พีพีทีวี พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “2019 มิสยูนิเวิร์ส” จากสหรัฐอเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุ้น “ฟ้าใส” ชิงมงกุฎจักรวาล 7 โมงเช้า 9 ธ.ค. นี้

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล หรือ “2019 มิสยูนิเวิร์ส” จาก ฟ็อกซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ (FOX Entertainment) พร้อมแพร่ภาพสัญญาณสดการประกวดในปีนี้จาก ไทเลอร์ เพอร์รี่ สตูดิโอส์ (Tyler Perry Studios) เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สู่สายตาชาวไทยพร้อมกันกับอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลกที่ต่างส่งกำลังใจเชียร์นางงามของประเทศตนเองบนเวทีระดับจักรวาล ในวันจันทร์ที่ 9 ธ.ค. เวลา 7.00 – 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยมี “ฟ้าใส” น.ส.ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2019 เป็นตัวแทนสาวไทยที่เข้าร่วมประกวด 

“พีพีทีวี” ร่วมแสดงความยินดี มิสยูนิเวิร์ส 2018

การประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์สในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 68 โดยสาวงามตัวแทนจากกว่า 90 ประเทศจะเผยโฉมในการประกวดรอบต่างๆ อาทิ รอบชุดว่ายน้ำ รอบพรีลิมมินารี รอบชุดแต่งกายประจำชาติ จนถึงรอบไฟนอลซึ่งจะมีสาวงามเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ครองมงกุฎอันทรงเกียรติ สำหรับกระแสการประกวดในปีนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนนางงามทั่วโลก เนื่องจากสาวงามจากแต่ละทวีปที่จะเดินทางมาเข้าร่วมการประกวดในปีนี้ล้วนมีความโดดเด่นทั้งด้านรูปร่างหน้าตา ความมั่นใจในตนเอง รวมทั้งความรู้ความสามารถที่น่าจับตามอง อาทิ สาวงามจากประเทศบราซิล ไอร์แลนด์ อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา และอีกหลากหลายประเทศ รวมถึงสาวงามจากประเทศ  เซียร่า ลีโอน ที่เมื่อปีที่แล้วเดินทางมาเข้ากองประกวดที่ไทยเป็นเจ้าภาพไม่ทันตามเวลาที่กำหนด ก็จะเดินทางไปขึ้นเวทีประกวดในครั้งนี้ด้วย และยังมี สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรผู้ลือลั่นเจ้าของรางวัลเอมมี อวอร์ดถึง 5 ครั้งก็จะรับหน้าที่ดำเนินรายการในครั้งนี้อีกเช่นเคย 

“พีพีทีวี” ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูเวิร์ส 2018 ที่จัดขึ้นในประเทศไทยเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2561 รวมทั้งการถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทบางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด กล่าวว่าในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา กระแสการเชียร์นางงามไทยเพื่อไปลุ้นชิงตำแหน่งนางงามจักรวาลนั้นคึกคักมาก เนื่องจากตัวแทนสาวไทยได้เข้าสู่รอบลึกติดต่อกันหลายปี “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางสถานีฯ ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดอีกครั้งในปีนี้ ผมขอเชิญชวนให้ผู้ชมร่วมส่งกำลังใจให้  “ฟ้าใส” คุณปวีณสุดา ดรูอิ้น ในการประกวดในครั้งนี้ให้ถึงมงกุฎที่สามให้กับประเทศไทยครับ” นายสุรินทร์กล่าว

การถ่ายทอดสดในครั้งนี้ นอกจากผู้ชมจะสามารถรับชมผ่านทางหน้าจอของพีพีทีวีแล้ว ยังสามารถรับชมสดพร้อมกันได้ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือทางแอพพลิเคชัน “PPTVHD36” ทั้งในระบบ iOS และแอนดรอยด์

วัฒนธรรมไทยกับ “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

“เมย์ เอ๋ โอ๋” ประชันลีลา “ฟ้าใส” สับขาคว้ามง MUT 2019

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ