

“เพลง-พิมพ์รตา ภูฆัง” สาวห้าวเสียงหวานที่มีคุณแม่เป็นไอดอล เพราะเป็นนักร้องมาก่อนทำให้ซึมซับแนวเพลงเก่ามาเป็นความชอบ โดยเลือกร้องเพลง “แค่คืบ” ได้หวานจับใจขัดกับบุคลิกสุดห้าว จนถูกยกให้แทนคำนิยามว่า เสียงชวนฝัน งานนี้ “โค้ชโจอี้” ไม่พลาดคว้าไปเป็นลูกทีม และทำให้ โค้ชโจอี้ได้ลูกทีมครบ 16 คนเป็นคนแรก

และดูเหมือนสัปดาห์ของเซลล์ เพราะทั้งเซลล์ขายเครื่องมือแพทย์ “เบลล์-อัญมนี เนียมหอม” ที่แม้จะร้องเพลง “ฝุ่น” เพราะแค่ไหนแต่กลับยังไม่สุดเท่ากับเนื้อหาของเพลง และสาว “แคท-ประภัสสร แก้วทวี” เซลล์ขายรถยนต์ที่มาในเพลง “จะขอก็รีบขอ” และร้องดีเช่นกันแต่ยังสู้คนอื่นที่ได้รับเลือกไปแล้วไม่ได้ เซลล์ทั้ง 2 คนก็เลยต้องเดินกลับบ้านไป

เช่นเดียวกับสาว “ออม-พิชญาณี วิเศษพุทธศาสตร์” ที่นำเพลง No One” มาร้องที่แม้ว่าจะร้องอยู่ในเกณฑ์ดี แต่กลับยังไม่โดนใจโค้ชทั้งสี่

ดูโอ้ต่างวัย “ปาล์ม-พุทธคุณ สมอินทร์” และ “จ๊ะ-ปติเมธ คงสมบูรณ์” ที่ชื่นชอบเพลงแนวสนุกวาไรตี้ และอยากให้คนดูสนุกไปด้วยกัน ซึ่งเลือกเพลง “สัญญาหน้าฝน” ที่มีท่อนให้เล่นน่ารักๆ เหมาะกับวงมาร้อ จนทำให้ “โค้ชก้อง” อดใจไม่ไหวกดหันมาเลือกไปร่วมทีม พร้อมเหตุผลเพราะเสียงประสานที่เนี๊ยบเข้ากันมาก โดยหนุ่มปาล์มก็ได้เป็นลูกทีมโค้ชก้องคนสุดท้ายพอดี

ส่วนลูกทีมคนสุดท้ายของ “โค้ชป๊อบ” ที่ต้องฟาดฟันกับโค้ชตัวแม่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กว่าจะได้มา ได้แก่ แม่ค้าขายไก่ป๊อบ “ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์” สาวที่เพิ่งลองประกวดร้องเพลงรายการเดอะวอยซ์ 2019" เป็นเวทีแรก ซึ่งเลือกเพลง Hello Mama” “มาร้องทั้งในภาคภาษาอังกฤษและภาคที่แปลแป็นลูกทุ่งอีสาน

จากแม่ค้าขายไก่มาถึงพ่อค้าขายเสื้อผ้าที่ต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ “นันท์-อภินันท์ ฉิมพะวงษ์” กับเพลง “ความทรงจำสีจาง” ที่น่าเสียดายเพราะตื่นเต้นจนควบคุมเสียงไม่อยู่ ทำให้อดผ่านเข้ารอบไป

ผู้เข้าแข่งคนสุดท้ายในรอบนี้ นักศึกษาหนุ่มเอกวอยซ์ จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล  “สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล” ที่มากับเพลง “คาใจ” เวอร์ชั่นลูกเล่นแพรวพราว และวิธีการร้องที่มีชั้นเชิง ทำให้ได้เป็นลูกทีมคนสุดท้ายของ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ด้วยเหตุผลสั้น คนมีของน่ะโดนใจ

การแข่งขันรอบ Blind Audition” จบลงเรียบร้อย สัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อแบบสุดๆ ไปเลย ในรอบ Knock Out ที่ต้องคัดผู้เข้าแข่งแต่ละทีมออกกว่าครึ่ง จากทั้งหมด 16 ทีม ต้องให้เหลือเพียง 4 ทีมเท่านั้น

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ศึกรอบ “Blind Audition” ยังร้อนแรง “โค้ชป๊อบ” เซ็งสุด!! โดนเอาคืน ถูกบล็อก 2 ครั้งติด

“โค้ชป๊อบ” ทุ่มหมดตัว บล็อก 3 ที ให้ “โค้ชโจอี้” คนเดียวเท่านั้น!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ