“นก” ตบแรง “กิ๊ฟ” เลือดขึ้นหน้าขอเอาคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความร้อนแรงทะลุจอขึ้นเรื่อยๆ จนสร้างกระแสสนั่นโซเชียลจนติดเทรนทวิตเตอร์ สำหรับละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ คอยลุ้นว่า “ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” และ “กิ๊ฟ - สิรินาถ สุคันธรัต” จะเป็นอย่างไรกันต่อ

เมื่อเรื่องราวสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ พิมพ์ฉัตร (ป๊อก ปิยธิดา) อยู่ในรูปร่างของ มะปราง (กิ๊ฟ สิรินาถ) ได้มาฝึกงานที่รีสอร์ทของ พันธิน (ออย ธนา) แต่กลับโดน เอมมี่ (นก อุษณีย์) มาดักเจออาละวาดใส่ พร้อมพูดตอกหน้าว่ามะปรางแกล้งป่วย แถมยังโชว์รองเท้าแตะที่เป็นหลักฐานว่ามะปรางไปหาพันธินที่บ้าน แล้วลืมรองเท้าคู่เอานี้ไว้ เอมมี่เลยเกิดอาการหึงขึ้นหน้า เลยบุกเข้าไปตบมะปรางถึงในห้องแบบไม่ยั้งมือ พร้อมขู่ว่าจะไม่ให้มะปรางผ่านการฝึกงานอีกด้วย

“กิ๊ฟ สิรินาถ” เผยความลับสุดอึ้ง ฉากตกน้ำ ใน “กลับไปสู่วันฝัน”

มงลง “ป๊อก ปิยธิดา” ใส่แหวนวิเศษ เปลี่ยนร่างเป็นสาวสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าเล่นได้สมบทบาทจริงๆ สำหรับ นก นางร้ายหน้าสวยสุดเซ็กซี่ ที่แสดงได้แซ่บจริงๆ เพียงแค่ยืนนิ่งๆ ก็ส่งสายตาและอารมณ์ไปยังคู่ปรับเท่านั้นก็มีรังสีอำมหิตเปร่งออกมาซะแล้ว งานนี้เลยทำให้ผู้ชมอินกับลุคร้ายทันที โดยเฉพาะกับซีนที่ต้องปะทะคารมกับสาวกิ๊ฟ ด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เชื้อไฟแค้นปะทุเดือดปุดๆ ขึ้นทันควัน

“ฉอด – เอส” นำทีมนักแสดงฟิตติ้งละคร “กลับไปสู่วันฝัน”

สำหรับฉากนี้ ผู้กำกับต้องใช้เวลาให้ทั้งคู่นัดแนะคิวตบกันก่อนถ่ายจริง เพื่อจะได้ไม่ผิดคิว เพราะสาวนกเวลาองค์ลงเล่นชัดจัดเต็มมากๆ เรียกว่าในช่วงซ้อมทั้งคู่ยังซ้อมตบ ซ้อมหลบกันจนคล่อง สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ หลังจากผู้กำกับสั่งแอคชั่นทั้งคู่ก็บรรเลงฉากนี้ได้แบบไม่หวั่น แม้วันบู๊มาก หลังจากสั่งคัทสาวกิ๊ฟก็ยังบอกด้วยว่าเหนื่อยมาก แต่ยิ่งเล่น ก็ยิ่งสนุก เพราะทุกคนเต็มที่มาก 

“แรดได้เป็นธรรมชาติ” กิ๊ฟ สิรินาถ ปลื้มฟีดแบค ละคร กลับไปสู่วันฝัน

แฟนๆ สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ในคืนวันพุธที่ 13 พ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และติดตามชมละครได้ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ