10 ดาวเด่น รอบ “Blind Audition” โดนใจ 4 โค้ชกดแย่งให้วุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันตามหา เสียงจริง ตัวจริง จากผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศ ในที่สุด ก็ได้ตัวแทนโค้ช 4 คน ทั้งหมด 16 ทีม ที่ต่างก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน แต่ที่ต้องกดว้าวรัวๆ ให้กับ 10 ดาวเด่น เพราะสามารถเอาชนะใจโค้ชให้กดหันมาครบ 4 คนได้ จะครบเครื่องแค่ไหนต้องไปดูกันเอง

การแข่งขันในรอบ Blind Audition” ของการค้นหาตัวจริง เสียงจริง  เดอะ วอยซ์ 2019 เสร็จสิ้นลงไปแล้ว โดยตลอดทั้ง 8 สัปดาห์ มีผู้เข้าแข่งขันถึง 10 คนที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 โค้ชป๊อบ ปองกูล, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย, โค้ชก้อง สหรัถ อดใจไม่ไหวด้วยน้ำเสียงที่ชวนหลงใหล ทำให้ต่างพร้อมใจกดปุ่มหันกลับมาชิงตัวกันครบทีม

คนแรก “ออย-กุลจิรา ทองคำ” แชมป์ The Voice Kids ซีซั่นแรก ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการพิสูจน์ฝีมือบนเวทีตัวจริง เสียงจริง รุ่นใหญ่ โดยเลือกเพลง I Just Call To Say I Love You มาร้องในแนวโซลแจ๊สตามที่ชอบ จนโค้ชทั้ง 4 ต่างก็ฟาดฟันอยากคว้ามาร่วมทีม และในที่สุด “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ยอมพ่นไฟโชว์น้ำเสียงให้เห็นคำว่า ตัวแม่ ที่พร้อมจะถ่ายทอดเทคนิคที่มีพาสาวออยไปสู่แชมป์ก็ได้ไปร่วมทีม

“เดอะ วอยซ์ 2019” รอบบลายด์ฯ วันแรกก็ปังเลย “น้องออย” นักร้องดีกรีแชมป์ ทีม “โค้ชคิ้ม”

คนต่อมาหนุ่มใต้ “อ๊อฟ-พชร จิตรบุรุษ” ที่มาพร้อมกีตาร์โปร่งคู่ใจ ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในเพลง ดูโง่โง่ ได้ลึกซึ้งกินใจโค้ชทุกคน และด้วยเหตุผลที่ออกตัวว่าแม้ไม่ใช่นักร้องสายนี้แต่ก็ทำให้นักร้องสายนี้ประสบความสำเร็จมาแล้ว ก็ทำให้ โค้ชโจอี้ บอย ได้หนุ่มอ๊อฟไปร่วมทีม

และเพราะเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ผสมผสานระหว่างป๊อบกับหมอลำที่ได้มาจากคุณพ่อ ทำให้ “บาส-สิทธิชัย พุ่งแสง” หนุ่มอุบลฯ ร้องเพลง ธิดาประจำอำเภอ ออกมาได้โดนใจโค้ช โดยเฉพาะ “โค้ชป๊อบ” ที่ถึงกับกดบล็อก “โค้ชโจอี้ บอย” แบบไม่รีรอ แล้วก็เป็นผลเพราะสุดท้ายหนุ่มบาสก็เลือกโค้ชป๊อบสมใจ

วง “S Soon S” วงดนตรีวงเดียวที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 กดหันมาพร้อมเพรียง ด้วยการเล่นดุดันในเพลง เจ้าตาก ที่ถูกเรียบเรียงให้ออกมาเป็นการผสมที่สมบูรณ์แบบระหว่างดนตรีร็อคและดนตรีไทย ที่ได้นักร้องนำมาเล่นระนาดเอก และขับเสภาควงคู่ไปด้วย งานนี้แม้ “โค้ชป๊อบ” จะใช้มุกเดิมกดบล็อก “โค้ชโจอี้ บอย” อีกรอบก็ไม่เป็นผล เพราะ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ใช้ความเป็นตัวแม่คว้าไป

มาถึง “ซาสี่-วโรดม ประทิศ” สาวสองคิดบวกที่มีคุณแม่คอยสนับสนุนการร้องเพลง ทำงานล้างจานเพื่อส่งให้ซาสี่มาออดิชัน และยังมีเพื่อนๆ ที่เป็นแรงผลักดันด้วยการสมทบทุน และให้ยืมเสื้อผ้ามาใส่ประกวด ซึ่งก็ไม่ทำให้ทั้งแม่และเพื่อนผิดหวัง จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นในเพลง รักหนีที่เซเว่น ทำให้เหล่าโค้ชประทับใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะแพ้ความหล่อเลือกเข้าไปอยู่ทีม “โค้ชก้อง”  

“โอปอ-กิตฐิพงษ์ ศรีแพง” หนุ่มน้อยอายุเพียง 18 ปี แต่ฝีมือเกินตัวที่มาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรดแนวโฟล์คซอง กรันจ์ ในเพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร และยังได้มีโอกาสโชว์เพลงที่แต่งเองบนเวที จนทำให้โค้ชทั้งสี่อึ้ง และด้วยความที่มี เวิลด์ นพรุจ เป็นศิลปินต้นแบบทำให้โอปอเลือกเข้าไปอยู่กับทีม “โค้ชโจอี้” ตามหนุ่มเวิลด์ เรียกว่าแม้โค้ชอีก 3 คนจะขายของอย่างไรก็ไม่เป็นผล

“โอปอ เดอะวอยซ์” เฉลยที่มาเพลง “เดินจากไป” เพราะอกหัก

สาวเสียงดีลีลาเด็ด “แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์” ดีกรีปริญญาโท ด้าน Voice จาก University of West London ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะลีลาสุดเซ็กซี่ที่เข้ากับเพลง Taki Taki  ทำให้ได้ใจโค้ชทั้งสี่ แต่ด้วยความที่ครั้งหนึ่งเคยตกรอบจากเวทีเดอะ วอยซ์ มาแล้ว และไม่คิดว่าจะกลับมาอีก กระทั่งได้ “โค้ชโจอี้ บอย” ที่ไปพบเจอและชักชวนให้กลับมาประกวดอีกครั้ง จึงไม่รีรอที่จะเลือกเข้าไปอยู่กับทีม “โค้ชโจอี้ บอย” ในครั้งนี้

เพราะฝันอยากเป็นศิลปิน “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” จึงไม่เคยอายที่จะถูกมองว่าเป็นนักร้องเดินสายประกวด เวทีเดอะ วอยซ์ก็เช่นกัน เพราะคิดว่าน่าจะเป็นบันไดให้ขึ้นสู่การเป็นศิลปิน หนุ่มเจมส์จึงไม่รีรอที่จะขอขึ้นเวทีอีกครั้ง โดยนำเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ของศิลปินที่ชื่นชอบมาร้องจนได้ผ่านเข้ารอบ โดยมี โค้ชโจอี้ บอย เป็นโค้ชที่จะปั้นส่งให้ถึงฝั่ง

“อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว” มิสแกรนด์สมุทรสงคราม ปี 2019 ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เสียงร้อง เสียงเอื้อน ในเพลง ดาวเรืองดาวโรย ยังมัดใจโค้ชทั้ง 4 ให้หันกลับมา ซึ่งด้วยความที่เลือกโค้ชโจอี้ บอย ไว้ในใจตั้งแต่ก่อนมา และยิ่งโค้ชโจอี้ กดหันมาคนแรกอีก ทำให้ไม่ว่าโค้ชอื่นจะขายของอย่างไรก็ไม่เป็นผล โค้ชโจอี้ บอย นอนมา ได้รับเลือกไปอยู่ร่วมทีมอีกคน

คนสุดท้าย “จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์” นักร้องกลางคืนจากจังหวัดบุรีรัมย์ ที่มากับกีตาร์และเพลง ปราณี เพลงแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ถนัด และความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินมีเงินมาซ่อมบ้านและเลี้ยงดูพ่อแม่ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นธรรมชาติลงตัวในแนวเพลงที่เลือก โค้ชจึงไม่รอช้ากดปุ่มหันกลับมาครบทีม แต่แล้ว โค้ชป๊อบ ก็เป็นคนที่ได้ไปเป็นลูกทีม

และทั้งหมดคือ 10 ดาวเด่น ประจำรอบ “Blind Audition” ของการค้นหาตัวจริง เสียงจริง  “เดอะ วอยซ์ 2019” เรียกได้ว่าแต่ละคนมีของทั้งนั้น งานนี้ดูเหมือนโค้ชโจอี้ บอย จะยิ้มกว้าง เพราะคว้าลูกทีมตัวจี๊ดไปได้ถึง 5 คนจาก 10 คน รอลุ้นกันจะมีกีคน ใครบ้างที่ฝ่าด่านรอบ Knock Out ได้บ้าง

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

รวม 4 ผู้เข้าแข่งขันตัวจี๊ด “เดอะ วอยซ์ 2019” “เฮียโจ้” โดนแหกอก ด้วยปุ่ม “บล็อก” 2 วีคติด

สาวหล่อยิ้มละลาย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น รอบ “Blind Audition” ถูกใจ “โค้ชก้อง”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ