“ปีโป้” เสือสิ้นลายสยบแทบกายว่าที่เจ้าสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์หวานกับแฟนสาวในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ "ปีโป้ ทนต์ ฟักทอง" อดีตสมาชิกวง 3.50 ก็เลยมาบอกเล่าประสบการณ์เสือก่อนที่จะกลายเป็นแมวเตรียมตบเท้าเข้าสมาคมกลัวเมียอย่างเป็นทางการ ในช่วง “ถอดเขี้ยวถอดเล็บ” รายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk" แบบว่าบอกเลยกว่าจะมีวันนี้พ่อเสือหนุ่มไม่เบาเลยทีเดียว

กว่าจะได้ลูกสาวของเขามาผมต้องพิสูจน์อะไรหลายอย่างเลย เพราะแคท(แฟนสาว) เป็นลูกสาวที่แม่รักมาก หวงมาก แล้วบ้านเขาทำธุรกิจด้วยแล้วเราเป็นนักร้องผู้ใหญ่ก็มองอีกแบบ บวกกับวีรกรรมที่เราทำไว้อีก เราก็ต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเป็นคนที่รับผิดชอบ ช่วยธุรกิจที่บ้านเขาอย่างเต็มตัว"

“แรดได้เป็นธรรมชาติ” กิ๊ฟ สิรินาถ ปลื้มฟีดแบค ละคร กลับไปสู่วันฝัน

ชาช่า รามณรงค์ ยังตื่นเต้น ผันตัวเองเป็นช่างสัก


ย้อนกลับไป ปีโป้ เล่าว่าลายเสือเริ่มชัดขึ้นเมื่อเริ่มมีชื่อเสียง ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาหาเยอะ ตอนนั้นคบแฟนใหม่ๆ แต่ก็ยังไม่หยุด ยังให้ไลน์ ยังแอบตอบไลน์ผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา เป็นแบบนั้นอยู่ประมาณ 2-3 เดือน จนแฟนทนไม่ไหวระเบิดออกมาคืนของ คืนแหวนที่เคยซื้อให้แล้วหนีออกจากบ้านไปเลย ซึ่งตนก็ตกใจ รีบไปง้อพร้อมเสนอตัวไปสาบานที่ช้างสามเศียรที่นับถือ


"แฟนผมเป็นคนขี้หึงมากถึงมากที่สุด ซึ่งเขาก็รู้ตัว แต่มันก็เกิดขึ้นเพราะเราด้วย เช่น เราจะไปนั่งข้างเพื่อนเขาที่เป็นผู้หญิงไม่ได้ อย่างไปร้านนวดถ้าเป็นผู้หญิงสาวมานวดก็ไม่ได้ ทั้งๆ ที่เขาก็นวดอยู่ห้องเดียวกัน ไปสระผมมีผู้หญิงสาวๆ มาสระผมให้ก็ไม่ได้ โทรไปหาเจ้าของร้านว่าคราวหน้าไม่เอาคนนี้ให้เปลี่ยนเป็นคนอื่น คือถ้าเป็นสาวๆ มาใกล้นี่ไม่ได้เลย จะหึงหมด"


ยังไม่หมดถึงแฟนจะหึงขนาดนี้ รวมถึงตัวเขาก็เปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ไม่วายมีเรื่องอีกจนได้ เมื่อเพื่อนขวนไปกินดื่มและไปนั่งดริ๊งค์ต่อกับสาวๆ "เราไม่ได้อยากจะไปต่อแต่เพื่อนเรานัดไว้แล้ว ก็บอกให้เราไปนั่งเฉยๆ ไม่ต้องเรียกเด็กมานั่งด้วยก็ได้ ก็เลยยอมไป แต่แฟนผมเขาติด GPS ไว้ที่รถก็ตามเราไปที่ร้านเลย บุกเดี่ยวปลอมตัวแบบผู้หญิงในนั้นเลย ก็เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอน ปารองเท้าส้นสูงใส่เราไม่ยั้ง ตาปูด หน้าแดง เจ็บกันไปหมด เพื่อนเราก็โดนลูกหลงไปด้วย แต่โชคยังดีที่ร้านมีกล้องวงจรปิดยืนยันได้ว่า ผมไม่ได้เกาะแกะผู้หญิงจริงๆ ก็คืนดีกัน"
ถามว่าแล้วทำไมถึงยอมสยบกับแฟนคนนี้ ปีโป้ ยอมรับว่า เพราะเหนื่อยและเมื่อเปิดตัวคบแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็เลยไม่อยากให้ใครมาดูถูกแฟน เพราะรัก และแฟนเองก็จริงจัง ทุกวันนี้มีเท่าไหร่ก็ให้แฟนเก็บทั้งหมด อยากได้อะไรก็ขอ ซึ่งแฟนก็เป็นคนอยากได้อะไรให้ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร เรียกว่าตามใจแฟนชนิดที่ว่าแฟนชวนไปทำศัลยกรรม แม้ไม่ชอบ ไม่เคยคิดแต่ก็ยอมทำให้ทั้งจมูกและลักยิ้มมาแล้วอีกด้วย

ติดตามความเจ้าชู่ของผู้ชายในช่วง “เสือถอดเล็บ” ได้ทุกวันจันทร์ ในรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30 น. - 11.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง36 ชมรายการย้อนหลัง http://pptv36.tv/uat และทางhttps://tv.line.me/mamastalk

สร้างหุ่นแซ่บด้วยตัวเองกับ เทรนเนอร์ ข้าว จุฑารัตน์ ผู้ปั้นหุ่นสวยให้กับสาวๆ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ