“คิมเบอร์ลี่” เชิ่ดใส่คอมเมนต์ป่วน แฉเลิก “หมาก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“คิมเบอร์ลี่” เมินโดนแฉเลิก “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” เพราะอีกฝ่ายไปตามจีบ “เก้า สุภัสสรา ธนชาติ” บอกไม่ใส่ใจเพราะไม่ใช่เรื่องจริง ลั่นไม่มีผลกับความสัมพันธ์ ขำๆฝ่ายชายให้สัมภาษณ์เล็งซื้อบ้านเรือนหอใกล้โรงเรียนลูก รับคุยแพลนวิวาห์กันไว้บ้างแล้ว

เดินหน้าโชว์ความหวานไม่หยุด แต่ก็ยังมิวายถูกกระแสสกัดความรักซะแล้ว สำหรับคู่ของ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ หมาก – ปริญ สุภารัตน์ ที่โดนชาวเน็ตบางรายกุข่าวมั่วนิ่มว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว เพราะฝ่ายชายดอดไปจีบ เก้า - สุภัสสรา ธนชาติ ได้เจอ คิม จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว

“คิมเบอร์ลี่” ฉลองรัก 6 ปี “หมาก”

“คิมเบอร์ลี่" เผย “หมาก” คือแรงบันดาลใจเล่นกล้องฟิล์ม

ช่วงแรกๆที่มีแบบนี้มา เรามีวิธีจัดการอย่างไรบ้าง

“คือเรารู้อยู่แล้วค่ะ ว่ามันไม่ได้เป็นความจริง ใครจะรู้ดีไปกว่าเรา แต่งเรื่องมา โอ้โห เป็นพารากราฟเลย แต่ว่าก็ไม่ได้สนใจค่ะ ถามว่าบั่นทอนไหม ก็ไม่นะคะ เราเชื่อว่าก็จะมีแค่ไม่กี่คน แต่คนที่รักเรามีเยอะกว่า มีเยอะมาก (เรียกว่าไม่ใส่ใจ?) ไม่ค่ะ”

เวลาเราเห็นโพสต์แบบนี้เราทำยังไง มองข้ามไปหรือบล็อก

“บล็อกค่ะ บล็อกเลยค่ะ แล้วเขาก็มาใหม่ เป็นไอจีใหม่มาอีก เราก็บล็อกเรื่อยๆค่ะ ถ้าเมื่อไหร่ที่พี่หมากเล่นกับใคร ก็จะมาละ ถามว่าแอบเหนื่อยไหม คือไม่นะ ก็สงสารค่ะ เขาคงว่างจริงๆ”

อยากบอกอะไรกับคนพวกนี้บ้างไหม

“ไม่บอกอะไรค่ะ” (หัวเราะ)

ถามถึงที่เรารีโพสต์ไอจีสตอรี่ของ “หมาก” ที่ตอบแฟนคลับ

“คือพี่หมากเขาขึ้นให้ถามตอบ แล้วอันนี้เราก็เห็นด้วย ว่าเออความคิดโตแล้ว ก็รีโพสต์เป็นเรื่องราวดีๆค่ะ แค่นั้น ไม่ได้มีอะไร”

ล่าสุด “หมาก” ออกงาน แล้วโดนถามเรื่องแต่งงาน เขาตอบว่ามีคุยกับทางครอบครัวเขาเองแล้ว ตอนนี้เก็บเงินอยู่ เรือนหอที่เราบอกว่าขอใหญ่ๆ ได้แน่นอน

“(หัวเราะ) เดี๋ยว คิมบอกว่าขอใหญ่เหรอ (หัวเราะ) คิมบอกตอนไหนว่าขอใหญ่ๆ”

 เราบอกเรือนหอต้องใหญ่กว่าบ้านพักต่างอากาศ

 “อ่อ...ใช่บ้านพักต่างอากาศนิดเดียวเอง มันอาจจะต้องใหญ่กว่านั้น แต่ไม่ได้ขอแบบใหญ่ๆ (หัวเราะ) ก็เก็บตังค์ก่อนค่ะ”

เขาบอกว่าดูที่ใกล้โรงเรียนลูกไว้แล้ว

“เนี่ยชอบตอบให้เรางานเข้าตลอดเลย ก็เอาแบบว่าสเต็ป บาย สเต็ป ดีกว่าค่ะ แต่ว่าถ้าถามว่าคุยไหม ก็มีคุย คุยไปเรื่อยค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น ถ้าถามถึงความพร้อม ใจอาจจะพร้อมแล้ว แต่มันอาจจะมีเรื่องคิว เรื่องอะไรหลายๆอย่างที่เรายังต้องรับผิดชอบ ก็คือคงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอนค่ะ ปีหน้าค่อยมาถามใหม่” (หัวเราะ)

“หมาก” เอง เขาดูวางแพลนไว้เยอะแล้ว

“อาจจะไม่ได้แบบวางแพลนอย่างนั้น แต่ว่าก็ค่อยๆวางแพลนที่ว่าจะเก็บเงินยังไง เราจะต้องลงทุนกับอะไร ก็เลยคุยพาลไปถึงอนาคตว่าจะยังไง อะไรแบบนี้ค่ะ”

เรารู้สึกอย่างไร กับคำที่เขาบอกว่า สร้างบ้านใกล้โรงเรียนลูก

“ตกใจเหมือนกันค่ะ แต่เราก็คุยกันเล่นๆ ว่าถ้าบ้านอยู่ไกลมากก็อาจจะไม่สะดวก”

มีเห็นภาพไหม ว่าถ้าเราแต่งงานมีลูกแล้วจะต้องเป็นยังไง

“นึกว่าตัวเองต้องอ้วนมากแน่ๆเลย”

หลายคนรู้สึกว่าเราเหมาะมาที่จะเป็นแม่

“แม่พันธุ์ (หัวเราะ) จริงๆก็คิดไว้ในอนาคต ก็อยากมีเป็นของตัวเองแน่นอนอยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะยังไม่ใช่ตอนนี้ แล้วก็ไม่ใช่เร็วๆนี้ค่ะ ต้องเก็บตังค์ก่อน แล้วก็รอให้ทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ แล้วก็ค่อยมาคุยกันอีกทีว่าจะยังไง”

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีคุยกันบ้างไหม

“ไม่ได้คุยกันค่ะ  (หัวเราะ) คือเราดูกันมานานมากแล้วค่ะ เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา ก็เลยไม่แปลกที่จะคุยเล่นกัน แต่ว่าอะไรมันก็ไม่แน่นอนค่ะ ก็เลยขอดูๆไป ปีหน้าว่ากัน

คิดไว้ไหมว่าต้องแต่งก่อนอายุเท่าไหร่

“เคยตั้งตัวเลขไว้ค่ะ แต่ว่าตอนนี้มันใกล้แล้ว ก็เลยยังไม่แน่นอน ฝาก #คิมเบอร์ไลท์ ก่อนแล้วกันค่ะ”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ