YG ชี้แจงสัญญา CL อยู่ระหว่างการเจรจา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาฮือฮาไม่น้อย สำหรับข่าวของไอดอลสาว CL สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานอย่าง 2NE1 กับรายงานที่ว่าเธอตัดสินใจไม่ต่อสัญญาค่ายต้นสังกัด YG Entertainment

แฟนคลับสะเทือนใจ YG ประกาศยุบวง “2NE1” เกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจวัยโจ๋

​"ซีแอล" 2NE1 ต่อสัญญา YG ก่อนเตรียมเดบิวต์เดี่ยวในอเมริกา

แต่หลังจากมีรายงานข่าวนี้ ทาง YG Entertainment ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ ว่ายังไม่ได้สิ้นสุดสัญญากับนักร้องสาว ยังอยู่ในช่วงของการเจรจาสัญญาใหม่อยู่ และยังไม่ได้ข้อสรุป พร้อมบอกว่ากำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาถึงความเป็นไปได้ต่างๆในเงื่อนไขและรายละเอียดของสัญญาร่วมกัน

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาหลังสิ้นสุดกิจกรรมกับวง 2NE1 เมื่อช่วงปี 2016 ทาง CL ก็ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง YG และทำกิจกรรมเดี่ยวมาโดยตลอด มีโอกาสในการเป็นนักแสดงและนักร้องในต่างประเทศ แต่เหมือนว่าในเกาหลีเองกลับไม่ได้โปรโมทผลงานเพลงออกมาเลยตลอดช่วงเวลา 3 ปี และภาพส่วนใหญ่ที่แฟนๆในเกาหลีได้เห็นเธอทำกิจกรรมคือในรายการวาไรตี้ของ YG แถมยังมีรายงานว่าเธอก็ได้พูดคุยกับ ยางฮยอนซอก มาแล้วในเรื่องของการทำงานเพลงของเธอ แต่ก็ไม่มีผลอะไร

อย่างไรก็ตาม ก็คงจะต้องรอการอัพเดตจากประกาศของทางค่ายอีกครั้ง

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ