ครั้งแรก! BIG BANG ร่วมรายวาไรตี้ช่องKBS แบบครบทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




BIG BANG เตรียมเข้าร่วมรายวาไรตี้ของทางช่องKBS แบบครบทีมเป็นครั้งแรก หลังจากที่เดบิวท์เข้ามาในวงการ


เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางด้านผู้เกี่ยวข้องทางรายการวาไรตี้ของทางช่อง KBS ได้เปิดเผยว่า " BIG BANG เตรียมเข้าร่วมอัดเทปรายการ Happy Together ที่สถานีโทรทัศน์ KBS ย่าน ยออึยโด ในวันที่ 16 พ.ค.นี้" โดยสมาชิกทั้ง 5 คน ของวง BIG BANG อย่าง จีดราก้อน ท็อป แดซอง ซึงรี และแทยัง จะเข้าร่วมอัดเทปรายการนี้พร้อมกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่สมาชิกวง BIG BANG ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ของทางช่อง KBS แบบครบทั้งทีม

ท่ามกลางแฟนๆของหนุ่มๆวง BIG BANG ที่ใจจดจ่อเตรียมตั้งตารอดูความสนุกของหนุ่มๆที่จะเอาออกมาโชว์ในรายการ Happy Together กันอย่างเต็มที่แล้ว


ทั้งนี้เป็นเวลานานมากแล้วที่วง BIG BANG และศิลปินในค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ไม่ได้มาร่วมออกอากาศทางช่อง KBS เลยทำให้มีข่าวลือต่างๆนานาออกมาว่า ทางค่าย YGมีปัญหากับทางช่อง KBSแต่ล่าสุด วง Jinusean ของค่าย ได้ไปออกรายการเพลง Music Bank และรายการ Yoo Hee Yeol's Sketch book

ของทางช่อง KBS จนทำให้ข่าวลือก่อนหน้านี้เงียบหายไป และเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ยางฮยอนซอก ประธานต้นสังกัดค่าย YG ได้มีการประชุมกับฝ่ายทีมฝ่ายทีมผู้บริหารรายการวาไรตี้ของทางช่อง KBS ทำให้ข่าวลือเรื่องความขัดแย้งของทั้งคู่เบาลงไป


สำหรับนักร้องหนุ่มวง BIG BANG ได้เปิดตัวเพลง LOSER และเพลง BAE BAE' ในโปรเจ็ค ออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อวันที่ 1พ.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้เพลงนี้ฮิตฮอตติดขึ้นอันดับ 1ตามรายการเพลงและชาร์ตเพลงออนไลน์ชื่อดังของเกาหลีมากมาย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ