สัมผัสชีวิตอันแสนสุข หนุ่มพ่อลูกอ่อน “แทค-ภรัณยู” ใน “ตามสัญญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” สัปดาห์นี้ พบกับแขกรับเชิญนักแสดงหนุ่มมาดทะเล้น แทค-ภรัณยู ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไม่เคยหยุดนิ่ง โดยในแต่ละวันแทคจะไม่เคยปล่อยให้วันเวลาผ่านไปเฉยๆ ต้องมีเรื่องให้ทำอยู่ตลอด

โดยยังมีกิจกรรมที่ หนุ่มแทค รู้สึกอยากทำมากๆ  นั่นคือ การดำน้ำลึกสกูบา (Scuba) นั่นเอง ซึ่งเป็นกีฬาที่แทคห่างหายไปนานเกือบ 4 ปี แถมตอนนี้ต้องทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงาน และการดูแลลูกชายสุดที่รักเป็นหลักอีกด้วย

“แทค ภรัณยู” เห่อลูกชายหนักมาก

งานนี้ ดู๋-สัญญา คุณากร เลยอยากสร้างความทรงจำร่วมกันกับหนุ่มแทค เลยพากันไปดำน้ำ ณ แสมสาร จ.ชลบุรี พร้อมยังเก็บรูปใต้ท้องทะเลที่สวยงาม เพื่อเป็นภาพความทรงจำของทั้งคู่มาฝากคุณผู้ชมอีกด้วย

อีกทั้งยังพาไปเรียนรู้ชีวิตการทำงานด้านจิตอาสา ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง (พลับพลาไชย) ที่หนุ่มแทคเป็นสมาชิกอีกด้วย โดยในแต่ละกิจกรรมทำให้เอาพิธีกรรุ่นพี่ ดู๋ สัญญา เข้าใจความหมายอย่างแท้จริงของคำว่า “ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง” ของ แทค ภรัณยู จริงๆ 

และสิ่งสำคัญคือทำให้เราได้เห็นมุมมองความคิดของผู้ชายคนนี้ที่ว่า... เราไม่รู้ว่าจะอยู่ได้นานเท่าไร เมื่อมีชีวิตอยู่เราต้องทำทุกอย่างให้มีความสุข

 

พบกับการเดินทางที่จะทำให้รู้จักแก่นแท้ของผู้ชายที่ชื่อ แทค ภรัณยู ในตอน “ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

Fusilli Arabiata by: แทค ภรัณยู

“แทค ภรัณยู” อวดภาพแรกลูกชาย “น้องภารัณ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ