“พีพีทีวี เสียงสนั่นเมือง” ขนทัพดาราล่องใต้เสิร์ฟความสนุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีพีทีวี เสียงสนั่นเมือง ครั้งที่ 4” ขนทัพศิลปินดารา ล่องใต้ เสริ์ฟความสุขให้แฟนๆ ชาวสุราษฎร์ธานี แบบจัดเต็ม นำทีมโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ , กิ๊ฟ สิรินาถ ,นก อุษณีย์ , หยา จรรยา และอีกมากมาย

“พีพีทีวี” ปล่อยแคมเปญ “ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ” ประเดิมละครเรื่องแรก 19 มิ.ย.นี้

“พีพีทีวี” เปิดตัวละครใหม่ พร้อมรายการบันเทิง ลงผังปี 62

เสิร์ฟความฟินให้ชาวสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียงถึงที่ สำหรับ พีพีทีวี เสียงสนั่นเมือง ครั้งที่ 4ณ ลานกิจกรรมหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี งานนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ขนทัพศิลปิน ดารา มามอบความสุขให้แฟนๆแบบจัดเต็ม พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย  นำทีมโดยนางเอกสาวสวย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่แอบซุ่มซ้อมโชว์สุดพิเศษ มาเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนๆโดยเฉพาะ

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แอบซุ่มซ้อมโชว์พิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แก่แฟนๆ

ตามด้วยพูดคุยกับนักแสดงจากละคร กลับไปสู่วันฝัน  นำโดยนางเอกน้องใหม่ กิ๊ฟ สิรินาถ พร้อมด้วย นก อุษณีย์ และ หยา จรรยา  เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีมินิคอนเสิร์ต จากลูกทุ่งสาวสวย หลิว อาจารียา และ หนุ่มๆวง เก็ตสึโนวา ที่ขนเพลงฮิตมาให้ได้ฟังแบบจุใจ ก่อนตบท้ายด้วยเสียงฮา จาก ตี๋ ดอกสะเดา ที่ยกแกงค์ตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด มาปล่อยมุขเด็ด เรียกเสียงหัวเราะ ต้องบอกว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน อย่างอบอุ่น

งานนี้นอกจากความสนุกบนเวทีด้านล่าง ก็ยังมีบูธกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น  บูธกิจกรรมของออมสินที่มาแจกของรางวัลให้ชาวสุราษฏร์ บูธกิจกรรมของโตโยต้าที่งานนี้ก็ขนของรางวัลมาเพียบหรือแม้บูธของน้ำปลาทิพรส บูธกิจกรรมของไลน์ทีวี ทั้งนี้ออมสินยังมีการมอบของรางวัลใหญ่บนเวทีอีกด้วย

โดย ปุ๊กลุก และทีมนักแสดง กลับไปสู่วันฝัน เผยว่า รู้สึกอบอุ่น เพราะชาวสุราษฎร์ธานีให้การต้อนรับอย่างดี ถึงแม้จะฝนมีตก แต่ทุกคนก็ยังคง อยู่ให้กำลังใจ พร้อมอ้อนแฟนๆ ให้ติดตามละคร และ รายการทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ