“ใหม่” เขิน ถูกแซวควง “เต๋อ” ทำบุญร่วมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” แฮปปี้ควงหวานใจ “เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ทำบุญใหญ่ พร้อมคู่ “มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” และ “ภูผา เตชะณรงค์” แย้มมีแพลนทำปฏิทินขาย นำเงินไปทำบุญ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักสายบุญ ที่ควงกันไปทำเรื่องราวดีๆอยู่บ่อยๆ สำหรับ ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่  และ เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ล่าสุดเพิ่งควงกันไปทำบุญใหญ่ พร้อมคู่ของ มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ ภูผา เตชะณรงค์ มาหมาดๆ ได้เจอนางเอกคนดังเลยถามถึงเรื่องดังกล่าวและแพลนบุญในอนาคต เจ้าตัวเผยว่า

“ใหม่” อวยพรวันเกิด “เต๋อ” ชมเปราะ ‘น่ารักเท่าโลก’

"ใหม่" แฮปปี้ ควง "เต๋อ" เที่ยวทะเล

ถามถึงเรื่องไปทำบุญหน่อย

“ยอดเยอะมากเลยค่ะ 1,600,000 บาท ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมทำบุญนะคะ คือมิ้นต์เป็นคนเริ่มคิด ก็ต้องขอบคุณที่บอกบุญเพื่อนด้วย ขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยกัน”

โดนแซวทำบุญร่วมชาติกับ “เต๋อ”

“กับทุกคนเลยค่ะ (ยิ้ม) หนูช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงทำบุญกฐิน ก็จะมีหลายที่ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากๆค่ะ ของตัวใหม่เองก็มีสร้างโบสถ์ ถือว่าเป็นบุญใหญ่ต้องทำกันหลายๆคน”

จะมีโปรเจ็กต์ทำบุญคู่ “เต๋อ” ไหม

“แล้วแต่คนจะบอกบุญมาเลยค่ะ ใหม่พร้อมอยู่แล้วค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ใหม่ทำและขอบคุณมิ้นต์ที่ชวน ส่วนโปรเจ็กต์ของใหม่ยังไม่มีนะคะ แต่มีที่ใหม่ทำทุกปีคือปฏิทินและขายเอาเงินไปทำบุญ ปีนี้กำลังคิดโปรเจ็กต์นี้อยู่”

จะมีภาพคู่ “เต๋อ” ไหม

“ของใหม่เองค่ะ (ยิ้ม) แต่ต้องรอดูเผื่อมีเซอร์ไพรส์”

“ใหม่ ดาวิกา” เขินลงรูปหวานคู่ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ถี่

ขอบคุณภาพจาก IG davikah

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ